63 Stravel

Mặc đồ đẹp với áo khoác nam cardigan

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi yannews, 4 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      52 nguyen trai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 382 Đọc
  1. yannews

    yannews Member

    Hãy cùng 4men khám phá những thông tin thời trang mới nhất. Giúp cho bạn có thể chọn lựa những mẹo phối đồ cực hay và nhanh chóng. Đừng quên nhấn vào đây để theo dõi và mua các sản phẩm thời trang nam đẹp và chất lượng nhé: ao khoac Cardigan nam

    Mặc gì với áo khoác cardigan?
    Nhờ vào khả năng phối hợp linh hoạt, cardigan có thể kết hợp với nhiều phong cách từ lịch thiệp cho đến thoải mái. Chỉ cần chúng ta đảm bảo phối hợp với những phụ kiện thích hợp để có sự liên kết với nhau.

    1. Những dịp bình thường

    Cấu trúc thoải mái, nhẹ nhàng của cardigan khá thích hợp với những bộ trang phục hằng ngày của chúng ta. Bạn có thể phối chúng cùng với áo thun, jeans hay quần chinos cùng với giày sneakers thể thao. Hoặc để trông cá tính hơn, hãy chọn những tông màu đen đơn giản.

    [​IMG]

    2. Phong cách semi-formal

    Semi-formal là phong cách nằm giữa sự trang trọng và bình thường. Để chinh phục phong cách này, bạn cần tìm cho mình một chiếc áo khoác cardigan có độ ôm vừa phải. Sau đó, bạn có thể kết hợp với một chiếc áo sơ mi, quần tây và những đôi giày nam lịch lãm như kiểu Derby. Và nên nhớ rằng việc giữ tông màu trung tính và sạch sẽ cũng sẽ mang đến cho bạn độ chỉn chu vừa đủ.

    [​IMG]

    3. Cho những dịp trang trọng

    Trong khi áo khoác cardigan không phải là một phụ kiện thông thường cho phong cách trang trọng, nhưng chúng lại là sự kết hợp hài hoà đến bất ngờ. Điều chúng ta có thể làm chính là thay thế lớp áo gile hay áo vest ngoài bằng áo cardigan nút cài cho những bộ vest 3 lớp. Đây sẽ là sự kết hợp vừa lịch lãm vừa ấm áp, lý tưởng cho khoảng thời gian đông lạnh mà bạn cần phải xuất hiện ở những sự kiện trang trọng.

    [​IMG]


    4. Trang phục của công việc

    Món phụ kiện linh hoạt này có thể nằm trong những kiểu trang phục đi làm của bạn. Hãy thay thế chúng bằng những chiếc áo khoác blazer thông thường khi bạn cần sự thoải mái mà vẫn phù hợp với môi trường văn phòng. Bạn có thể phối với những chiếc áo oxford, quần tây hay quần chinos cùng với một chiếc cà vạt lịch sự.

    [​IMG]

    5. Mặc gì dưới lớp áo khoác cardigan?

    Để chinh phục được phong cách với áo cardigan, chúng ta nên cân nhắc về bộ trang phục của mình khi mặc chung. Bạn có thể tận dụng những kiểu áo cổ lọ hay một chiếc cà vạt dưới lớp áo cardigan đều giúp bạn trở nên thanh lịch hơn. Nên nhớ rằng với những chiếc áo có cổ quá rộng sẽ khiến hình ảnh của bạn trông thật kỳ dị. Bộ trang phục có thể sẽ đẹp hơn nếu chiếc áo của bạn có màu nhạt hơn so với áo khoác.

    [​IMG]

     

Chia sẻ trang này

Loading...