63 Stravel

Lắp đặt cột sự kiện bằng inox cần lưu ý những điều gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Quynhchi36, 19 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 309 Đọc
  1. Quynhchi36

    Quynhchi36 Member

    Cột sự kiện bằng inox là sản phẩm chuyên dụng đang được sử dụng rộng rãi để phân làn, điều hướng lối đi, ngăn cách khu vực, thiết lập hàng rào bảo vệ trong các chương trình sự kiện có nhiều khách mời tham dự. Cột sự kiện có nhiều ưu điểm nổi bật và lắp đặt cực dễ dàng

    [​IMG]

    Cột sự kiện bằng inox là thiết bị được tạo thành từ ba bộ phận chính là thân trụ, chân đế và dây chắn. Thân trụ và chân đế được nối với nhau bằng đinh vít chắc chắn. Dây chắn có thể tháo lắp dễ dàng, tiện dụng.

    Phần thân trụ và chân đế tròn được làm từ chất liệu inox 201 cao cấp, sáng bóng ánh bạc, không gỉ sét. Phần dây chắn có móc treo ở hai đầu, thân giữa của dây được làm từ sợi mút xốp hoặc sợi nylon bện xoắn tỉ mỉ, sau đó bao bọc bằng lớp vải nhung bền chắc, tinh mịn có màu xanh dương, xanh lá, đỏ, hoặc đen…

    Dây chắn và trụ cột chắn được kết nối thông qua việc móc đầu khóa của dây vào khe cài được thiết kế sẵn ở đầu cột trụ. Khi sử dụng xong, bộ cột chắn inox dễ dàng được tháo rời ra, để cất giữ gọn gàng mà không chiếm nhiều diện tích.

    Ngoài sử dụng ở sự kiện, cột chắn này còn được sử dụng nhiều ở những nơi đòi hỏi sự trang trọng và chuyên nghiệp như: Tòa nhà lớn, khách sạn cao cấp, hội nghị, lễ khánh thành, động thổ, khởi công,… bởi vì thiết kế bề ngoài của chúng nhìn có vẻ sang trọng và thanh lịch.

    Những việc cần lưu ý khi lắp đặt cột sự kiện bằng inox
    • Cần thực hiện thao tác đánh bóng thanh chắn inox trước khi tiến hành lắp ráp.
    • Các sợi dây nhung nên được vệ sinh sạch sẽ và kiểm tra kỹ lưỡng phần móc khóa ở hai đầu, để đảm bảo sản phẩm không bị thiếu sót hay hư hỏng gì.
    • Cột sự kiện bằng inox nên được đặt ở vị trí bằng phẳng, để tránh bị đổ ngã, có thể gây hình ảnh xấu cho sự kiện của đơn vị sử dụng.
    • Khi lắp đặt cần phải sắp xếp các trụ inox ở khoảng cách đồng đều nhau, không nên kéo căng phần dây nhung và cũng phải đảm bảo cho độ võng của các sợi dây này là tương tự. Điều này tăng tính thẩm mỹ và bảo quản giữ gìn cho vòng đời sử dụng của dây nhung được lâu hơn.
    Xem thêm: Cột chắn inox dây kéo, cột bay bằng inox có dây kéo căng,...

    Địa chỉ cung cấp các thiết bị sảnh - ngoại cảnh uy tín, giá rẻ

    Công ty CP TM & DV Hành Tinh Xanh là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp cột sự kiện bằng inox chính hãng chất lượng cao. Nếu có nhu cầu, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
    CHI NHÁNH PHÍA BẮC
    Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    SĐT: 0981.228.766
    CHI NHÁNH PHÍA NAM
    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
    SĐT: 0912.026.829
     

Chia sẻ trang này

Loading...