63 Stravel

Kinh nghiệm nhập cảnh Hong Kong

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi anhduongtour, 27 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 570 Đọc
  1. anhduongtour

    anhduongtour Guest

    Nhập cảnh Hong Kong thuận lợi, tránh không xảy ra các trường hợp đáng tiếc sẽ là bước khởi đầu giúp bạn có chuyến đi hoàn hảo và trọn vẹn nhất tới thiên đường nghỉ dưỡng và mua sắm hiện đại bậc nhất châu Á. Để làm được điều đó, du khách cần lưu ý 1 số điều quan trọng dưới đây.
    I. Lưu ý về an ninh ở khu vực sân bay
    Mọi hành khách từ sân bay quốc tế Hong Kong đều phải xuất trình vé máy bay và các giấy tờ du lịch cho nhân viên an ninh sân bay tại sảnh Departures Immigration. Bạn cần lưu ý vài điểm nhỏ để có thể nhập cảnh Hong Kong 1 cách thuận lợi nhất.
    1. Tại hải quan Việt Nam:
    • Không được mang quá 7000 USD, nếu đem hơn con số đó bạn phải khai báo và có giấy phép mang ngoại tệ.
    • Nếu mang theo hột xoàn hoặc vàng khối lượng lớn, bạn phải khai báo
    • Hàng hóa mua về từ Hong Kong không phụ thuộc vào hóa đơn mua hàng. Nếu định giá trên 3000 USD thì phải khai báo và đóng thuế
    • Nếu muốn mang theo các vật sắc nhọn khi nhập cảnh Hong Kong, hãy đóng gói cẩn thận để trong hành lý ký gửi.
    • Hành lý ký gửi không nên để tiền, nữ trang, máy chụp hình, laptop…
    2. Tại hải quan Hong Kong:
    [​IMG]
    • Cấm đem theo các mặt hàng vũ khí, chất nổ, tiền tệ hoặc chứng khoán giả, phim ảnh đồi trụy, các loại chất kích thích, hàng cấm
    • Hạn chế các mặt hàng như thuốc lá, nước có cồn, các loại trái cây, các thiết bị tiếp sóng radio
    • Khi rời khỏi Hong Kong, phải khai báo với hải quan nếu bạn đem theo máy chụp hình, máy quay phim chuyên dụng, đồ cổ, …
    • Lưu ý, khi nhập cảnh Hong Kong, các loại chất lỏng, gel và bình xịt phải được chứa trong hộp đựng, đặt trong túi trong suốt có thể bịt kín (thể tích túi dưới 1 lít và chỉ được mang tối đa 1 túi/ hành khách). Các túi phải được trình bày riêng từ hành lý xách tay để dễ dàng kiểm tra trực quan. Các loại chất lỏng, gel hoặc bình xịt chứa trong hộp đựng có dung tích lớn hơn 100 ml sẽ không được hải quan chấp nhận vận chuyển.
    II. Lưu ý về tiền tệ và hành lý xách tay
    Khi nhập cảnh Hong Kong, bạn không nên đem theo tiền Việt Nam bởi ở Hong Kong sẽ không sử dụng được. Bạn có thể đổi đô la Mỹ hoặc đồng tiền đô la Hong Kong để sử dụng. Có thể đổi tiền ở Việt Nam hoặc sau khi nhập cảnh Hong Kong thì đổi tại các quầy đổi tiền ở sân bay, ngân hàng và khách sạn.
    Về hành lý xách tay khi nhập cảnh Hong Kong, bạn cần lưu ý: hành khách được phép mang theo các loại thuốc, sữa em bé, các loại thực phẩm và yêu cầu chế độ ăn uống, dinh dưỡng đặc biệt đã được xác minh trước đó.
    III. Mua sắm sau khi nhập cảnh Hong Kong
    Đến với thiên đường mua sắm Hong Kong, bạn có thể thoải mái mua sắm, dạo chơi tại các khu trung tâm mua sắm Hong Kong sầm uất với vô số các mặt hàng từ cao cấp đến bình dân có giá bán niêm yết như Harbour city, Causeway Bay, trung tâm mua sắm Festival Walk, Pacific Place,… Khi mua sắm trong các khu chợ địa phương, bạn có thể trả giá sản phẩm và nên tìm hiểu mức giá của nhiều cửa hàng xung quanh.
    Khi mua hàng tại các cửa hàng đã đăng ký, bạn có thể hoàn trả hàng hóa. Du khách đi theo nhóm khi nhập cảnh Hong Kong có quyền được trả lại hàng hóa mà họ đã mua tại cửa hàng đăng ký với Hiệp hội Du lịch nếu không hài lòng về chất lượng hoặc giá cả. Hàng hóa được trả lại phải còn nguyên và chưa qua sử dụng.
    Trên đây là 1 số lưu ý bạn cần biết khi nhập cảnh Hong Kong để có 1 chuyến đi thuận lợi và thoải mái nhất. Hãy liên hệ với tour du lịch Ánh Dương để được tư vấn, hỗ trợ nếu bạn có thắc mắc cần giải đáp về chuyến du lịch tới thành phố cảng sôi động này.
    Nguồn: https://anhduongtours.vn/luu-y-cho-khach-du-lich-khi-nhap-canh-hong-kong/
     

Chia sẻ trang này

Loading...