63 Stravel

Mách bạn cách sửa nhà cấp 4 cũ thành những mẫu nhà mới hợp xu thế

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Tố Loan, 9 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 357 Đọc
  1. Tố Loan

    Tố Loan Member

    Nhà cấp 4 là gì?

    Nhà cấp 4 được hiểu là kiểu nhà ở có kết cấu chịu lực bằng gạch và gỗ. Nó có chiều cao nhỏ hơn 3 tầng nhà hoặc tổng diện tích sàn nhỏ hơn khoảng 1.000 m2. Thời hạn sử dụng của nhà cấp 4 tối đa lên đến 30 năm. Tường bao ngăn giữa các phòng của loại nhà này được xây bằng tường gạch.

    Mái nhà thường được làm từ các nguyên liệu bằng ngói hay tấm lợp vật liệu xi măng tổng hợp. Nhiều người vẫn thường hiểu nhà cấp 4 là kiểu nhà tạo lên bằng các vật liệu như tre, gỗ hay được lợp mái bằng lá hay rơm rạ.

    Nhà cấp 4 với không gian không lớn lắm nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi

    Tuy nhiên, ngày nay, vật liệu để hoàn thiện nên nhà cấp 4 là những nguyên vật liệu với giá thành thấp. Vì vậy nên báo giá sửa nhà , cải tạo nhà cấp 4 cũ khá đa dạng, giá thành rẻ, cũng như cách sửa chữa nhà cấp 4 cũ cũng khá dễ dàng.

    Cách sửa nhà cấp 4 cũ

    Tuỳ thuộc vào độ chịu lực của nền móng nhà mà các kiến trúc sư sẽ tiến hành việc cải tạo cũng như nâng tầng hay tạo gác lửng cho nhà cấp 4. Cải tạo nhà cấp 4 thành nhà 2 tầng cũng là một trong những cách sửa nhà cấp 4 cũ được áp dụng phổ biến hiện nay. Thậm chí có thể sửa nhà thành biệt thự phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong nhiều gia đình.

    Cách sửa nhà cấp 4 cũ thành nhà 2 tầng

    Bạn đang mong muốn có một không gian sống rộng rãi và thoải mái hơn. Bạn đang muốn sở hữu cho mình một ngôi nhà hợp thời đại mà không phải tốn nhiều chi phí. Cách sửa nhà cấp 4 cũ thành nhà 2 tầng chính là lựa chọn hàng đầu dành cho các gia đình. Nhất là những gia đình đang sống trong những ngôi nhà cấp 4 cũ, và chật chội.

    Chỉ việc gỡ bỏ mái nhà cấp 4 sau đó tiến hành rằng mái đổ bê tông và xây thêm những tầng mới lên trên là gia đình bạn có được một ngôi nhà 2 tầng sang trọng. Mái của ngôi nhà 2 tầng hoàn toàn có thể làm mới theo kiểu mái thái rất hợp thời đại. Nền nhà cũ bạn cũng cần tiến hành lát lại bằng gạch hoa hay sàn gỗ. Tường nhà cần phải đánh hết lớp sơn cũ ra và sơn mới lại là bạn đã sở hữu một ngôi nhà 2 tầng đẹp và hợp xu thế rồi!

    Cách sửa nhà cấp 4 cũ thành biệt thự

    Bạn đang muốn có một căn biệt thự tại đúng ngôi nhà mà mình đang ở? Tuy nhiên, bạn lại không muốn phá dỡ ngôi nhà đã gắn bó bao năm với bạn? Một phần vì ngôi nhà cấp 4 cũ hợp phong thủy, hợp tuổi một phần nó đem lại may mắn cho gia đình bạn.

    Hoặc đơn giản là bạn vẫn muốn sống trong ngôi nhà cấp 4 đó, để có thể lưu giữ lại những kỉ niệm của gia đình. Cải tạo nhà cấp 4 thành biệt thự chính là giải pháp dành cho gia đình bạn lúc này

    Gia đình bạn chỉ cần cơi nới thêm các phòng để tăng diện tích ngôi nhà và tiến hành xây dựng thêm các tầng phía trên. Hoàn tất xong là bạn đã có được một ngôi nhà biệt thự vừa hiện đại, hợp xu thế mà vẫn giữ nguyên nền móng cũ.

    Bài viết trên đã gửi đến bạn 2 cách sửa nhà cấp 4 cũ thành nhà 2 tầng và biệt thự. Các thiết kế này vừa hợp xu thế lại tiết kiệm chi phí cho các gia đình, giúp đáp ứng được những nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng.

    Và nếu bạn muốn biến những thiết kế ấy thành hiện thực đừng quên tìm đến Sửa Nhà Sài Gòn. Chúng tôi là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành xây dựng. Với giá cả cạnh tranh nhất khu vực, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn ngôi nhà như ý.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...