63 Stravel

Làm sao để phối áo khoác nam đúng cách

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anyan, 12 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 303 Đọc
  1. anyan

    anyan Member

    Cùng 4men khám phá những mẹo phối đồ hay cùng áo khoác nam và đừng quên ghé thăm ngay cua hang ao khoac nam tốt nhất hiện nay tại đây nhé.

    Áo khóac ngoài luôn là một trong số những sản phẩm đặc biệt sở hữu phong thái phối đồ layer rộng rãi lớp. tuy vậy, không bắt buộc ai cũng hiểu rõ và có tác dụng phối đồ theo layer để tạo cho bạn 1 bộ phục trang phù hợp. Layer là phương pháp phối đồ kết hợp với nhiều cái âu phục sở hữu nhau để tạo thành những lớp (layer) tạo hiệu ứng thị giác cho bộ phục trang. khi phối đồ kết hợp layer buộc phải quan tâm tìm các trang phục với độ dày vừa bắt buộc hoặc mỏng nhẹ để rất có thể mặc rộng rãi lớp mà dường như không tạo hiệu ứng quá nặng nề, bí bách.


    Sau đây 4men xin liệt kê một số mẫu áo khóa ngoài mà bạn cần có để hoàn thiện phong thái phối đồ kết hợp layer hơn nhé! Áo Shacket Áo Shacket còn được gọi là over shirt, là một kiểu áo khóa ngoài lai mang áo sơ-mi và được gia công từ chất liệu dày hơn những cái sơ mi thông thường để giữ ấm khung hình nhưng không dày như một cái áo khoác bên ngoài. những chiếc áo Shacket cũng chính là lựa chọn xuất sắc cho thời tiết biến đổi thất thường. một cái áo Shacket len đủ ấm để mặc 1 mình, nhưng cũng đủ mỏng để vừa khít dưới lớp áo khoác khác. chỗ đứng của Shaket trong bí quyết phối đồ layer thường nằm ở giữa lớp áo con cùng và lớp khoác ngoài. bí quyết phối đồ layer cho các cái áo khoác bên ngoài Shacket cũng tùy thuộc vào gia công bằng chất liệu và thời tiết. một cái áo Shacket len có thể đủ ấm để mặc 1 lớp layer và cũng đủ mỏng để mặc bên bên dưới một lớp áo khoác khác vào tiết trời se lạnh. Vào các ngày thu mát mẻ, chúng ta có thể phối một chiếc áo shacket bên phía ngoài áo thun cơ bản hoặc mang cổ lọ và khoác thêm một cái áo khoác bên ngoài làm từ chất liệu denim hay kaki dày phía bên ngoài để tạo phong cách layer độc nhất.
    [​IMG]

    Áo Blazer không cấu trúc (Unstructured Blazer) những cái áo blazer không cấu trúc sinh ra để dành cho những chàng trai ưu thích sự phóng khoáng nơi văn phòng, chút nghệ sĩ, lãng tử và mong muốn bỏ đi các phục trang công sở truyền thống thường ngày. những cái áo Blazer này khi ăn diện không quá khoe form dáng vẻ của cánh mày râu mà nhằm tạo nên sự dễ chịu và thoải mái với kiểu dáng thiết kế rộng hơn, không quá ôm sát khung hình.


    Stylist nổi tiếng Phill Tarling cho biết thêm thông tin: “những chiếc áo khóa ngoài Unstructured Blazer thường được cắt may không quá fit vào khung hình người mặc chúng để tạo ra sự dễ chịu và thoải mái, đơn giản và giản dị trong phong cách phối đồ kết hợp”. Để có 1 vẻ ngoài đặc biệt nhưng vẫn sang trọng, bạn cần tận dụng tối đa việc phối các lớp layer kèm mang áo Unstructured Blazer có nhau. bạn cũng có thể mặc một cái áo sơ-mi kaki bên phía trong một lớp áo len ấm mỏng và khoác phía bên ngoài cái áo Unstructured Blazer dễ chịu và thoải mái, hay vẻ thanh lịch sở hữu sơ-mi công sở thắt cravat và khoác một chiếc áo Unstructured Blazer ở dưới cái trend coat quý phái cũng là một chọn lựa cuốn hút. có xu thế màu xanh lá cây lá trong năm nay, chúng ta có thể tận dụng tông màu này tạo nên sự lôi cuốn cũng như độ ăn chơi sành điệu trong phong các phối đồ kết hợp của tôi.


    Áo Cardigan Cardigan là 1 dòng áo len dệt hở phía trước ngực. thông thường, các cái áo cardigan được thêu dệt nút cài áo ở phía trước. Áo Cardigan cực kỳ linh hoạt, bất cứ độ tuổi nào cũng có thể mặc nó và tùy vào gia công bằng chất liệu mà Cardigan hoàn toàn có thể đóng vai trò là lớp áo ngoại trừ cùng hoặc lớp giữa trong phong thái phối đồ kết hợp layer. Áo Gilet Là 1 cái áo cánh nhỏ mặc bên phía ngoài, không có tay và cả cổ áo dễ phối đồ và giúp bạn trở cần tiên tiến hơn. Đặc điểm phong cách thiết kế không tay có thể khiến cho đa dạng người lầm tưởng rằng chúng rất kén người mặc, tuy nhiên điều đó lại làm những chiếc áo Gilet sở hữu hiệu ứng nhẹ nhàng và tiện lợi hơn. mang làm từ chất liệu cơ bản là vải nỉ , phao – những cấu tạo từ chất có chức năng giữ ấm vô cùng giỏi mà không quá nặng nề khi ăn mặc.


    Stylist Luke McDonald của trang dịch vụ mua hàng cho nam giới Thread chia sẻ rằng: “nếu khách hàng muốn mặc một cái áo Gilet nổi bật, chớ ngại dùng thêm những hình tiết nhấn nhá nổi bật sẽ tạo cần sự tương phản cho bộ cánh của chúng ta”. một điểm thú vị để khiến nổi bậc âu phục của bạn là đừng ngại những màu sắc đậm và sặc sỡ vì chúng là các điểm nổi bật tuyệt vời tạo sự cuốn hút từ những người kế bên. Điều này cũng không có nghĩa các color trung tính sẽ tạo ra sự nhàm chán, một cái Gilet trung tính cũng có thể tôn vinh được tổng thể và toàn diện bộ âu phục bằng một cái áo len color cam bên trong tạo sự xếp đặt với chủ đích.
     

Chia sẻ trang này

Loading...