63 Stravel

Kinh nghiệm & Hướng dẫn đặt phòng khách sạn online không lo bị lừa đảo

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 16 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 364 Đọc
  1. Đặt phòng khách sạn trực tuyến nhưng tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Nhưng bạn lo lắng nhất về điều gì? Sợ những nơi này “vỡ lở”, lừa đảo, chuyển tiền thật nhưng phòng ảo và không có phòng thực tế hoặc hết phòng hoặc không như hình minh họa… Vì vậy, bạn cần tìm hiểu kinh nghiệm đặt phòng trực tuyến. bị lừa dưới đây của Thamhue24h.info.

    Đặt phòng khách sạn trực tuyến tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian mà không lo bị lừa đảo

    Có vô số trang web lớn nhỏ cho phép bạn đặt phòng trực tuyến. Giao diện dễ nhìn, dễ sử dụng và trực quan, hiển thị hình ảnh và giá phòng rõ ràng. Nhưng thiếu an toàn khi bạn đặt và thanh toán.

    Vì vậy, người dùng bị ám ảnh và lo lắng về điều này. Dưới đây là những mánh khóe mà các trang đặt phòng thiếu uy tín thường mắc phải. Cùng với những thủ thuật giúp bạn Đặt phòng khách sạn trực tuyến không lo bị lừa đảo.

    1- Lừa đảo từ các trang web đặt phòng

    * Hình ảnh mô tả, Pr thường phóng đại


    Giống như khi bạn mua hàng online, bạn cần mua một món đồ mà bạn không thể tận tay sờ vào, xem chất liệu, độ dày mỏng, màu sắc thật, những gì bạn nhìn thấy là hình ảnh trên mạng.

    [​IMG]Phòng sách trực tuyến luôn có hình ảnh đẹp

    Với phòng khách sạn cũng vậy, để thu hút và chơi chiêu, họ thường tung lên mạng những bức ảnh lung linh, đẹp hơn thực tế hoặc ảnh ảo chẳng có, chẳng giống nơi nào. Đây là thủ thuật “đánh lừa” đầu tiên đánh vào thị giác của người dùng.

    Vì vậy, bạn cần tham khảo hình ảnh của địa điểm đó từ google từ các trang web khác để xem chúng có phải là hình ảnh của địa điểm đó hay không. Nếu nó không khớp, đây là một trò lừa đảo đặt phòng.

    [​IMG]Những hình ảnh của căn phòng bạn cần kiểm tra

    Hoặc đơn giản là hình ảnh của địa điểm nhưng bạn thấy hình ảnh đã qua chỉnh sửa, photoshop hiệu ứng màu quá nhiều thì bạn cần xem lại. Bởi chúng “phù phép” cho nơi ở trông bắt mắt hơn. Thực sự đến đó bạn sẽ thất vọng hơn.

    * Đánh giá trên diễn đàn


    Nhiều du khách dù định đi ăn hay đặt nhà hàng hay gọi đồ ăn, đặt phòng trực tuyến cũng cần theo dõi nhận xét, đánh giá của người dùng trước. Bởi vì nhiều người nói tốt về địa điểm, bạn sẽ nghĩ rằng nó tốt hơn và tự tin hơn.

    [​IMG]Đôi khi các bài đánh giá trên trang không phải từ người dùng

    Nhưng nhiều người truy cập không biết rằng những trang này hiểu điều này nên họ Pr, tự đánh giá. Họ có một đội ngũ nhiều nic để tạo ra sự khách quan ảo, “tâng bốc” đặt lên danh nghĩa người dùng, người trải nghiệm. Và chúng khiến bạn bị mắc bẫy. Đây cũng là một thủ thuật mà nhiều trang web thực hiện khi lừa đảo khách hàng.

    * Giá quá rẻ, quá nhiều ưu đãi


    Kinh doanh để tạo ra lợi nhuận và nên tương xứng với chất lượng dịch vụ. Nếu chỗ nào rẻ quá bỗng dưng bạn cần xem lại ‘giá tốt’ này. Đặt phòng online tất nhiên rẻ hơn, nhưng đó là những nơi uy tín, làm ăn lớn, họ có chiết khấu cao cho khách hàng. Ở những trang web kém uy tín thì đây chỉ là một trò đùa.

    [​IMG]Giá quá rẻ cho một căn phòng đẹp, bạn cũng cần lưu ý

    Khi bạn Đặt phòng khách sạn trực tuyến lừa đảo, tức là xảy ra trường hợp: Một người không có phòng thực tế ở nơi đó. Hoặc phòng không như mô tả, không xứng với giá trị bạn bỏ ra. Và phòng không đúng với thời gian, lịch trình mà bạn đã đặt khiến hành trình du lịch của bạn bị xáo trộn.

    Vì vậy, dưới đây chúng tôi cung cấp cho bạn Mẹo đặt phòng khách sạn trực tuyến Đừng bị lừa.

    2- Mẹo đặt phòng khách sạn trực tuyến không lừa đảo

    * Phân biệt trang web thật và giả


    Đầu tiên, bạn cần tìm một trang lớn, uy tín chuyên về book phòng. Theo thống kê của Hiệp hội Khách sạn và Nhà nghỉ Hoa Kỳ, mỗi năm có khoảng 15 triệu trang web đặt phòng trực tuyến lừa đảo khách hàng.

    [​IMG]Cần phân biệt các trang web uy tín

    Họ bị mất tiền và không còn chỗ, và họ bị lừa lấy cắp thông tin thẻ tín dụng của họ. Rất nguy hiểm. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng các trang web mà bạn giao dịch trên tài khoản của mình cần phải uy tín, có thương hiệu, có thật và đã có hàng nghìn khách hàng thực tế.

    *Đừng quá tin vào những hình ảnh quảng cáo


    Tự tìm hiểu, so sánh đối chiếu ảnh chụp địa điểm đó. Các web ảo thường đăng tải những bức ảnh không được như thật, cũng không phải resort, photoshop quá cũ nên bạn cần lưu ý điều này.

    [​IMG]Đừng tin vào quảng cáo

    * Tìm hiểu kỹ


    Trước khi thanh toán cho bất kỳ giao dịch nào Đặt phòng khách sạn trực tuyến bạn cần kiểm tra và xác minh thông tin. Một địa điểm thực, thông tin sẽ dễ dàng được tìm thấy và không có phản hồi sao xấu hoặc báo động lừa đảo ở bất kỳ đâu.

    [​IMG]Những nơi uy tín luôn cung cấp đầy đủ thông tin

    Ở một nơi thiếu uy tín, bạn có thể sẽ tìm thấy ít thông tin và mơ hồ về chúng. Vì vậy, đừng “sập bẫy” những trang web đen tối này. Mạng xã hội sẽ là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn tra cứu thông tin. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của mọi người trên các diễn đàn, hội, nhóm du lịch liên quan để được tư vấn.

    [​IMG]Luôn chú ý khi đặt chỗ nha

    * Chú ý đến các khoản thanh toán


    Trước khi bấm nút thanh toán, bạn hãy chú ý, đừng hoa mắt trước những ưu đãi, khuyến mãi hay giá hời của nơi đó mà vội vàng chuyển khoản. Thay vì thẻ tín dụng khi thanh toán: Thay vì thẻ ghi nợ, bạn nên sử dụng thẻ tín dụng để Đặt phòng khách sạn trực tuyến. Vì nếu web giả mạo, họ được phép truy cập trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của bạn.

    [​IMG]Đặc biệt chú ý khi bạn thanh toán

    *Xác nhận đặt phòng


    Sau khi hoàn tất thủ tục đặt phòng trên web, bạn vui lòng liên hệ với công ty đặt phòng, nếu không phản hồi được hoặc bị ngắt kết nối là có sự cố, trục trặc, báo động về dấu hiệu lừa đảo. .

    [​IMG]Vui lòng kiểm tra lại để chắc chắn

    Trên đây là những thủ thuật giúp bạn Đặt phòng khách sạn trực tuyến tránh lừa đảo. Tuy nhiên, khách hàng đôi khi không đủ tinh tế để nhận ra dấu hiệu. Để tránh sập bẫy cách tốt nhất bạn vẫn nên chọn trang uy tín hoặc liên hệ Thamhue24h.info để được hỗ trợ.

    Hồng Hạnh
     

Chia sẻ trang này

Loading...