63 Stravel

Lợi ích của việc sử dụng thùng rác inox gạt tàn thuốc

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 26 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 322 Đọc
  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    Thùng rác inox có gạt tàn là một thiết kế mới mang đến một sản phẩm đựng rác đầy tiện ích. Thùng rác gạt tàn tròn thuận tiện đặt ở nơi có nhiều người hút thuốc lá, giữ môi trường sạch sẽ khỏi tàn thuốc lá và tiện lợi cho mọi người.

    Đặc điểm của thùng rác inox có gạt tàn

    Thùng rác inox hút thuốc được thiết kế có 2 phần thuận tiện cho việc bỏ rác và gạt tàn thuốc lá. Sản phẩm được làm bằng chất liệu inox không gỉ, thùng rác có thiết kế tròn chắc chắn, khay gạt tàn thuốc lá ở phía trên và cửa xả rác ở phía trước tiện dụng cho người hút thuốc tại những nơi công cộng như tòa nhà, khách sạn, văn phòng.


    Thùng rác gạt tàn thuốc lá tròn có thiết kế đẹp và trang nhã được sử dụng nhiều ở các hành lang tòa nhà, chân cầu thang máy, hoặc bên trong phòng làm việc tại các tòa nhà, khách sạn, nhà hàng - bar - coffee, kể cả hộ gia đình, địa điểm công cộng thuận tiện cho người hút thuốc cũng như mọi người có thể bỏ rác.


    [​IMG]


    - Khay gạt tàn nằm phía trên kèm theo lưới chống xả rác, thuận tiện cho người sử dụng khi hút thuốc, gạt tàn thuốc. Cửa xả rác nằm bên hông hạn chế bám bẩn và dễ dàng vệ sinh.


    [​IMG]


    - Toàn bộ phần thân thùng rác hình trụ được làm từ chất liệu inox không bị han gỉ khi tiếp xúc với nước hay sử dụng trong môi trường ẩm ướt. Nhờ đặc điểm này, thùng rác gạt tàn có thể sử dụng cả trong nhà lẫn ngoài trời.

    Lợi ích khi sử dụng thùng rác inox có gạt tàn thuốc

    Thùng rác gạt tàn mang đến cho chúng ta những lợi ích nổi bật như:


    • Giữ gìn vệ sinh môi trường: Sử dụng thùng rác gạt tàn giúp người dân nâng cao ý thức của mình hơn, nhắc nhở người dân không được xả rác bừa bãi gây mất hình ảnh mỹ quan ở những nơi công cộng cũng từ đó góp phần bảo vệ môi trường xanh- sạch- đẹp.

    • Tuổi thọ cao khi sử dụng chất liệu inox: Chất liệu thùng rác được làm từ inox không gỉ có độ bền cao, khả năng chống mòn cực tốt so với các sản phẩm cùng loại khác.

    • Tránh nguy cơ cháy: Nhờ sử dụng chất liệu inox nên tránh được nguy cơ gây cháy do tàn thuốc bay lung tung.
    Lưu ý: Để đảm bảo cho thùng rác gạt tàn luôn sạch bóng như mới, nên vệ sinh thường xuyên bằng khăn mềm và hóa chất làm bóng, tránh để hóa chất ứ đọng tự do trên bề mặt cũng như gây tác động mạnh lên sản phẩm gây biến dạng.


    Với những lợi ích mà thùng rác gạt tàn mang lại thì chắc hẳn trong mỗi gia đình, văn phòng và đặc biệt là nơi công cộng nên sở hữu để giúp cho không gian sống được trong lành, sạch sẽ.


    Hãy liên hệ ngay với Hành Tinh Xanh thùng rác để được mua thùng rác inox có gạt tàn với giá phải chăng, chất lượng tốt, nhiều kiểu dáng mẫu mã lại được bảo hành.


    ⇒ Xem thêm: Thùng rác inox nắp bập bênh
     

Chia sẻ trang này

Loading...