63 Stravel

Làm thế nào để ngăn mèo săn chim và thằn lằn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chanchancom, 5 Tháng bảy 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      200,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      150 Trần Duy Hưng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng bảy 2023, 0 Trả lời, 199 Đọc
  1. chanchancom

    chanchancom New Member

    Con mèo của bạn có mang về nhà tất cả các loại bắt được từ vườn không? Một con mèo là một con thú và săn bắn thuộc về bản năng của nó. Bạn có thể sẽ không thay đổi hành vi của cô ấy, nhưng ít nhất bạn có thể cố gắng ngăn cô ấy săn bắt động vật có vú nhỏ và chim. Làm thế nào để làm nó?
    Hầu hết những người yêu mèo và bác sĩ thú y đều khẳng định rằng mèo thể hiện sự thuộc về gia đình loài người bằng cách săn mồi. Hoặc là chúng tự hào về con mồi của mình và muốn thể hiện kỹ năng săn mồi của mình. Tuy nhiên, ai đó giải thích hành vi này khác nhau. Người ta nói rằng đó không phải là biểu hiện của lòng biết ơn hay mong muốn được công nhận, mà những con mèo chỉ đơn giản là tìm kiếm một nơi mà chúng có thể ăn trong yên bình. Chúng mang con mồi vào nhà để có cảm giác an toàn, để đối thủ cạnh tranh không xuất hiện để tước đoạt con chuột hoặc các sản phẩm đánh bắt khác của chúng. Nhưng ngay khi con mèo bắt được một mẻ cá, nó sẽ bỏ đi. Tại sao lại như vậy? Có lẽ vì thức ăn cho mèo đơn giản là ngon hơn. Những con mèo được nuôi dưỡng tốt thường không ăn thịt chuột. Nhưng làm thế nào để bạn ngăn mèo xuất hiện trong nhà của bạn?
    Giải trí cho mèo
    Con mèo bạn nuôi ở nhà sẽ không ngừng trở thành một con thú dữ, nhưng ít nhất bạn có thể ngăn chặn phần nào việc săn mồi bằng cách chơi với nó. Theo bản năng, mèo cần rèn luyện thể chất và thực hành săn bắn trò chơi này. Họ đánh giá cao sự thoải mái, nhưng khuôn mẫu khiến họ chán nản.
    Bắt đầu bằng cách cho mèo ăn. Bạn có thể di chuyển một số bát với các phần nhỏ hơn xung quanh căn hộ theo những cách khác nhau để con mèo phải tìm thấy chúng. Bằng cách này, bạn chiêu đãi cô ấy một chế độ ăn uống lành mạnh và lành mạnh, chỉ chia thành nhiều phần. Mọi thứ đều hoàn toàn ổn. Những con thú được cho là phù hợp, và đó là lý do tại sao chúng cũng cần một môi trường đầy cảm hứng trong nhà. Đối với điều này, cần có nhiều không gian thu thập dữ liệu, trụ cào, nơi để kẹp móng vuốt và kéo dài.
    thiến
    Giải pháp triệt để là thiến. Nếu bạn không có kế hoạch sinh sản, chắc chắn rằng sẽ không có sự cau có, tâm trạng thất thường hay những chú mèo con không mong muốn. Sau đó, bạn không phải đối phó với việc quyên góp chúng cho những người tốt hoặc lấp đầy những nơi trú ẩn. Quá trình thiến cũng làm chậm lại và thường làm dịu tâm trạng của mèo và giảm đáng kể hứng thú săn mồi của chúng.
    Chuyển động trong không khí trong lành
    Giải pháp đầu tiên, không thực sự rẻ, là cái gọi là catio. Thuật ngữ này là từ ghép tiếng nước ngoài của các từ cat (con mèo) và patio (sân trong). Chỉ là một hàng rào bao quanh ngoài trời, một chuồng chim cho một con mèo. Lưới mịn có thể được gắn chắc chắn vào nhà để con mèo có thể nhảy vào đó qua cửa sổ bất cứ khi nào nó muốn. Ngoài ra, đó có thể là một chiếc lều thoáng khí di động mà bạn dựng lên và di chuyển quanh vườn. Vì vậy, bạn không phủ nhận phong trào nuôi mèo trong nhà bên ngoài, nhưng bạn giảm thiểu thiệt hại cho động vật bị săn bắt. Một lựa chọn khác là dắt mèo đi dạo bằng dây xích.
    Xem thêm: cửa hàng chó mèo
     

Chia sẻ trang này

Loading...