63 Stravel

Ly sứ in hình, in logo theo yêu cầu làm quà tặng 20/10

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi sotaythongthai, 15 Tháng mười 2020.

Tags:
    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      70,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      103/23 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Q.Tân Bình, Tp.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 359 Đọc
  1. sotaythongthai

    sotaythongthai New Member

    Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới là dịp tốt để bạn thể hiện sự quan tâm, tình cảm của mình đến 1 nữa còn lại. Với ngày này, doanh nghiệp cần lựa chọn quà tặng có liên quan và hướng tới đối tượng nữ, những món quà có ý nghĩa đối với đối tác, đối với doanh nghiệp của họ.

    Tất cả các quà tặng dịp 20/10 dành tặng đến chị em phụ nữ đều mang ý nghĩa là chúc mừng sự thành công, sức khỏe, tuổi trẻ và xinh đẹp dành cho các khách hàng, đối tác nữ.

    Hiện nay, có rất nhiều món quà tặng 20/10 ý nghĩa để bạn chọn lựa dành tặng người phụ nữ của mình. Trong số đó, các sản phẩm ly sứ in logo, in hình được nhiều người hay các doanh nghiệp lựa chọn.

    In hình lên ly sứ làm quá tặng dịp 20/10 được nhiều người ưa chuộng và đánh giá cao bởi ý nghĩa và tính thiết thật mà món quà này mang lại. Nếu bạn muốn có một mòn quà đẹp vậy thì hãy đến với shop in ly sứ Gia Bảo để thiết kế cho những những chiếc ly đẹp, ý nghĩa dành tặng cho các chị em nhé!

    In hình lên ly sứ - Quà tặng ý nghĩa dịp 20-10

    Với chức năng thông thường là để uống nước, ngoài ra ly sứ còn có thể là vật trang trí khi in những hình ảnh dễ thương, bắt mắt. Ngoài ra, những chiếc ly sứ in hình còn là vật dụng truyền cảm hứng khi in những câu slogan, câu động lực, là vật lưu giữ kỉ niệm khi in những hình ảnh kỉ niệm, khoảnh khắc đáng nhớ.

    Chọn những chiếc cốc sứ, ly sứ để làm tặng quà nhân ngày trọng đại của chị em khi in những hình ảnh, dòng thơ, câu chúc ý nghĩa,...Thật tuyệt vời đúng không nào?

    Ly sứ với "tấm áo" trắng tinh luôn đợi chủ nhân "tô vẽ" lên bằng những tấm hình tươi tắn đáng yêu, đầy tình cảm đấy ạ! Có loại lòng ly được đổi lòng màu, thêm hình ảnh xinh đẹp bên ngoài, thật là hết sảy ấy chứ!

    Dịch vụ in ly sứ giá rẻ theo yêu cầu tại TPHCM

    Ly sứ trắng không in hình cũng như một món ăn mà không có gia vị. Bởi vậy, hãy tự chính mình và người thân nêm ngay những gia vị ngọt ngào hơn để chiếc ly trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết cho ngày đặc biệt sắp cận kề của chị em phụ nữ nhé! Bạn có thể in logo hay hình ảnh theo yêu cầu lên các sản phẩm ly sứ nhằm tăng ý nghĩa, giá trị của chiếc ly làm quà tặng 20/10.

    Ngoài ra, tại shop in ly sứ tphcm còn có rất nhiều mẫu lý sứ làm quà tặng ý nghĩa dịp 20/10 như Ly sứ đổi màu, Ly huyền ảo quai tim, Ly cặp tình nhân quai trái tim, Ly sứ trắng cao cấp, Cốc in slogan, In hình lên ly sứ trắng quai tròn lạ, độc đáo,... Rất đa dạng và phù hợp với các nhu cầu, sở thích của bạn.

    Bạn có thể đặt in ly sứ giá rẻ làm quà tặng 20/10 qua fanpage hoặc website của chúng tôi dưới đây:

    Fanpage: facebook.com/inanhcocgiare

    Địa chỉ: 103/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình

    Hotline: 0938 749 378

    Website: https://inlysugiare.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...