63 Stravel

Mách nhỏ giải pháp chăm sóc toàn vẹn cho làn da yêu quý sau sinh

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 8 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 626 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Phần lớn những phụ nữ sau sinh vô cùng mệt mỏi và vất vả khi toàn bộ thời gian đều dành cho đứa con của mình mà bỏ mặc không chăm chút bản thân sau khi sinh. Ngoài ra sau khi sinh chị em phụ nữ đối mặt với sự biến đổi của các nội tiết tố gây ra hàng loạt các vấn đề nghiêm trọng về da như tàn nhang , sạm , nám hay da mặt bị khô … khiến không ít chị em lo lắng.

    Sau đây , halobeauty xin đưa ra 5 cách làm đẹp da sau sinh bằng các liệu pháp thiên nhiên an toàn hiệu quả tại nhà nhé.

    Làm trắng da sau sinh bằng củ nghệ
    Một trong những gợi ý an toàn cho các bà mẹ sau sinh là sử dụng củ nghệ. Trong nghệ có thành phần curcumin có tác dụng chống oxi hóa cho làn da, ngăn ngừa lão hóa và giảm các vết thâm và tàn nhang do biết đổi nội tiết tố gây ra

    Thực hiện:

    1 thìa bột nghệ hoặc tinh bột nghệ.
    1 thìa cám gạo hoặc nước vo gạo đã lắng
    1 thìa sữa tươi không đường.trang-da-sau-sinh-voi-tinh-bot-nghe
    Sau khi chuẩn bị các thành phần kể trên , trộn đều thành hỗn hợp massage lên mặt trong khoảng 15 -10 phút , để nguyên cho lớp mặt nạ khô thì rửa sạch mặt bằng nước lạnh . Nếu chị em kiên trì thực hiện theo cách này với tần suất 2-3 lần / tuần sẽ sớm trả lại cho chị em làn mịn màng và trắng hồng đầy sức sống.

    Tắm trắng toàn thân bằng đậu đỏ và sữa tươi
    Đây là công thức đơn giản đem lại hiệu quả cho các bà mẹ bỉm sữa với những nguyên liệu đơn giản đem lại hiệu quả bất ngờ.
    – 1/2 chén đậu đỏ xay nhuyễn hoặc bột đậu đỏ

    – Sữa tươi không đường , nếu không bạn có thể sử dụng nước lọc để thay thế.

    feature-tam-trang-bang-bot-dau-do-va-sua-tuoi-240717

    sau khi chuẩn bị đủ các hỗn hợp , bạn pha số bột đủ dùng với sữa tươi hoặc nước sạch để tạo thành kem dưỡng da sau đó thoa hỗn hợp này lên toàn bộ cơ thể và massage. Trong khoảng thời gian 20 phút khi các dưỡng chất đã thấm đều trên da các bạn tắm lại bằng nước sạch . Liệu pháp này vô cùng đơn giản và hiệu quả trong việc dưỡng ẩm và giúp da trắng sáng.

    Lấy đi tế bào chết , làm đẹp da sau sinh
    +Sau khi sinh , nội tiết tố trong cơ thể biến đổi khiến tế bào chết nhiều hơn mức bình thường . Để lấy lại được làn da trắng sáng có , chị em có thể tắm trắng bằng bột gạo hoặc cám gạo đều được : lấy mật ong , trứng gà và bột gạo trộn đều lên . Sau khi có được hỗn hợp tiến hành massage đều lên da trong khoảng 20 phút có tác dụng lấy đi các tế bào chết để da hồng hào , trắng sáng hơn

    ket-hop-sua-tuoi-va-nuoc-cam-tam-trang-da
    +Ngoài ra bạn có thể làm trắng toàn thân bằng sữa tươi không đường kết hợp với cam: trước khi tắm bạn dùng sữa tươi và nước cam ép massage đều trên body. Vitamin C có trong nước cam giúp da chắc khỏe kết hợp với sữa tươi làm mịn bề mặt da. Đây cũng là cách làm đẹp da sau khi sinh hiệu quả.

    Chúc chị em luôn khỏe đẹp!
     

Chia sẻ trang này

Loading...