63 Stravel

Mã Quốc Minh cầu hôn Thang Lạc Văn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anyan, 28 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 382 Đọc
  1. anyan

    anyan Member

    Theo dõi tin tong hop hấp dẫn nhất ngay tại đây!

    Truyền thông Hong Kong tiết lộ TVB đang âm thầm chuẩn bị hôn lễ cho Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn.

    Ngày 27/10, QQ dẫn lời truyền thông Hong Kong đưa tin Mã Quốc Minh đã cầu hôn thành công Thang Lạc Văn. Cặp sao sẽ tổ chức lễ cưới vào đầu năm 2021. TVB hiện bí mật chuẩn bị và kêu gọi tài trợ cho hôn lễ của bộ đôi diễn viên.

    Bên cạnh đó, On cho biết bố vợ tương lai của Mã Quốc Minh, Thang Lạc Tông đã tặng căn biệt thự ven biển trị giá nửa tỷ HKD ở Ma On Shan, Hong Kong làm của hồi môn cho cặp sao. Dinh thự này hiện đứng tên Thang Lạc Văn, song người ban đầu chi tiền mua là bố của nữ diễn viên với mục đích làm nơi ở cho cả gia đình.

    [​IMG]
    Mã Quốc Minh được cho là đã cầu hôn thành công Thang Lạc Văn.

    Tham dự sự kiện thương mại mới đây, người đẹp TVB chia sẻ cô và Mã Quốc Minh đã bàn bạc về chuyện cưới và đang lên kế hoạch chi tiết.

    Cặp sao cũng được truyền thông trông thấy đi xem nhà ở vịnh Repulse. Theo HK01, Thang Lạc Văn đã đề nghị tài tử Công chúa giá đáo mua nhà tại đây để thuận tiện chăm sóc mẹ chồng vì biết Mã Quốc Minh là người con hiếu thảo.

    Ngày 13/6, Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn xác nhận tình cảm. Cả hai từng hợp tác trong dự án My Dearly Sinful Mind vào năm 2017. Kể từ đó họ giữ mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết. Mối tình của họ nhận được sự ủng hộ từ gia đình hai bên, đồng nghiệp và công chúng.

    Mới đây, trả lời phỏng vấn của truyền thông Hong Kong, tài tử TVB cho biết mục tiêu hàng đầu hiện tại của anh là kết hôn trước khi bước sang tuổi 50, rồi mới tiếp tục phát triển sự nghiệp.

    "Gia đình nhỏ trong mơ của tôi là có một hoặc hai con. Tôi đã lên kế hoạch tiết kiệm tiền mua nhà để cùng vợ tương lai xây dựng tổ ấm. Ba mẹ tôi cũng rất muốn cô ấy trở thành con dâu. Ở thang điểm 100, Lạc Văn đã được 90 điểm", Mã Quốc Minh chia sẻ.

    [​IMG]
    Cặp sao thường xuyên được nhìn thấy tay trong tay xuống phố hẹn hò.

    Không chỉ viên mãn trong tình yêu, sự nghiệp của Mã Quốc Minh cũng thăng hoa. Sau khi đoạt giải Nam diễn viên xuất sắc TVB 2019, anh được nhà đài giao liên tiếp các dự án mới. Theo On, trong năm 2021, sao nam sẽ có 4 bộ phim lên sóng là Big White Duel 2, Plan B, Sứ đồ hành giả 3 Bệnh viện nhi đồng.

    >> Nguồn: https://zingnews.vn/ma-quoc-minh-cau-hon-thang-lac-van-post1146532.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...