63 Stravel

Lexus đang muốn tập trung vào xe gầm cao mà quên đi IS với GS

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi giải trí Đà Nẵng' bắt đầu bởi qhitmaster, 15 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 540 Đọc
  1. qhitmaster

    qhitmaster Guest

    [​IMG] by qhitmaster Today at 04:43 pm

    Tương lai của 2 dòng xe sedan là IS và GS của Lexus giờ đang bị bỏ ngõ vì dường như hãng xe hạng sang đang rất muốn tập trung mạnh hơn vào với dòng phân khúc crossover. Chính điều này nảy sinh khi nhu cầu của khách hàng ở các dòng phân khúc xe crossover hay SUV đang ngày một càng tăng.
    Đọc thêm:
    · mua xe lexus nx300 2018 ở đâu? Bạn đã biết chưa?
    · Chiêm ngưỡng vẻ đẹp nx300 2018
    Nhằm để cạnh tranh mạnh với các đối thủ như: Mercedes-Benz GLA, BMW X1 hay Audi Q3... Lexus cũng đã chính thức ra mắt chiếc crossover UX nâng tổng số xe gầm cao gồm có crossover và SUV của hãng lên thành con số 5 bao gồm: UX, NX, RX, GX và LX. Lexus còn đang hướng mở rộng dòng sản phẩm hơn khi cho ra mắt phiên bản RX L với 3 hàng ghế. Có thể thấy rõ rằng, phân khúc dòng xe crossover đang trở hàng mặt hàng chủ lực ngay trong dòng sản phẩm Lexus.
    Không chỉ có tập trung vào xe crossover, Lexus cũng đã nâng cấp với chiếc sedan bán chạy nhất của hãng - ES bằng với một thế hệ hoàn toàn mới, ES 2019 cũng ra đời đã được đổi mới về với thiết kế và kích thước. ES là thế hệ mới nhận được nhiều lời đồn đoán rằng sẽ có hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian (AWD). Bên cạnh đó, ES cũng còn có thêm phiên bản thể thao F-Sport giúp cho nó trở nên hấp dẫn hơn với đối tượng khách hàng nam giới trẻ. Thiết kế tốt, giá bán hợp lý hơn GS và có thêm phiên bản F-Sport cùng với cả hệ dẫn động AWD trong tương lai gần khiến Lexus ES hấp dẫn hơn GS - dòng xe đang đứng trước với rất nhiều tin đồn bị khai tử.
    Dù Lexus vẫn chưa có kế hoạch chính thức nhưng với cả 2 dòng xe IS và GS nhưng có thể thấy tương lai của 2 dòng xe này hiện đang bị bỏ ngỏ. Dòng GS có thể bị khai tử trong thời gian tới đât. Và cuối cùng, nếu một công ty sẽ chi tiền cho nghiên cứu và phát triển cho các loại xe mới, họ sẽ chi tiê.
     

Chia sẻ trang này

Loading...