63 Stravel

Kinh nghiệp hay để mở cửa hàng kinh doanh giày dép

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi congnghenitco, 8 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội, Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 527 Đọc
  1. congnghenitco

    congnghenitco Member

    Nhu cầu ăn no mặc đẹp ngày càng lớn và giày dép là vật dụng không thiếu với bất kỳ một ai. Lợi thế đó không ít doanh nghiệp, cá nhân nắm bắt trị trường và bắt đầu kinh doanh. Tuy nhiên không ít người bỡ ngỡ vì không có kinh nghiệm. Vậy hãy để chúng tôi giúp bạn, đọc ngay.
    Kinh nghiệm thuê mặt bằng kinh doanh giày dép
    Địa điểm bán hàng hay mặt bằng kinh doanh là một trong số các yếu tố quan trọng hàng đầu khi kinh doanh mở cửa hàng giày dép bởi nó tác động trực tiếp đến việc thu hút khách hàng, đặc biệt trong giai đoạn đầu khi cửa hàng chưa được nhiều khách hàng biết đến.

    Để có được lượng khách hàng ghé thăm shop giày dép thường xuyên, bạn nên chọn địa điểm kinh doanh ở các khu vực đông dân cư, nhiều người qua lại đồng thời phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu hướng đến, ví dụ kinh doanh giày dép hướng tới đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên thì nên bán ở các khu vực gần các trường Đại học, Cao đẳng, khu đông sinh viên thuê trọ hay các chợ sinh viên còn nếu bán cho đối tượng khách hàng là người lao động phổ thông thì nên bán ở các khu vực gần các khu công nghiệp hay kinh doanh hướng tới dân công sở thì phải bán ở các khu vực gần các tòa nhà văn phòng.

    [​IMG]

    Vốn mở cửa hàng kinh doanh giày dép
    Còn nếu bạn muốn mở một cửa hàng để kinh doanh lâu dài và ổn định thì theo kinh nghiệm bạn nên lựa chọn những địa điểm có diện tích khoảng 10-15 m2 tổng đầu tư vào khoảng trên dưới 100 triệu đồng (với 30 triệu cho 6 tháng thuê nhà, 10-15 triệu đầu tư giá kệ 40-50 triệu cho nhập hàng (tương đương khoảng 400-500 đôi giày luôn sẵn có trong kho với mức giá 100-200 nghìn đồng/đôi giá vốn); 10-15 triệu cho việc mua máy tính, đầu tư cho trang thiết bị quản lý, thuê nhân viên; và bạn cũng cần khoảng 10 triệu dự phòng trong trường hợp cần thiết). Với hình thức kinh doanh này bạn cũng có thể vận dụng thu hẹp hay mở rộng vốn theo quy mô kinh doanh cũng như nguồn tài chính vốn có của mình.

    Định giá sản phẩm
    Vấn đề giá cả luôn là một yếu tố cạnh tranh của các cửa hàng giày dép với nhau đồng thời là một yếu tố giúp thu hút khách hàng hiệu quả.

    Nếu kinh doanh các sản phẩm giày dép bình dân không có sự khác biệt nhiều về sản phẩm so với các cửa hàng khác thì sự khác biệt giá cả là một trong số các yếu tố chính để khách hàng quyết định lựa chọn mua hàng. Chính vì vậy, bạn nên khảo sát giá cả của các cửa hàng khác đối với mặt hàng giày dép để đưa ra mức giá bán phù hợp đồng thời liên tục cập nhật tình hình giá cả thị trường, nắm bắt nhanh các chiêu thức khuyến mại từ phía các đối thủ cạnh tranh để điều chỉnh chiến lược kinh doanh và giá bán phù hợp

    [​IMG]

    Nhà cung cấp ổn định, giá rẻ
    Bạn cần tìm được các nhà phân phối bán buôn giày dép với giá cả rẻ nhất, chất lượng đảm bảo với tiêu chí kinh doanh của mình. Tìm được từ 2 nhà cung cấp trở nên giúp bạn chủ động hơn trong nguồn hàng thay vì thụ động phụ thuộc vào một nhà cung cấp.

    Quảng cáo - tiếp thị cửa hàng
    Quảng cáo hay tiếp thị là một vấn đề mà bạn không nên bỏ qua. Để tiếp thị và quảng bá cửa hàng hiệu quả, bạn nên chuẩn bị trước một kế hoạch Marketing để thu hút khách hàng tiềm năng ngay từ giai đoạn trước khi mở cửa hàng ví dụ như chương trình khuyến mại nhân sự kiện khai trương cửa hàng, phát tờ rơi, mở nhạc phía trước cửa hàng, xây dựng các chương trình giảm giá hay tặng quà cho khách hàng.

    Một điều quan trọng không thể thiếu tại các cửa hàng là phần mềm quản lý bán hàng. Nó không chỉ giải quyết các vấn đề sản phẩm mà còn giúp nhà quản trị quản lý tốt nhân viên.

    [​IMG]

    Vậy phần mềm nào tốt nhất hiện nay?

    Phần mềm quản lý bán hàng Online Abitstore.vn cung cấp cho bạn những tính năng tuyệt vời giúp bạn quản lý bán hàng hiệu quả hơn, hiện nay đã có phiên bản di động trên cả 2 nền tảng IOS và Android. Trở thành phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại tốt nhất với vô vàn tiện ích, giá thành lại rất rẻ cho hiệu quả tuyệt vời.

    Để trải nghiệm từ thực tế hãy đăng ký sử dụng miễn phí 15 ngay. Hoặc để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 024.6674.8888

    >>>>>>>>>- Phần mềm ẩn comment fanpage hàng loạt tại đây!
     

Chia sẻ trang này

Loading...