63 Stravel

kinh nghiệm mua vé giá rẻ du lịch công tác

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huy8x, 30 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 575 Đọc
  1. huy8x

    huy8x Member

    Vé máy bay giá rẻ luôn luôn hot. Hãy bỏ túi một vài kinh nghiệm khi mua vé máy bay giá rẻ để thực hiện chuyến đi thú vị một cách tiết kiệm
    Bạn không dư dả về kinh tế ? Hoặc bạn là chuyên gia săn vé máy bay giá rẻ của các hãng, đặc biệt là vào những dịp lễ như ngày quốc tế phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới đây ? Đừng bỏ lỡ những kinh nghiệm quý báu sau khi đặt muavé máy bay giá rẻ. Chúng sẽ giúp bạn loại bỏ nhiều rắc rối và rủi ro có thể phát sinh.

    [​IMG]
    Elines, vé máy bay giá tốt nhất

    Một vài kinh nghiệm khi mua vé máy bay giá rẻ
    Một là, bạn nên kế hoạch trước cho chuyến đi của mình. Trước mỗi kỳ giảm giá, nếu bạn chủ ý đi đâu đó thì hãy lên kế hoạch thật chi tiết trước bởi vé có thể sẽ không có đầy đủ tiện nghi, dịch vụ như vé thông thường.
    Hai là bạn nên chuẩn bị một chiếc máy tính có đầy đủ internet đường truyền tốt, nhanh, khỏe để giúp bạn có thể đặt vé nhanh. Nếu không, bạn có thể để vuột mất chiếc vé vì chúng chỉ diễn ra trong một khoảng thời gian nào đó và có rất nhiều người cũng muốn lượm được chúng.
    Ba là bạn nên đăng ký nhận email, tin khuyến mãi từ các hãng để có thể biết được chương trình khuyến mãi nhanh nhất.
    Bốn là luôn chuẩn bị tiền có trong thẻ để thanh toán gọn lẹ, ít nhất là bạn phải có thẻ Visa, Master Card.
    Năm là nếu trang chủ của các hãng hàng không bị nghẽn, mà bạn chưa tìm được chuyến bay mong muốn thì hãy tìm tới các trang đặt vé uy tín.

    [​IMG]
    Du lịch giá rẻ cùng Elines

    Elines địa chỉ đặt vé và so sánh tự động hàng đầu Việt Nam. Tại đây, bạn có thể nhanh chóng tìm thấy chuyến bay mong muốn. Ngoài ra, đơn vị cũng cung cấp dịch vụ đặt vé nhanh, xác nhận vé tức thì, thanh toán đơn giản.
     

Chia sẻ trang này

Loading...