63 Stravel

Làm Gì Để Luôn Có Mạng Internet Khi Đi Du Lịch Nước Ngoài

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 9 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 577 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    "‘Xuất ngoại" luôn là dịp để mở mang hiểu biết và đem lại những trải nghiệm mới. Nhưng trở ngại lớn nhất luôn là giữ kết nối mạng xuyên suốt hành trình. Vậy làm thế nào để những trở ngại đó không còn là vật cản đường trên con đường khám phá thế giới của bạn.
    Trong khi giá cước roaming khá cao, mạng Wi-Fi không phải đâu cũng có. Vậy đâu là giải pháp để vượt qua những khó khăn này? Cùng tìm hiểu qua những chia sẻ dưới đây nhé!

    [​IMG]

    Mang theo nhiều thiết bị khi đi du lịch nhưng bạn sẽ “bó tay” khi không thể kết nối mạng Internet.
    Đi nước ngoài, chắc hẳn ai cũng một lần rơi vào tình huống oái ăm khi mang theo những thiết bị công nghệ phục vụ cho chuyến đi nhưng lại không có kết nối mạng.
    Anh Quang Trìu - một phượt thủ đầy kinh nghiệm, chia sẻ lại chuyến đi đến Nhật Bản: “Mặc dù đã có kinh nghiệm lang thang khắp mọi miền Việt Nam nhưng khi đặt chân tới Nhật Bản, mình gặp rắc rối lớn: Nhật Bản không cho phép mua sim trả trước. Cách duy nhất là thuê điện thoại kèm sim đã kích hoạt với chi phí khá cao, 1,000-2.000 yên/ngày với dung lượng hạn hẹp. Vì chi phí khá cao nên mình quyết định cầu may vào Wi-Fi công cộng”.

    “Tuy nhiên sau 2 ngày, mình nhanh chóng nhận ra đây là lựa chọn tồi tệ khi smartphone bỗng dưng thành cục sắt. Wi-Fi công cộng tại Nhật Bản vừa khan hiếm, hoặc truy cập rắc rối và có giới hạn thời gian truy cập, dung lượng khá hạn chế. Nghề của mình là viết blog du lịch. Chuyến đi vỡ kế hoạch chỉ vì một chút thiếu cẩn thận”, Quang Trìu cho biết thêm.

    Tương tự, chị Thu Hà - quản lý khu vực của một công ty công nghệ lớn tại Việt Nam - cũng có một trải nghiệm không mấy tốt đẹp với Internet quốc tế. Công ty chị Khôi có trụ sở tại nhiều nước như Pháp, Đức, Phần Lan.... Định kỳ hàng quý, chị đều phải đi báo cáo tại trụ sở chính và dự các hội thảo tại nhiều nước khác nhau. Có những thời gian cao điểm, chị Khôi phải đi công tác liên tục đến 4-5 quốc gia trong mười mấy ngày, thời gian ở một nước nhiều lúc không quá 2 ngày.

    Chính vì lịch trình dày đặc như vậy nên nhiều lúc chị thấy rất bất tiện khi sử dụng Internet, đặc biệt khi luôn cần kết nối mạng liên tục để kiểm tra email và họp online với các đối tác.

    “Mình từng thử sử dụng Data Roaming để tiện hơn với lịch trình nhưng chi phí hóa đơn lên đến hơn chục triệu cho mỗi chuyến đi. Đăng ký sim du lịch hay thuê điện thoại kèm sim tạm thời cũng không khả thi với thời gian lưu trú tại mỗi quốc gia khá ngắn. Những lúc đó mình đành kết hợp roaming và Wi-Fi tại khách sạn và Wi-Fi công cộng. Tuy nhiên điều đó dẫn đến khá nhiều rủi ro về độ bảo mật dữ liệu, đặc biệt với công ty công nghệ mình đang công tác”, chị Hà chia sẻ.

    Chính vì những hạn chế trên, Wi-Fi du lịch nước ngoài của Wifi247 với chức năng như bộ phát Wi-Fi ở nhà nhưng trong phiên bản bỏ túi gọn nhẹ. Wifi247 đã phủ sóng Wi-Fi tại hơn 60 quốc gia trên. Dịch vụ thuê Wi-Fi du lịch này ghi điểm bởi sự tiện lợi, chi phí rẻ, khách có thể thuê và trả tiền tại Việt Nam, hoạch định được chi phí cố định cho việc sử dụng Internet và xóa tan nỗi lo lắng cho mỗi chuyến đi.

    [​IMG]
    Bộ thiết bị của wifi247

    Thuê wifi đi du lịch của Wifi247 đang được nhiều tín đồ du lịch hay những người thường xuyên phải đi công tác nước ngoài lựa chọn, với chi phí dao động 100.000-250.000 đồng/ngày tùy theo các quốc gia và dịch vụ hỗ trợ 24/7. Với một bộ phát thiết bị, khách có thể mang đi du lịch và chia sẻ mạng Wi-Fi cho nhóm tối đa đến 8 người.
    Thiết bị bỏ túi này còn tích hợp tính năng sạc dự phòng với dung lượng pin 5.000 mAh. Người dùng không cần sim hay tốn công làm thêm nhiều thao tác, bởi Wi-Fi du lịch đã liên kết với các nhà mạng tại địa phương để có thể kết nối Internet ngay tại điểm đến.

    Thực tế, dịch vụ này đã không còn xa lạ tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan hay Singapore bởi sự tiện ích và chi phí hợp lý. Với kế hoạch mở rộng thị trường ra hơn 60 nước trong năm 2017, Wi-Fi du lịch wifi247.vn là đơn vị dẫn đầu thị trường cho dịch vụ du lịch tiện ích. Trong tương lai, dịch vụ này được dự đoán sẽ phát triển mạnh bởi sự tiện lợi và tiết kiệm.
     

Chia sẻ trang này

Loading...