63 Stravel

Lucky88: Bắn hạ "bò đỏ" RB Leipzig, PSG đoạt vé dự chung kết Champions League

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 23 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 394 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Màn trình diễn đẳng cấp của dàn cầu thủ ngôi sao giúp PSG giành chiến thắng áp đảo 3-0 trước RB Leipzig, lần đầu tiên trong lịch sử giành quyền tham dự chung kết Champions League.
    Không ngoài dự đoán của cả giới chuyên môn cũng như người hâm mộ, PSG đã thể hiện sự vượt trội về trình độ lẫn kinh nghiệm chinh chiến trước "tân binh" RB Leipzig, kiểm soát gần như toàn bộ cục diện trận chiến trên sân Da Luz rạng sáng 19-8 để giành suất vé đầu tiên tham dự trận chung kết Champions League mùa này.

    Xem thêm: https://lucky88.live/news/detail/di...ong-da-hom-nay-23_08_2020-vdqg-phap-3627.aspx

    Cuộc đấu trí giữa nhà cầm quân Julian Nagelsmann và người thầy cũ Thomas Tuchel ở hai đầu chiến tuyến thực sự hấp dẫn ngay từ phút đầu tiên. Nếu như "tiểu Mourinho" Nagelsmann nắm trong tay đội quân trẻ trung, giàu khát vọng và đầy ắp quyết tâm viết tiếp câu chuyện cổ tích thời hiện đại của chính mình thì với Tuchel, dàn cầu thủ ngôi sao trong tay ông đang sải những bước rất dài đến vinh quang lần đầu tại cúp châu Âu.

    Trở lại sau án treo giò một trận, Angel Di Maria chính là ngôi sao sáng nhất của trận bán kết, lấn át luôn hai nhân vật được chờ đợi sẽ thi đấu bùng nổ là Neymar và Kylian Mbape. Tuy nhiên, cũng phải thừa nhận, cũng chính Neymar, Kylian Mbape và dàn sao PSG đã có một ngày tỏa sáng rực rỡ tại Lisbon, kể cả thủ môn dự bị Sergio Rico trong khung gỗ.

    Ngay phút thứ 6, từ đường bóng chọc khe hợp lý của Mbappe, Neymar thoát xuống rất nhanh nhưng chỉ tiếc là trong tư thế đối mặt với thủ môn Peter Gulacsi, siêu sao người Brazil lại sút bóng bật cột dọc. Đây chính là lời cảnh báo của PSG trước khi tung ra đòn trừng phạt sau đó 7 phút. Neymar mang về một quả đá phạt cách không xa vòng cấm địa RB Leipzig và Di Maria treo bóng cực chuẩn, loại toàn bộ hàng thủ đội bóng Đức để Marquinhos đánh đầu dũng mãnh, mở tỉ số trận đấu.

    Có bàn dẫn trước, PSG càng thi đấu càng hay. Neymar thực hiện một quả đá phạt ở phút 39, bóng lại tìm đúng cột dọc khung thành RB Leipzig. Ba phút sau, thủ môn Peter Gulacsi chuyền bóng hỏng và Ander Herrera lập tức tung đường chuyền sâu vào vòng cấm địa, Neymar giật gót thành pha kiến tạo đẹp mắt để Di Maria dễ dàng nhân đôi cách biệt cho PSG.

    Dẫn trước 2 bàn sau hiệp đầu tiên, PSG bắt đầu hiệp hai khá thảnh thơi, nhường hẳn thế trận cho RB Leipzig. Tuy vậy, nhà vô địch nước vẫn kịp ghi thêm bàn quyết định ở phút 56 sau một tình huống gây tranh cãi. Nordi Mukiele trượt chân, để mất bóng gần sát biên ngang và Di Maria tung đường chuyền chuẩn xác cho Juan Bernat đánh đầu ghi bàn thắng thứ 3.

    Kết cục của trận bán kết Champions League thứ nhất xem như đã được định đoạt. RB Leipzig tung thêm nhiều cầu thủ dự bị vào sân, cố gắng tìm kiếm bàn danh dự nhưng bất thành. Chung cuộc, PSG đại thắng Leipzig 3-0, qua đó ghi tên vào chung kết Champions League mùa bóng 2019-2020.
     

Chia sẻ trang này

Loading...