63 Stravel

Lựa chọn nước hoa Chanel nữ sử dụng vào mùa hè

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi Perfume168, 16 Tháng tư 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      540 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng tư 2019, 0 Trả lời, 638 Đọc
  1. Perfume168

    Perfume168 New Member

    Khi nhắc đến các dòng nổi tiếng thì Perfume168 và các bạn đều biết rằng không thể không nhắc đến những sản phẩm nuoc hoa nu chanel ( https://perfume168.com/nhan-hieu-nuoc-hoa/chanel/ ) nổi bật trên thị trường được. Và hiển nhiên là người cần nhắc đến đi kèm đó là Coco Chanel, người đã tạo nên một cột mốc đáng ghi nhớ trên thị trường nước hoa giúp thương hiệu Chanel cạnh tranh tốt với nhiều thương hiệu nước hoa khác.


    Đến thời điểm hiện tại thì Chanel cung cấp trên thị trường hơn 50 loại sản phẩm nước hoa với nhiều hương thơm đặc trưng và kiểu cách khác nhau. Thật khó có thể nhầm lẫn sản phẩm đến từ thương hiệu này khi vừa ngửi thấy.


    Vậy thì trong số các dòng sản phẩm đó thì nên lựa chọn dòng nào là phù hợp với thời tiết mùa hè để sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua một số thông tin cần thiết dưới đây nhé.

    Các dòng nước hoa chanel phù hợp với mùa hè
    1. Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle Touche De Parfum
    Chanel Coco Mademoiselle là sản phẩm thuộc dòng “ Touche de Parfum” được sản xuất với số lượng giới hạn để dành riêng cho mùa hè để phái đẹp có thể thoải mái lựa chọn và sử dụng. Dòng sản phẩm này được lấy cảm hứng từ những thỏi son là vật dụng trang điểm hầu như không thể thiếu của mọi cô gái trên toàn thế giới.

    [​IMG]


    ===> Xem thêm: Showroom victoria secret tphcm ( https://perfume168.com/nhan-hieu-nuoc-hoa/victorias-secret/ )


    Hương thơm mới của dòng nước hoa Coco Mademoiselle này được ẩn mình trong lọ nước hoa mang hình dạng của một chiếc túi nhỏ màu Beige. Với kích thước nhỏ nhắn đi kèm chất liệu da lộn mịn màng và hương thơm đặc biệt đã giúp sản phẩm này vừa có được sự tiện lợi, vừa mang lại hương thơm ngào ngạt.

    2. Nước hoa Chanel Coco Noir dành cho nữ
    Là dòng sản phẩm nước hoa được cho ra mắt vào năm 2012. Jacques Polge ( người tinh chế ra Chanel Coco Noir) chia sẻ rằng: “ Với Coco Noir, tôi đã nghĩ đến ngay dòng nước hoa coco và kết hợp với Coco mademoiselle vì chúng là một phần không thể tách rời của quá khứ”.


    Giống như nền văn hóa mang tên Chanel Coromandel đã có từ trước, nơi mà bạn có những cảm nhận rất thân thuộc trong từng mọi ngóc ngách của hương nước hoa. Điểm nổi bật của Chanel Coco Noir đó là được thiết kế với tông màu đen huyền bí sang trọng kèm theo một hương thơm nồng nàn và đầy bí ẩn.

    [​IMG]


    Đây là một hương thơm ban đêm tuyệt diệu có thể sử dụng được vào cả mùa thu và mùa đông.. Tuy nhiên bạn cũng có thể sử dụng vào mùa hè nhưng với lượng sử dụng ít hơn so với thông thường và dùng tốt vào ban ngày nếu thời tiết lúc đó lạnh.


    Đó là 2 dòng sản phẩm nước hoa thường được sử dụng vào mùa hè được rất nhiều người ưa chuộng. Với những thông tin này bạn cũng có thể lựa chọn cho mình một dòng sản phẩm nước hoa tùy ý để sử dụng khi có nhu cầu.

    Nguồn: @Perfume168
     

Chia sẻ trang này

Loading...