63 Stravel

Kinh nghiệm lựa chọn mua tủ lạnh mini giá rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tuanlinh1234, 14 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tòa nhà Hàn Việt Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 368 Đọc
  1. tuanlinh1234

    tuanlinh1234 Member

    Việt Nam là nước có khí hậu nhiệt đới nóng vả ẩm, nhu cầu tủ lạnh để bảo quản thực phẩm, làm đá và nước uống mát lạnh là không thể thiếu với bất kỳ gia đình nào. Mức sống người dân ngày càng nâng cao, giá thành đồ điện tử ngày càng rẻ hơn. người dân có mức thu nhập trung bình và thấp cũng có thể tiếp cận được những thương hiệu tủ lạnh mini nổi tiếng như Electrolux, Sanyo, Aqua, Midea, Funiki,…

    Tủ lạnh mini là gì?
    Tủ lạnh mini là loại tủ lạnh nhỏ có dung tích từ 100 lít trở xuống, thường chỉ có 1 cửa. Hầu hết các tủ lạnh mini đều có 1 ngăn mát để bảo quản thức uống và rau quả gọi là minibar. Một số loại tủ lạnh mini dung tích từ 50L đến 100L thường được thiết kế thêm 01 ngăn đá nhỏ bên trong để bảo quản thực phẩm đông lạnh hoặc làm nước đá. Dưới đây là một số đặc điểm chung của loại tủ lạnh mini này:


    Dung tích nhỏ (Dưới 100ml hoặc phù hợp dùng cho gia đình 1-2 người)

    Thường chỉ có 1 cửa duy nhất (Do không gian hạn chế)

    Loại không có ngăn làm đá gọi là tủ mát minibar.

    Thích hợp để làm lạnh nước uống, bảo quản rau quả tươi sống.

    Công nghệ làm lạnh đơn giản, ít tính năng hiện đại hoặc thông minh

    Công suất thấp, tiêu thụ điện năng thấp

    Giá của tủ lạnh mini khá rẻ (Từ 1-3tr)

    [​IMG]

    Tủ lạnh mini với nhiều ưu điểm, đặc biệt là giúp tiếc kiệm điện và không gian bố trí

    Kinh nghiệm khi chọn mua tủ lạnh mini giá rẻ
    Chọn mua tủ lạnh mini giá chỉ từ 1 triệu đồng

    Hiện nay, tủ lạnh mini không còn quá xa lạ với chúng ta, nó thường xuất hiện tại các không gian sinh hoạt của các hộ gia đình có mức thu nhập hạn chế, sinh viên thuê trọ hoặc ở các phòng trong khách sạn, nhà nghỉ. Nó hiện đang là một trong những thiết bị lưu trữ thực phẩm tươi sống được sự ưa thích và tin dùng của đông đảo của khách hàng khi không có nhu cầu bảo quản thực phẩm với số lượng lớn. Vậy tủ lạnh mini là gì? Cấu tạo và những ưu điểm vượt trội của tủ lạnh mini gì so với các tủ lạnh thông thường khác.


    Khi chọn mua tủ lạnh mini cần lưu ý điều gì?
    Khi chọn mua tủ lạnh mini, giá rẻ là điểm nhiều được nhiều người quan tâm nhất, nhưng bên cạnh đó bạn hãy chú ý đến công suất, điện năng tiêu thụ, cách bố trí cũng như số cửa của tủ lạnh mini, độ ồn khi hoạt động để có lựa chọn toàn diện nhất. Dưới đây là các tiêu chí thường được người tiêu dùng ưu tiên chọn lựa khi chọn mua tủ lạnh mini (Độ quan trọng từ trên xuống):


    Giá cả hợp lý

    Kích thước và Dung tích (khả năng chứa của tủ lạnh)

    Thương hiệu và mẫu mã

    Bố trí nhiều ngăn chức năng

    Công suất và điện năng tiêu thụ

    Các chức năng tiện ích khác (độ ồn, màu sắc, độ bền, chính sách bảo hành và hậu mãi)

    Các lưu ý khi lắp đặt và sử dụng tủ lạnh mini

    Các phích cắm phải thật chắc chắn, nếu tốt thì chơi riêng cho nó 1 cầu dao tầm 10A là đủ, tốt hơn nữa thì sắm 1 cái Relay trễ mạch hoặc ổn áp có mạch trễ khi điện bị ngắt (như vậy cho máy có thời gian để hồi toàn bộ lượng Gas khi bị ngắt đột ngột).

    [​IMG]

    Khi xê dịch tủ lạnh mini nên bê thẳng đứng và lúc sử dụng lại nên để yên trong vòng ít nhất 30min (thời gian an toàn) trước khi bật điện để máy dồn Oil/Gas về đúng vị trí.

    Không dùng các vật nhọn như dao, dùi, để nạy đá hoặc cạy cho đồ dơ ra. Vì điều này không khéo làm thủng giàn Coil => thủng là coi như mình đã "kết liễu" em nó đấy.

    Tuyệt đối không che kín, không để tủ lạnh áp sát tường che bít những mặt gián nóng xung quanh tủ. Do thiết kế giàn nóng chìm trong vỏ tủ nên cần giữ khoảng cách xung quanh vỏ tủ để tạo không gian thoáng mát, tản nhiệt.

    Hạn chế cắm trực tiếp (cắm phích thẳng vào ổ cắm) mà nên cắm vào ổ cắm có công tắc bật tắt riêng tránh làm cho máy bị Shock điện khi cắm gây hư hỏng mát dây bên trong.
     

Chia sẻ trang này

Loading...