63 Stravel

Mạc Văn Khoa thông báo bạn gái mang thai 6 tháng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phuonganhhdao01, 12 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      38/6A Nguyễn Văn Trỗi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 329 Đọc
  1. Mạc Văn Khoa xác nhận bạn gái đang mang thai. Thảo Vy cho biết bác sĩ từng chẩn đoán cô khó có con.

    Ngày 10/10, Mạc Văn Khoa cho ra mắt MV kỷ niệm tình yêu cùng bạn gái Thảo Vy. Cùng lúc, nam diễn viên hài cũng tiết lộ Thảo Vy đã mang thai con đầu lòng của hai người. "Cảm ơn em và con đã đến với cuộc đời anh", Mạc Văn Khoa viết.

    [​IMG]
    Trên trang cá nhân, Mạc Văn Khoa thông báo bạn gái đã mang bầu.

    Diễn viên 28 tuổi chia sẻ thêm: "5 năm rồi em nhỉ? Khoảng thời gian không quá dài nhưng chúng ta cũng đã trải qua đủ buồn vui. Cảm ơn em đã luôn ở bên anh mọi lúc mọi nơi. Năm nay dịch, anh nợ em một ngày chúng ta nắm tay nhau bước lên lễ đường. Nhưng anh hứa sẽ đền bù gấp 1.000 lần và ngày đó còn có thêm bàn tay của con mình nữa, còn ý nghĩ hơn nhiều em nhỉ. Anh yêu và thương em rất rất nhiều".

    Mạc Văn Khoa cho biết anh và bạn gái đã sẵn sàng, chỉ chờ ngày con chào đời. "Con yêu ơi, con sẽ đẹp giống mẹ và duyên giống bố nhé. Đừng xấu như bố", cây hài người Hải Dương chia sẻ một cách dí dỏm. Anh bày tỏ sự vui mừng bằng câu cảm thán: "Ôi giời ơi, tôi được làm bố rồi".

    Trên trang cá nhân, Thảo Vy cũng tâm sự khá dài về việc có con. "Con biết không, mẹ khao khát có con từ lâu rồi. Mẹ yêu trẻ con. Mẹ bị nghiện đến nỗi trong lúc ngủ mẹ cũng mơ", cô tâm sự.

    Bạn gái Mạc Văn Khoa tiết lộ bác sĩ từng chẩn đoán cô khó có con. Điều này khiến cô buồn bã, hụt hẫng trong thời gian dài.

    Thảo Vy trải lòng: "Bố vẫn luôn bên cạnh an ủi mẹ, thương yêu mẹ nhiều hơn. Bố nói không sao cả, con cái là chuyện duyên trời, miễn là mình thương nhau, hiểu nhau là được. Và cuối cùng điều kỳ diệu cũng đã đến. Con hiện hữu trong bụng mẹ mấy tháng nay. Từ khi có con, cuộc sống của mẹ đã thay đổi rất nhiều".

    Ngoài ra, Thảo Vy còn gửi lời cảm ơn đến Mạc Văn Khoa, chia sẻ suy nghĩ về mối tình kéo dài 5 năm của hai người. "5 năm thanh xuân mẹ ở bên cạnh bố, mẹ chưa bao giờ hối hận và nuối tiếc điều gì. Bố mẹ đã cùng nhau vượt qua biết bao thăng trầm, chông gai của cuộc sống để có được những ngày hạnh phúc 'theo cách của mẹ' như hôm nay. Mẹ cảm ơn bố đã mang con đến bên mẹ".

    [​IMG]
    Thảo Vy tiết lộ bác sĩ từng chẩn đoán cô khó có con.
    Thảo Vy xác nhận đang mang thai 6 tháng với Zing. Hiện cô tăng 7 kg. 4 tháng đầu Thảo Vy bị nghén. Nhưng sau đó ăn uống bình thường.

    Cô tiết lộ Mạc Văn Khoa rất cưng chiều mình. Anh ơ nhà chăm sóc cô nhiều hơn. “Bất kể lúc nào, tôi muốn ăn gì anh cũng chở tôi đi ăn”.

    Hôn lễ của cả hai dự tính tổ chức vào tháng 12. Nhưng do dịch bệnh, người thân của Thảo Vy ở nước ngoài chưa về được, do đó, họ dời tới thời gian sau.

    “Khi con cứng cáp, dự hôn lễ của ba mẹ càng ý nghĩa. Chúng tôi cũng không đặt nặng lễ cưới, quan trọng là sống với nhau tốt. Chúng tôi có con, gia đình hai bên đều mừng vui”.

    Lâm Vỹ Dạ cũng gửi lời chúc mừng đến Mạc Văn Khoa và Thảo Vy. "Điều mà tôi nhìn thấy là lúc nào cũng có cô bé nhỏ nhắn, xinh xắn, bỏ hết tất cả, bất chấp xa xôi, đêm hôm khuya khoắt, kể cả khi sức khỏe không tốt cũng cố gắng bên cạnh để lo lắng, chăm sóc từng li từng tí cho cậu em 'đen thui kém sắc'", Lâm Vỹ Dạ viết trên trang cá nhân.

    Mạc Văn Khoa và Thảo Vy đã hẹn hò 5 năm. Mạc Văn Khoa cho biết bạn gái thường xuyên giúp anh lo trang phục, chuyện ăn uống khi làm việc. Cô còn đồng hành với anh trong các sự kiện, buổi ghi hình game show. Ban đầu, hai người dự định tổ chức đám cưới vào cuối năm 2020. Tuy nhiên, theo bài đăng trên trang cá nhân, Mạc Văn Khoa quyết định hoãn lễ cưới vì dịch bệnh.
    - https://tieususao.wordpress.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...