63 Stravel

Lucky88: Thẻ đỏ mất quân, Chelsea kiên cường cầm hòa Liverpool ở Anfield

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 4 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      thanh xuân - hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 283 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Được chơi hơn người trong toàn bộ hiệp hai nhưng chủ nhà Liverpool lại thiếu ý tưởng để có thể đánh bại Chelsea, độc chiếm ngôi đầu sau vòng ba Ngoại hạng Anh.
    "Kịch bản" trận đại chiến tại sân Anfield có thể phân chia thành 2 phần rõ rệt: Chelsea sớm vượt lên trước dẫn bàn và có phần lấn lướt chủ nhà cho đến tận phút bù giờ của hiệp 1 trước khi tấm thẻ đỏ của Reece James làm thay đổi hẳn cục diện, chủ nhà gỡ hòa rồi đôi bên bắt tay chia điểm sau tiếng còi mãn cuộc.

    Xem thêm: https://lucky88.online/news/detail/keo-chap-34-nghia-la-gi-keo-075-la-sao-keo-051-la-ntn

    Cuộc thư hùng giữa hai đội đang nằm trong Top 3 được dư luận người hâm mộ nóng lòng chờ đợi bởi đôi bên đều tung ra lực lượng mạnh nhất của mình. Andy Robertson được HLV Jurgen Klopp trao suất đá chính sau khi anh bình phục chấn thương còn Roberto Firmino thay thế Diogo Jota ở lần hiếm hoi bộ ba tấn công lừng danh Salah – Mane – Firmino được sát cánh cùng nhau. Ở bên kia sân, Chelsea có sự trở lại quan trọng của N'Golo Kante ở hàng tiền vệ.
    Sau hàng loạt cơ hội bắn phá khung thành đội khách bất thành, nhất là các tình huống dứt điểm nguy hiểm của Harvey Elliott hay Jordan Henderson, đến lượt chủ nhà Liverpool lâm vào thế khó khi Chelsea triển khai tấn công cũng sắc sảo không kém. Phút 21, từ pha đá phạt góc cánh trái của Reece James, hàng phòng ngự Liverpool mải lo tập trung đeo bám Romelu Lukaku mà bỏ quên Kai Havertz, tạo cơ hội để tiền vệ người Đức bật cao đánh đầu ngược. Bóng bay rất khó chịu, nhiễu thẳng vào góc cao cầu môn phía xa khiến thủ thành Alisson Becker hoàn toàn bó tay.
    Liverpool suýt để thủng lưới lần thứ nhì ở phút 35 sau pha sút bóng thiếu quyết đoán của Mason Mount. Tuy nhiên, hàng vạn CĐV chủ nhà đã không phải chờ đợi lâu: Phút 45+1, Reece James đã để bóng chạm tay sát vạch vôi cầu môn sau cú sút của Sadio Mane và trọng tài đã tham khảo VAR để rút thẻ đỏ với James đồng thời cho Liverpool hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11m, Mohamed Salah không bỏ lỡ cơ hội đánh bại thủ thành Edouard Mendy, gỡ hòa 1-1.
    Chơi thiếu người trong cả hiệp 2, lại mất luôn ngòi nổ N’Golo Kante vì chấn thương sau giờ nghỉ, Chelsea chật vật chơi tử thủ và đối mặt vô số cơ hội nguy hiểm từ các chân sút Liverpool như Diogo Jota, Van Dijk, Henderson, Fabinho hay Robertson…Thủ thành Mendy có một ngày làm việc quá vất vả với 3 pha cản phá thành công.
    Tấn công nhiều nhưng không thể ghi bàn, chủ nhà Liverpool dần tỏ ra đuối sức. Vận may đôi lần suýt mỉm cười với Chelsea nhưng tiếc là Romelu Lukaku hay Matteo Kovacic lại không thắng được hàng thủ và chốt chặn cuối Alisson của đội chủ nhà. Không thắng nổi đối thủ trong bối cảnh chơi hơn người trên sân nhà, Liverpool chấp nhận xếp ngay sau đối thủ với cùng 7 điểm và hiệu số phụ, tiếp tục nhường ngôi đầu bảng cho West Ham trước khi tình hình có thể thay đổi sau khi tất cả các đội đều đã ra sân sau vòng 3.
     

Chia sẻ trang này

Loading...