63 Stravel

Lucky88: Nhận định, đánh giá Salernitana vs Lazio, 00h00 ngày 16/01

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 17 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      thanh xuân - hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 277 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Ý kiến chuyên gia keonhacai: Mặc dù được kỳ vọng sẽ là đội bóng cạnh tranh được danh hiệu Scudetto trong mùa giải năm nay nhưng Lazio đã có khởi đầu đáng thất vọng khi không thể giành được chiến thắng qua 4 vòng đấu đầu tiên trong đó đã phải nhận tới 2 thất bại. Sau đó Lazio tiếp tục có thời điểm thi đấu thiếu thuyết phục khi để mất tới 11 điểm trong chuỗi 6 vòng đấu kể từ vòng 9 tới vòng thứ 14 chính là nguyên nhân khiến đội chủ sân Stadio Olimpico tới nay vẫn chưa thể góp mặt trong nhóm 4 đội bóng dẫn đầu trên bảng tổng sắp.

    Xem thêm: https://lucky88.tv/news/detail/bele...-keo-bong-da-hom-nay-17012022-vdqg-bo-dao-nha

    Cụ thể đoàn quân của HLV Maurizio Sarri đã thi đấu 21 trận và giành được 32 điểm, hiện đang tạm đứng thứ 8 và vẫn còn kém top 4 Atalanta là 9 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Đoàn quân của HLV Maurizio Sarri đang rất muốn giành trọn vẹn 3 điểm trên thánh địa Stadio Arechi của Salernitana nhằm sớm ngày góp mặt vào nhóm dẫn đầu trên bảng tổng sắp. Bên kia sân, sau khi Salernitana khởi đầu thuận lợi với chuỗi 3 vòng đấu đầu tiên đều đã bất bại trong đó có được tới 2 chiến thắng, Salernitana bắt đầu bước vào giai đoạn chững lại phong độ khi để mất tới 20 điểm trên tối đa 24 điểm trong chuỗi 8 vòng đấu.

    Salernitana vs Lazio, 00h00 ngày 16/01

    Cũng chính vì vấn đề này mà BLĐ đội chủ sân Stadio Arechi buộc lòng phải đi tới quyết định sa thải chiến lược gia sau hơn 2 năm gắn bó trước khi quyết định bổ nhiệm chiến lược gia 45 tuổi, Stefano Colantuono sẽ dẫn dắt Salernitana trong thời gian còn lại của mùa giải. Đã thi đấu 19 vòng đấu kể từ đầu mùa, đội chủ sân Stadio Arechi mới chỉ giành được 11 điểm, Salernitana đang tạm đứng ở vị trí cuối cùng trên BXH và kém vị trí an toàn 6 điểm và còn tới 1 trận chưa đá. Mặc dù Salernitana đang rất cần điểm nhen nhóm hy vọng thoát khỏi nhóm xuống hạng nhưng việc giành 3 điểm khi tiếp đón đội bóng top đầu bảng Lazio ở vòng đấu tới vẫn là một thử thách khá lớn với thầy trò HLV Stefano Colantuono cho dù là đội chủ sân Stadio Arechi sẽ được thi đấu trên sân nhà.

    Tỷ lệ kèo Salernitana vs Lazio
    Tỷ lệ kèo Salernitana vs Lazio

    Trải qua 5 ngày kèo đấu được niêm yết trên sàn giao dịch các chuyên gia vẫn đồng tình lựa chọn mức kèo chấp Lazio -1.25. Còn nhớ ở lần gần nhất mà cả Salernitana vs Lazio có cơ hội chạm trán với nhau diễn ra trong khuôn khổ vòng 12 ở giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay, Lazio đã không gặp nhiều khó khăn trong chiến thắng 3 sao trước Salernitana. Cùng với đó, trong 5 trận sân nhà gần nhất của Salernitana, họ đã toàn thua cả 5 lượt trận liên tiếp. Dựa vào những thống kê đã được đưa ra thì các chuyên gia đều tin chắc chắn rằng Lazio sẽ có cho mình một chiến thắng áp đảo trước tân binh Salernitana.

    Kể từ sau năm 1999 thì trận đấu lượt đi đã đánh dấu cột mốc 22 năm hai câu lạc bộ mới có dịp gặp lại nhau và không để người hâm mộ trên sân chờ đợi lâu do được đá trên sân nhà nên Lazio ghi luôn 3 bàn thắng để thị uy sức mạnh. So với thời điểm đó thì khả năng tấn công hay phong độ ghi bàn của thầy trò Sarri vẫn đang được giữ ổn định, tất nhiên sự chú ý sẽ hướng đến vị trí của Immobile để xem chân sút số 1 đội bóng này sẽ phô diễn bản năng sát thủ của mình như thế nào. Ngoài ra có một điểm cần lưu ý rất có thể trận này Salernitana cũng sẽ có ít nhất 1 ban danh dự do họ đã không còn gì để mất. Vì thế khi mức kèo tài xỉu được đưa ra là 2.75 thì tài sẽ là gợi ý mang tính thiết thực cho giới đầu tư.

    THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
    Salernitana: Bogdan, Ribéry, Matteo Ruggeri, Joel Obi, Strandberg, Mamadou Coulibaly chấn thương, Lassana Coulibaly về thi đấu AFCON.

    Lazio: Elseid Hysaj, Toma Basic, Francesco Acerbi chấn thương, Akpa Akpro về thi đấu AFCON.
     

Chia sẻ trang này

Loading...