63 Stravel

Lợi ích từ tiếp thị liên kết với Unica

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi haico639, 27 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 379 Đọc
  1. haico639

    haico639 New Member

    Affiliate Marketing hay tiếp thị liên kết với Unica vẫn luôn là hình thức kiếm tiền online được phổ quát người để ý nhất, vì đây là một hình thức kiếm tiền online có thể giúp các bạn cho ra thu nhập thụ động, bền vững và dài lâu.



    Trong Affiliate có rất nhiều ngành bạn có thể làm, đa dạng thị phần ngách bạn có thể lựa chọn….trong đó tiếp thị về các sản phẩm số vẫn là thiên hướng được phổ biến người lựa chọn, bởi huê hồng thường rất cao, lên tới 30%, 40%, thậm chí 100%. Do tính chất của sản phẩm số là làm 1 lần bán mãi mãi, thí dụ viết một cuốn eBook, có thể bán cho hàng tỷ người, mỗi các bạn chỉ cần bán cho đường link download.



    ví như bạn muốn làm Affiliate với sản phẩm số, bài viết này mình xin giới thiệu cho các bạn một trang rất nổi danh ấy chính là Unica, sản phẩm tiếp thị ở đây chính là khóa học online



    [​IMG]



    Unica là gì?

    Unica là một hệ thống đào tạo trực tuyến, cổng kết nối Chuyên gia với Học viên, được vận hành bởi iNET Academy.



    Hiểu cơ bản hơn, Unica là một trang bán khóa học trực tuyến của rất nhiều chuyên gia đến trong khoảng rộng rãi ngành không giống nhau.



    Khóa học ở đây là các bộ video giảng dạy được biên soạn và bố trí theo từng bài học, giúp người học tiện lợi tiếp thu một cách theo trình tự, từ dễ tới khó, từ cơ bản tới chuyên sâu. Giá mỗi khóa học trong khoảng khoảng 200.000 – 800.000 vnđ.



    Hiện tại, Unica đã có hơn 800 khóa học, thuộc phổ quát lĩnh vực như: Marketing, lập trình, mẫu mã – nhiếp ảnh, tăng trưởng bản thân, kinh doanh, khởi nghiệp, ngoại ngữ, nghệ thuật, làm đẹp, sức khỏe….



    Hơn 400 giảng viên và chuyên gia đã có khóa học trên Unica, các cái tên điển hình như: Lê Thẩm Dương, Phạm Thành Long, Hà Anh Tuấn, Đặng Thanh Vân, Nguyễn Hữu Lam, Nguyễn Trọng Thơ, Phan Quốc Việt, TS.Dương Ngọc Chương trình Unica Affiliate



    Chương trình Affiliate của Unica đã hoạt động từ lâu, phổ thông người đã kiếm được rất nhiều tiền trong khoảng đấy. Các bạn có thể tham dự tiếp thị toàn bộ các khóa học tại đây, mỗi khóa học đều có huê hồng từ 40 – 50%, ví dụ bạn giới thiệu được một người dùng học một khóa học giá trị 600 ngàn vnđ tại Unica, thì bạn sẽ được nhận 240 ngàn vnđ tiền hoả hồng.



    các bạn có thể tham dự tiếp thị liên kết với Unica bằng 2 cách:

    Cách 1: tham gia trực tiếp trên Unica

    nghĩa là các bạn đăng ký và lấy link trực tiếp tại Unica để tiếp thị, tiền kiếm được sẽ được Unica trả tiền cho bạn.



    • trả tiền ngày 15 hàng tháng. Mức trả tiền tối thiểu: 500.000 vnđ. Ví như thu nhập của các bạn chưa đạt mức trả tiền tối thiểu sẽ được cùng dồn sang tháng Tiếp đến.
    • Hình thức nhận tiền: Paypal, Ngân lượng, chuyển khoản ngân hàng.
    Để tham gia các bạn chỉ cần đăng ký một tài khoản tại Unica, sau đó lấy link Affiliate những khóa học đi chia sẻ, chỉ cần có người nhấp vào mua khóa học duyệt link các bạn chia sẻ thì các bạn sẽ thừa hưởng hoả hồng.



    Cách đăng ký tương đối đơn thuần, bạn chỉ cần vào mục “Đăng ký” sau đấy điền đầy đủ những thông tin theo đề xuất để thực hiện đăng ký. Có account rồi, các bạn vào mục “Affiliate” ở cuối trang để vào lấy link affiliate những khóa học.



    Cách 2: Tiếp thị phê chuẩn Accesstrade

    Accesstrade là một mạng lưới tiếp thị liên kết to nhất tại Việt Nam. Hiện Unica đã có chiến dịch trên Accesstrade, Vì thế bạn có thể tiếp thị bất kỳ khóa học nào trên Unica phê duyệt Accesstrade.



    Để có thể tham dự tiếp thị Unica duyệt Accesstrade, bạn cấp thiết một tài khoản tại Accesstrade, sau đó mùa chiến dịch Unica trên Accesstrade rồi đăng ký tham dự chiến dịch này.



    Lợi thế của việc tiếp thị chuẩn y Accesstrade là được gộp doanh thu với đa dạng chiến dịch khác có trên Accesstrade, chẳng hạn như Lazada, FPT cửa hàng, Shopee…. Chỉ cần kiếm đủ 200.000 vnđ trở lên từ Accesstrade là bạn sẽ được thanh toán, Do vậy nên chẳng hề lo âu về ngừng tối thiểu để nhận trả tiền. Khi mà giả dụ tham gia trực tiếp trên Unica, các bạn phải kiếm đủ trong khoảng 500.000 vnđ trở lên trong khoảng tiếp thị các khóa học thì mới được nhận thanh toán.



    Việc tham dự tiếp thị qua Accesstrade, bạn vẫn có thể lấy đường link của bất kỳ khóa học nào trên Unica rồi tạo Product Link trên Accesstrade sau đấy đem đi san sẻ, không ít những đơn hàng do bạn tiếp thị sẽ được Accesstrade Báo cáo lại và thanh toán cho bạn vào ngày 18 hàng tháng, nếu như số dư trên 200.000 vnđ.



    Học khóa học “Kiếm tiền online với Unica Affiliate”

    [​IMG]



    nếu như bạn xác định kiếm tiền trong khoảng tiếp thị kết liên với Unica, bạn nên học qua khóa học “Kiếm tiền online với Unica Affiliate“. Đây là một khóa học đã mở trong khoảng 2017 nhưng tới bây giờ vẫn có thể ứng dụng được phần nhiều rất nhiều nội dung trong khóa học.



    mục tiêu của khóa học này là để hiểu rõ hơn về các chính sách của Unica, cách làm việc trên Unica, cách thức hoạt động của Unica, làm quen với cách đăng ký khóa học tại Unica trong khoảng ấy dễ dàng giới thiệu và hướng dẫn người khác đăng ký mua khóa học….



    quan trọng hơn là được học về các công nghệ, kĩ năng, chiến thuật,…không chỉ để kiếm tiền với Unica, mà còn có thể ứng dụng để làm tiếp thị liên kết với những trang khác, những sản phẩm khác. Nếu như bạn đã rành về Affiliate, đã có đủ kiến thức và kỹ năng thì có thể bỏ qua, không hề học.
     

Chia sẻ trang này

Loading...