63 Stravel

Kinh Nghiệm Du Lịch Singapore Tự Túc 2018

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 3 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 557 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Singapore là một đảo quốc xinh đẹp thu hút rất nhiều khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên chi phí sinh hoạt đắt đỏ ở đây là một cản trở lớn đối với khá nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ muốn khám phá đất nước này. Mình vừa có chuyến du lịch Singapore tự túc và rút ra được một vài kinh nghiệm nhỏ, xin được chia sẻ để giúp các bạn có thể vi vu Singapore ngon, bổ, rẻ.
    [​IMG]

    ĐẶT VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ
    Từ thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều lựa chọn giá rẻ để tới Singapore như Tiger Air, Jestar hay Vietjetair với giá chỉ từ 2-3 triệu cho 1 cặp vé khứ hồi, thậm chí vào các đợt khuyến mại vé khứ hồi chỉ khoảng hơn 1 triệu. Ngoài ra các bạn có thể bay hãng Air Asia thẳng tới Johor Bahru, thành phố của Malaysia ngay giáp Singapore.

    Hà Nội thì có chút thiệt thòi hơn khi hiện chỉ có Tiger Air là hãng giá rẻ khai thác đường bay thẳng tới Singapore. Vì mình lòng vòng qua cả Malaysia, nên chỉ đặt chiều đi tới Singapore với giá 1.600.000. Kinh nghiệm của mình là nên mua vé của hãng Tiger Air vào thứ 5 hàng tuần vì đó là ngày khuyến mại của hãng, và mua vé của đại lý uy tín chứ không nên mua online vì khi mua online sẽ mất 12SGD phí thanh toán, trong khi mua đại lý sẽ mất ít hơn, mình đặt vé qua avia.vn. Tiger Air cũng hay có những đợt khuyến mại lớn, chỉ khoảng 2 triệu rưỡi khứ hồi chặng Hà Nội – Singapore.

    [​IMG]

    ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN
    Khách sạn ở Singapore thì phải nói là vô cùng đắt nên ở phòng tập thể là lựa chọn của đa phần dân du lịch bụi. Các bạn cũng không cần quá lo lắng về độ an toàn khi ở phòng tập thể kiểu này, vì thường các hostel đều có phòng riêng cho nữ và tủ để đồ riêng biệt.
    Bạn nên đặt phòng ở khu Clarke Quay, China Town hoặc Little India sẽ có giá cả hợp lý và thuận tiện cho việc đi lại. Nên tránh các khu Kallang hoặc Geylang, mặc dù giá rẻ nhưng đây là các khu phố đèn đỏ, có thể bạn sẽ gặp khó khăn trong việc nhập cảnh nếu đặt phòng ở đây!

    [​IMG]

    ĐỊA ĐIỂM THAM QUAN.
    Theo mình thì có một số địa điểm tham quan mà bạn cần phải ghé, đó chính là Garden By The Bay, các bạn có thể click vào link vì mình có chia sẻ suy nghĩ của mình và kinh nghiệm của mình trong đó luôn, thứ 2 đó chính là Universal Studio Singapore, 2 chỗ này tạo nên thương hiệu của Singapore luôn đó.

    [​IMG]

    Ngoài ra còn một số kinh nghiệm nữa các bạn có thể tham khảo thêm để có kinh nghiệm dằn túi nha !!!
    http://ketnoisingapore.com/kinh-nghiem-di-du-lich-singapore-tu-tuc
     

Chia sẻ trang này

Loading...