63 Stravel

Lucky88: Việt Nam đấu Indonesia: Thày trò ông Park Hang Seo không đến Bali để du lịch

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 16 Tháng mười 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười 2019, 0 Trả lời, 375 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Indonesia, về lý thuyết, bị đánh giá là yếu hơn đội đội tuyển Việt Nam vào thời điểm hiện tại. Nhưng, bóng đá không có khái niệm bất chiến tự nhiên thành. Thầy trò HLV Park Hang Seo cũng không đến Bali để du lịch.
    11 bàn thua sau 3 trận đấu với Malaysia, Thái Lan và UAE, cho thấy hệ thống phòng ngự của Indonesia là rất mong manh. Đội bóng thi đấu thiên về sức mạnh này cũng không cho thấy một thuộc tính lối chơi nào cả. Tất cả những gì họ có là lợi thế sân nhà và sự am hiểu tường tận bóng đá Việt Nam nói chung và các ĐTQG Việt Nam nói riêng.
    Chúng ta có thể gây bất ngờ trước các đối thủ mạnh, từ ít nhất 2 năm gần đây với đầy đủ mọi cấp độ giải đấu, nhưng trước một đối thủ nhẵn mặt tại Đông Nam Á, có khi lại khó chơi. Các trận đấu gặp Thái Lan và Malaysia là minh chứng. Nhiều thời điểm, Việt Nam không cầm được bóng và tất nhiên, không tạo được một áp lực cần thiết.

    Xem thêm: Cá cược thể thao

    uấn Anh gần như sẽ không thể ra sân và HLV Park Hang Seo hẳn đã có phương án thay thế, với Đức Huy đá cạnh Hùng Dũng là lựa chọn tối ưu. Trên hàng công, nếu Công Phượng ngồi dự bị cho Anh Đức hoặc Tiến Linh, cũng là rất bình thường, bởi Phượng chưa lấy lại cảm giác bóng, cũng như cảm giác không gian tốt, sau thời gian dài không được đá.
    Về cơ bản, cấu trúc đội hình và hệ thống vận hành của đội tuyển Việt Nam không có gì thay đổi. Nhưng, thay vì thu mình lại để đảm bảo hệ số an toàn trước (cách tiếp cận trận đấu quen thuộc dưới thời HLV Park Hang Seo), Quế Hải và đồng đội sẽ chơi kiểm soát ở trận này. Việc kéo Quang Hải về gần khu giữa sân là một cách tính hợp lý. Hải giỏi giữ nhịp và thoát pressing.
    3 năm trước, nền bóng đá từng nuốt trái đắng trước chính đối thủ này ở Mỹ Đình và trong đội hình của đội tuyển Việt Nam hiện vẫn còn đầy đủ nhân chứng sống. Quế Hải đã phải vào vai thủ môn bất đắc dĩ và 1 trong 2 bàn thua ở hiệp phụ, lỗi thuộc về đội trưởng đội tuyển Việt Nam. Sẽ không có cơ hội sửa chữa cho những sai lầm, nếu chúng ta phạm phải.
    Tất nhiên, HLV Park Hang Seo không phải Nguyễn Hữu Thắng, và lứa cầu thủ dầy dạn kinh nghiệm trận mạc trong tay ông Park, cũng không còn khờ khạo như cách đây 3 năm nữa. Trong tay ông Park lúc này là đội quân thiện chiến, từng đánh hàng chục trận lớn nhỏ. Bằng với biểu đồ thành tích khá ấn tượng, chúng ta là những người đi chinh phục, chứ không học hỏi nữa.
    Chỉ có chiến thắng, chỉ với 3 điểm tuyệt đối rời đảo Bali xinh đẹp, Việt Nam mới tiếp tục duy trì được cuộc đua với Thái Lan và UAE, nếu không muốn sớm nói lời tạm biệt. Trước một đối thủ vừa miếng như Indonesia, đây còn là cơ hội để hành công cải thiện hiệu suất ghi bàn, sau 2 trận đấu chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng. Anh Đức và Văn Toàn sẽ lãnh ấn tiên phong?
    Đội bóng đá thắng một vài trận đấu, hoặc ít nhất khôn thua, nó bắt đầu bằng sự khiêm nhường, biết người biết ta và cả sự tự tin nữa. Nhưng cuộc chiến còn dài, mà đường dài mới biết ngựa hay. HLV Park Hang Seo và học trò của ông không cần phải cố gắng để chứng minh mình đang là số 1 Đông Nam Á, nhưng nếu vượt qua tất cả những đối thủ hàng đầu khu vực thì thuyết phục hơn nhiều.
    Vậy còn chờ gì nữa, hãy tận hưởng những ngày vui!
     

Chia sẻ trang này

Loading...