63 Stravel

Lucky88: Vì sao Douglas Costa lại không phù hợp với Bayern vào lúc này?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 29 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 430 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Sau thời gian im hơi lặng tiếng trong công cuộc chuyển nhượng, Bayern Munich vừa công bố bản hợp đồng đầu tiên mang tên Alvaro Odriozola từ Real Madrid theo dạng cho mượn. Chưa kể đến Alexander Nubel cũng đã hoàn tất việc ký hợp đồng và chỉ còn chờ đến mùa hè để chuyển đến Allianz Arena.


    Rõ ràng, Odriozola là sự bổ sung rất cần thiết cho Die Rotten vào lúc này, việc anh góp mặt tại vị trí hậu vệ phải sẽ giúp cho Kimmich và Pavard được quay về với vị trí tiền vệ trung tâm và trung vệ. Ngoài ra, Bayern cũng xác nhận muốn mang về thêm 1 cầu thủ chạy cánh nhằm tăng cường hỏa lực cho hàng công, khi mà Serge Gnabry đang điều trị còn Kingsley Coman đang trong quá trình hồi phục vì chấn thương.

    Xem thêm: Cá cược bóng đá trực tuyến

    Và nhiều thông tin cho rằng, họ sẽ giải quyết vấn đề này bắng cách đưa 1 người cũ quay trở về. Theo trang SportBild, HLV Hansi Flick đã họp bàn với ban lãnh đạo Hùm xám lên kế hoạch đưa Douglas Costa về Allianz Arena với bản hợp đồng theo dạng cho mượn.

    Trước đây, tiền đạo người Brazil từng khoác áo Bayern Munich trong giai đoạn 2015-2017, anh đã thi đấu rất tốt dưới thời Pep Guardiola nhưng lại sự sút khi Carlo Ancelotti lên nắm quyền. Và khi ấy, Gã khổng lồ nước Đức đã dẩy anh đến Juventus bằng cách cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt vào năm 2018.


    Nhưng gần như Bayern sẽ phạm sai lầm khi muốn chiêu mộ lại người cũ của mình, lý do bởi vì họ cần đợi đến kỳ chuyền nhượng mùa Hè để mang về 1 cầu thủ trẻ đấy năng lượng thay vì lựa chọn 1 ngôi sao đã 29 tuổi và rất thường xuyên dính chấn thương như 1 biện pháp tạm thời.

    Nhưng thực tề cũng cho thấy, Costa cũng khó lòng có thể trở lại nước Đức. Anh là 1 cầu thủ rất quan trong ở Juventus mùa giải năm ngoái, và vẫn đang là 1 quân bài quan trọng được ưu tiên sử dụng của HLV Sarri trong những cuộc chiến quan trọng ở lượt về của mùa giải.

    Độ bóng xứ Bavaria vẫn đang theo dõi sát sao Leroy Sane, vì vậy họ cần phải có sự kiên nhẫn cho đến mùa Hè tới. Và Bayern Munich cũng đang có 1 cái tên lớn tuổi và giàu kinh nghiệm trong vài trò chạy cánh là Invan Perisic.
     

Chia sẻ trang này

Loading...