63 Stravel

Lợi ích sức khỏe của gạo lứt đỏ hữu cơ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tai le, 10 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      to 1 ap 2 xa hieu liem huyen vinh cuu tinh dong nai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 265 Đọc
  1. tai le

    tai le Member

    Lớp cám bên ngoài và mầm của gạo, hai lớp này chứa hầu hết các vitamin và khoáng chất trong hạt. Những lớp này sẽ bị loại bỏ khi các nhà sản xuất gạo trắng, và đó là lý do tại sao gạo lứt đỏ là lựa chọn lành mạnh hơn bởi vì nó còn giữ lại các mầm gạo, và mầm gạo này chứa rất nhiều chất dinh dưỡng.


    Dưới đây là một số lợi ích sức khỏe tốt nhất mà gạo lứt đỏ hữu cơ mang lại:

    Giảm nguy cơ bệnh tiểu đường
    Gạo lứt đỏ có chỉ số đường huyết thấp, có nghĩa là nó không làm cho lượng đường trong máu của bạn tăng đột biến sau khi bạn ăn. các nhà nghiên cứu cho thấy rằng bằng cách ăn ba phần mỗi ngày của ngũ cốc nguyên hạt như là gạo lứt đỏ, Bạn có thể giảm nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường lên đến 32%.


    Mặt khác, gạo trắng có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Bởi vì, Một số Nghiên cứu cho rằng những người ăn nhiều gạo trắng ảnh có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường cao hơn sơn kháng 17% so với những người ăn ít hơn. Các nhà khoa học ước tính rằng nếu chúng ta thay thế khoảng 50 gram gạo trắng mỗi ngày bằng gạo lứt đỏ thì một người có thể giảm 16% nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

    Cải thiện hệ tim mạch
    Nhiều chất dinh dưỡng trong gạo lứt đỏ giúp cho trái tim của bạn khỏe mạnh. Đây là một nguồn chất xơ, có thể làm giảm nguy cơ tử vong do bệnh tim. gạo lứt đỏ cũng chứa rất nhiều hàm lượng Magie cao, do đó nó có thể giúp bạn ít bị bệnh tim và đột quỵ


    Nhìn chung, các nghiên cứu cho thấy rằng ăn nhiều ngũ cốc nguyên hạt bao gồm trong đó có gạo lứt đỏ hữu cơ thì có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim tới 22% và nguy cơ đột quỵ tới 12%.

    Tốt hơn cho người ăn kiêng
    Tính đến năm 2021, cứ 10 người Mỹ thì có 4 người bị béo phì và cứ 10 người vậy thì có một người bị béo phì nặng. Trong một bữa ăn ăn, nếu chúng ta thêm gạo lứt đỏ như một thực phẩm thiết yếu thay vì gạo trắng nó có thể giúp những người thừa cân giảm cân nhiều hơn và giảm chỉ số cân nặng của họ.


    Gạo lứt đỏ cũng chứa nhiều chất xơ hơn gạo trắng. Thực phẩm giàu chất xơ sẽ khiến bạn cảm thấy no lâu hơn trong khi hấp thụ rất ít Calo. Điều này rất phù hợp cho các bạn ăn kiêng. Nếu bạn thay thế gạo trắng bằng gạo lứt đỏ hữu cơ bạn có thể ăn được ít hơn mà không thấy đói.
     

Chia sẻ trang này

Loading...