63 Stravel

Làm thế nào để mua cửa cong tự động?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoangphuong41223, 14 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 5, Đường số 15A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 310 Đọc
  1. hoangphuong41223

    hoangphuong41223 New Member

    Cửa tự động là một loại cửa trượt, cũng có tên cửa trượt cong. Trong đó bao gồm cả thiết bị điều khiển cửa tự động, động cơ, ổ đĩa và kết hợp bánh xe treo.
    [​IMG]
    Ở đây tôi sẽ nói rằng bạn nên chọn cửa cong qua những khía cạnh này.
    1. Từ vật liệu
    Hãy để các nhà sản xuất cung cấp mẫu hoặc góc cửa. Bạn có thể đo độ dày của tường thông qua phần vật liệu. Các hồ sơ vật liệu thực là 3.0mm, trong khi hồ sơ thông thường chỉ có 1.3-1.5mm. Góc độ dày của đầu nối chính hãng: 10.0mm. Nhôm kết nối cửa chỉ dày 3-5mm.
    2. Xuất hiện
    Có những đặc điểm mà tay nghề tốt, hình thành bề mặt, không có vết trầy xước rõ ràng, góc liền mạch. Có bề mặt với điện cực phun cát bạc trắng (hoặc màu phun khác).
    Nó có độ bóng cao, chống ăn mòn, chà, có thể giữ trong nhiều thập kỷ mà không bị mờ. Mặc dù giả của bề mặt vật liệu của lớp phủ nói chung là kết cấu nghèo.
    3. Từ phụ kiện
    Phụ kiện chính hãng làm việc tốt, cài đặt vị trí chính xác, không thiên vị. Đặc biệt, các thành phần chính sau những cánh cửa đóng kín, tất cả được lựa chọn chính hãng từ các nhãn hiệu nước ngoài, sản phẩm tiên tiến, và các sản phẩm giả mạo cho các mô hình trong nước hoặc các mẫu nhập khẩu các sản phẩm thấp cấp.
    4. Từ công nghệ
    Quy trình lắp ráp cửa xác thực ho việc hàn vít + của quá trình lắp ráp kép, để đảm bảo rằng cuộc sống của góc cửa không bị nứt.
    5. Từ dịch vụ hậu mãi
    Bảo hành miễn phí chính hãng hơn ba năm, một số hàng giả mạo mà không có bảo hành hoặc bảo trì không kịp thời và tốn kém.
     

Chia sẻ trang này

Loading...