63 Stravel

Lợi ích của trụ barie inox chất lượng giá ưu đãi tại Yên Bái

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Quynhchi36, 5 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 353 Đọc
  1. Quynhchi36

    Quynhchi36 Member

    Tại những nơi như sự kiện, triển lãm hay khách sạn, sân bay, văn hóa xếp hàng chính là vấn đề hàng đầu cần quan tâm. Cột chắn inox hay trụ barie inox chính là một vật dụng không thể thiếu. Trụ barie inox giúp bạn dễ dàng quản lí, kiểm soát từng khu vực riêng biệt, phân làn giúp người sử dụng không bị nhầm lẫn hoặc đi nhầm nơi mong muốn.

    [​IMG]

    Đặc điểm của trụ barie inox

    Cột chắn inox hay trụ barie inox là loại thiết bị được đánh giá cao về chất lượng. Thân cột chắn được làm từ loại chất liệu inox trắng 201 không gỉ, bền, đẹp, sang trọng. Sử dụng được lâu dài khi bảo quản và vệ sinh cẩn thận.

    Đế cột được làm bằng cao su có độ bền cao, giúp cột đứng vững. Sản phẩm kết hợp cùng với dây chắn đa dạng màu. Chất lượng dây nhung có độ bền cao, sang trọng, lịch thiệp. Một khi lắp đặt đúng sẽ rất khó bị nghiêng đổ, hay xô lệch, đảm bảo được tính năng là cột chắn phân làn di chuyển.

    Cột chắn có sự kết hợp với dây chùng hoặc dây căng nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn như màu đỏ nhung, màu xanh dương, màu sọc kẻ… giúp đem lại cho sự kiện của bạn sự sang trọng, đẳng cấp, hiện đại hơn hẳn.

    Nơi sử dụng: Trụ barie inox là sản phẩm được sử dụng để phân chia đường lối tại các triển lãm, sự kiện, bảo tàng, khách sạn, sân bay, trường học, bệnh viện ...

    Lợi ích của việc sử dụng trụ barie inox

    Sản phẩm Trụ barie inox chuyên dụng để phân làn, điều hướng lối đi cho người đi bộ. Nhờ có nó mà những nơi như cổng soát vé, quầy check in, quầy bán vé ở sân bay, nhà ga, bến tàu được đảm bảo trật tự. Không còn tình trạng chen lấn, xô đẩy, không xếp hàng ngay lối nữa. Trang bị trụ barie inox giúp hành khách biết được phương hướng di chuyển ra ga tàu của mình.

    Khi sử dụng trụ barie inox, nhà ga bến tàu sẽ bớt đi chi phí thuê nhân viên hướng dẫn, chỉ dẫn lối đi cho hành khách. Tiết kiệm chi phí, thời gian và nhân lực cho đơn vị.

    Bên cạnh đó, sân bay, nhà ga, bến tàu tăng sự tiên tiến, chuyên nghiệp hơn. Tạo nên sự hiện đại, sang trọng và tăng tính thẩm mỹ cho mọi không gian.

    Xem thêm: Các mẫu cột chắn inox: Cột sự kiện bằng inox, cột chắn inox dây kéo 2m, cột chắn inox dây kéo 5m ... với nhiều ưu đãi hấp dẫn.


    Nơi bán cột chắn inox giá rẻ, uy tín

    Hành Tinh Xanh là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại cột chắn inox giá rẻ chính hãng chất lượng cao. Nếu có nhu cầu, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
    CHI NHÁNH PHÍA BẮC
    Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    SĐT: 0981.228.766
    CHI NHÁNH PHÍA NAM
    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
    SĐT: 0912.026.829
     

Chia sẻ trang này

Loading...