63 Stravel

Kinh Nghiệm Mua Sim Du Lịch Và Bộ Phát Wifi Ở Việt Nam

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 7 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 629 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Kinh nghiệm mua sim du lịch và bộ phát wifi ở Việt Nam
    Hiện bạn có thể mua sim và bộ phát wifi với hai hình thức: mua/ thuê trước ở Việt Nam hoặc qua tới sân bay (nước ngoài) mới mua/ thuê.

    Mua sim 3G/4G và thuê bộ phát wifi ở Việt Nam:

    Đối với hình thức này, bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản, đặt sim/ thuê bộ phát wifi nhanh chóng, dễ dàng. Sau khi đặt xong, bạn tiến hành thủ tục thanh toán với 3 hình thức chuyển khoản, thanh toán tiền mặt hoặc thẻ tín dụng đều được. Giá sim khi mua trước ở Việt Nam luôn luôn rẻ hơn khi mua trực tiếp tại sân bay. Bạn có thể dễ dàng tìm mua sim/ thuê thiết bị wifi từ Việt Nam để du lịch các nước như Thái Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông, Malaysia, Singapore, Bali, Trung Quốc...

    Hình thức nhận sim/ thiết bị thì có 2 option cho bạn lựa chọn:

    Nhận tại sân bay (khi đến nơi): Với hình thức này, bạn hoàn tất mọi thủ tục đặt / thuê sim, bộ phát wifi ở Việt Nam và sau khi hạ cánh ở sân bay thì đến quầy nhận sim/ bộ phát, có nhân viên đợi sẵn để hỗ trợ bạn lắp đặt, sử dụng thiết bị.

    Nhận ở Việt Nam: Bạn có thể lên nhận sim / thiết bị trực tiếp tại văn phòng (nhưng phải thông báo trước với đại lí) hoặc được ship tận nhà miễn phí (áp dụng với các địa chỉ ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh). Đây là hình thức được khá nhiều du khách lựa chọn vì rất tiện lợi, giúp du khách chủ động mọi thứ.

    Xem cách thuê thiết bị wifi du lịch chi tiết tại: https://wifi247.vn/bai-viet/thue-wifi
     

Chia sẻ trang này

Loading...