63 Stravel

Lucky88: Man Utd và Solskjaer nên biết, bán ngôi sao số 1 chưa chắc sẽ thất bại

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 10 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 426 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Paul Pogba là ngôi sao đẳng cấp nhất trong đội hình Manchester United là điều không phải bàn cãi, nhưng anh đã tỏ rõ ý định muốn ra đi và gây ra nhiều sự xáo trộn trong phòng thay đồ tại sân Old Trafford. Tuy nhiên, nếu HLV Solskjaer và Man Utd vẫn đang còn chưa thể quyết định vấn đề về Pogba, thì đây chính là 3 trường hợp để họ noi theo.


    David Beckham (2003)

    Là 1 trong những ngôi sao trong đội hình huyền thoại 92 của Manchester United, Beckham từng cũng Quỷ đỏ đoạt cú ăn 3 lịch sử vào năm 1999 bao gồm Champions League, Premier League, FA Cup và vô số các danh hiệu khác. Với tầm ảnh hưởng của mình, David Beckham đã trở thành thương hiệu đi tiên phong để những hậu bối như Cristiano Ronaldo sau này noi theo.

    Xem thêm: https://lucky88.net/news/detail/bar...da-10_01_2020-tran-chien-quyet-liet-1969.aspx

    Cựu đội trưởng ĐT Anh trở thành ngôi sao sáng nhất trong đội hình khi ấy, nhưng những mâu thuẫn với Sir Alex Ferguson đã khiến anh nhẹ bán sang Real Madrid. Mặc dù mất đi con gà đẻ trứng vàng cũng như 1 cầu thủ đẳng cấp, nhưng rồi Cristiano Ronaldo đã đến và biến phần còn lại đã trở thành lịch sử.

    Zlatan Ibrahimovic (2009)

    Có trong tay gần như tất cả các danh hiệu ở cấp đọi CLB từ Hà Lan, Italia, Pháp hay Anh, nhưng tuyệt nhiên, chức vô địch UEFA Champion League vẫn chưa bao giờ đến với Zlatan Ibrahimovic. Tháng 7/2019, thời điểm mà anh đang là ngôi sao giá nhất trong đội hình Inter Milan, nhưng nửa xanh đen thành Milan đã quyết định bán chân sút người Thụy Điển cho Barcelona.


    Đội bóng xứ Catalan đã phải bỏ ra số tiền khổng hề nhỏ cùng với Samuel Eto’o để đổi lại sự phục vụ của Zlatan. Và rồi, Inter Milan đoạt cú ăn 3 vào năm 2010 và Eto’o góp công rất lớn cho chiến tích này.

    Philippe Coutinho (2018)

    Với sự quyết tâm ra đi của Coutinho, Liverpool đã bắt buộc phải bán cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình cho Barcelona. Nhưng đã được xem là bước ngoặt lịch sử của The Kop, khi họ dùng số tiền bán ngôi sao người Brazil để mang về Virgil Van Dijk va Alisson Becker. Và 2 ngôi sao này đã thay đổi bộ mặt Liverpool như thế nào thù a cũng biết.


    Từ những thương vụ kể trên, nếu Pogba muốn ra đi thì Manchester United cũng không nên cố níu giữ, vì có khi sự ra đi này lại mang tới 1 điều tốt đẹp khác cho họ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...