63 Stravel

Lưu ý sau khi cắt bao quy đầu ! Bao lâu thì quan hệ được ?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phongkhamdkhoancau, 18 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 309 Đọc
  1. Cắt bao quy đầu là một trong những giải pháp được áp dụng cho những nam giới gặp tình trạng dài/hẹp bao quy đầu. Tuy là một tiểu phẫu nhỏ nhưng vẫn cần sự nghỉ ngơi và chăm sóc hợp lý để vết thương nhanh lành. Vậy sau khi cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được, cần chú ý những gì sau khi cắt bao quy đầu? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau.

    SAU KHI CẮT BAO QUY ĐẦU BAO LÂU THÌ QUAN HỆ ĐƯỢC?
    Trên thực tế, việc thực hiện cắt bao quy đầu không quá phức tạp, cộng với việc áp dụng các công nghệ hiện đại sẽ giúp quá trình phục hồi vết thương sau tiểu phẫu một cách nhanh chóng. Do đó, nam giới sau tiểu phẫu có thể chăm sóc ở nhà mà không cần phải nằm viện.

    Tuy nhiên, theo các chuyên gia cho biết, để giúp vết thương nhanh lành, không chịu tổn thương cũng như gây ra những biến chứng nguy hiểm thì nam giới nên kiêng quan hệ để vết thương lành hẳn. Và sau khoảng từ 1-2 tháng thì có thể quan hệ trở lại. Tuy nhiên, việc hồi phục của vết thương còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

    Phương pháp thực hiện
    Việc lựa chọn những phương pháp hiện đại như kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc thì vết thương sẽ nhỏ, ít đau và nhanh lành hơn. Còn nếu thực hiện theo phương pháp truyền thống thì thời gian phục hồi vết thương sẽ lâu hơn rất nhiều.

    [​IMG]
    Tuỳ vào cơ địa
    Thời gian lành hẳn của vết thương còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Người có khả năng tái tạo tế bào nhanh thì vết thương sẽ phục hồi nhanh và ngược lại.

    Sự kiên cữ và chăm sóc
    Việc nam giới thực hiện chăm sóc vết thương kỹ càng mỗi ngày cùng với đó thực hiện đúng chỉ định của bác sĩ, kiêng cữ hợp lý thì vết thương sẽ nhanh lành. Còn người không kiêng cữ, hay làm việc nặng, quan hệ tình dục sớm... thì vết thương sẽ lâu lành và đôi khi là bị viêm nhiễm.

    Tóm lại: Sau khi cắt bao quy đầu thì khoảng từ 1-2 tháng là nam giới có thể quan hệ tình dục lại bình thường. Tuy nhiên, tùy thuộc vào tốc độ hồi phục của vết thương mà nam giới biết mình nên quan hệ được hay chưa. Và hãy nên cố kiêng cữ, để vết thương lành hẳn, tránh các tình trạng viêm nhiễm không mong muốn.

    MỘT SỐ LƯU Ý KHI SAU KHI CẮT BAO QUY ĐẦU
    Để giúp cho vết thương nhanh lành sau khi cắt bao quy đầu, cũng như ngăn chặn được những tình trạng viêm nhiễm có thể xảy ra. Thì ngoài việc kiêng quan hệ thì nam giới cần phải lưu ý những vấn đề sau đây.

    ♦ Vệ sinh cậu nhỏ sạch sẽ: Sau tiểu phẫu, nam giới cần biết cần vệ sinh cậu nhỏ một cách sạch sẽ bằng nước ấm bằng khăn mềm. Thực hiện thay băng gạc đúng giờ cũng như theo chỉ định của bác sĩ.

    ♦ Nghỉ ngơi và hạn chế vận động mạnh: Việc tiểu phẫu không gây ra quá nhiều đau đớn và chảy máu. Tuy nhiên để vết thương nhanh lành, thì nam giới nên nghỉ ngơi hợp lý, tránh làm việc nặng, quá sức và nên đi lại, vận động nhẹ nhàng.

    ♦ Có chế độ ăn hợp lý: Nam giới nên ăn đủ bữa, bổ sung đầy đủ dưỡng chất, đạm, canxi, vitamin, rau xanh và hoa quả tươi... giúp gia tăng sức đề kháng cho cơ thể. Những loại thực phẩm nam giới nên bổ sung trong giai đoạn này như: Rau cải, rau ngót, bí đao, trái cây, các loại quả có chứa nhiều chất xơ, mướp đắng, thịt lợn, sữa, bột mì, cá, các loại đậu, nghệ tươi... Đây là những loại thực phẩm giúp vết thương nhanh lành hơn.

    [​IMG]
    ♦ Tránh việc kích thích mạnh: Nên kiêng cử tuyệt đối quan hệ, thủ dâm và tránh xa phim ảnh, hình ảnh khiểu dâm có thể khiến dương vật cương cứng. Bởi điều này có thể gây rách vết thương, làm chảy máu có thể gây nhiễm trùng.

    ♦ Nên mặc quần rộng rãi: Sau tiểu phẫu nên lựa chọn những loại quần rộng rãi, thoáng mát và thấm hút. Tránh mặc quần bó sát, chất liệu cứng để tránh làm tổn thương đến vết cắt của bao quy đầu.

    ♦ Ngoài ra, nam giới nên hạn chế tối đa sử dụng các loại chất kích thích, rượu bia hay thuốc ra. Cùng với đó là nên tránh xa các loại thực phẩm như: Đồ ăn cay nóng, gừng, mù tạt, thịt dê, thịt bò, thịt gà, gạo nếp, rau muống, thịt chó... sẽ làm cho vết thương bị mưng mủ, gây viêm nhiễm cũng như để lại sẹo sau khi vết thương lành trở lại.

    Xem thêm thông tin về chúng tôi:
    + Báo Tiền Phong: Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu TPHCM - Luôn vì sự hài lòng của mọi bệnh nhân
    + Báo Pháp Luật: Khám nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu thế nào?
    + Diễn Đàn Thông Tin Du Lịch: Bệnh nhân đánh giá Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu như thế nào?
    + Dân Trí: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu - Địa chỉ “vàng” chăm sóc sức khỏe toàn diện

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU
    - Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ
    - Địa chỉ phòng khám: 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM
    - Website: Phòng khám đa khoa Hoàn cầu
    - Hotline tư vấn: (028) 3923 9999
     

Chia sẻ trang này

Loading...