63 Stravel

Kinh nghiệm du lịch núi Thần Tài Đà Nẵng: ở đâu, có gì chơi

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Trung' bắt đầu bởi Phạm Hoa, 8 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 515 Đọc
  1. Phạm Hoa

    Phạm Hoa Guest

    Đà Nẵng được coi là thành phố “đáng sống” qua những địa điểm du lịch nổi tiếng như: Bà Nà Hills, Sunworld, Hội An, thánh địa Mỹ Sơn,… Trong đó Núi Thần Tài Đà nẵng là một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua trong chuyến du lịch Đà Nẵng sắp tới. Hãy cùng chúng mình đi khám phá nhé.


    Nội dung

    Giới thiệu núi Thần Tài Đà Nẵng


    Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 30km về phía Tây, với nhiều hoạt động vui chơi nghỉ dưỡng thú vị, khu du lịch núi Thần Tài Đà Nẵng chính là điểm đến lý tưởng vào dịp cuối tuần mà bạn không nên bỏ qua.

    [​IMG]
    Nguồn: Internet

    Núi Thần Tài Đà Nẵng nằm ở đâu? Tọa lạc tại thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng, gần với khu du lịch Bà Nà Núi Chúa. Vậy nên khi đến suối khoáng nóng Thần Tài này, du khách sẽ được hòa mình vào với thiên nhiên mát lành, không khí trong trẻo, khác xa với khói nghi ngút tại những suối tắm nóng khác.

    Giá vé núi Thần Tài Đà Nẵng 2020


    Như vậy, sau khi biết được núi Thần Tài cách Đà Nẵng bao xa thì ngay bây giờ mình sẽ bật mí cho các bạn về vé vào núi Thần Tài Đà Nẵng.

    + Dưới 1m: Miễn phí

    + Từ 1m – 1m3: 200k/người

    + 1m3 trở lên: 400k/người

    Tuy nhiên, giá vé chỉ bao gồm những dịch vụ cơ bản, không bao gồm các dịch vụ khác như: tắm Osen Nhật Bản, tắm bùn, tắm Bungalow,… Vì thế, bạn có thể hỏi các nhân viên về các dịch vụ được sử dụng cũng như là các dịch vụ không bao gồm trong vé để dễ dàng hơn trong quá trình tham quan nhé.

    Nên du lịch núi Thần Tài vào mùa nào?


    Đà Nẵng là vùng đất đan xen giữa khí hậu cận nhiệt đới của miền Bắc và nhiệt đới xavan ở miền Nam với những đặc tính nổi bật. Đặc biệt là nằm tại phía Tây, với khu du lịch Bà Nà Núi Chúa nơi có khí hậu quanh năm mát mẻ, có 4 mùa trong một ngày.

    [​IMG]
    Nguồn: Internet

    Tuy nhiên, nơi đây vẫn mang những đặc trưng của khí hậu nhiệt đới gió mùa, nên vẫn có hai mùa mưa và mùa khô rõ rệt. Vì thế nên thời điểm thích hợp nhất để đến với khu du lịch Thần Tài Đà Nẵng là khoảng tháng 2 đến tháng 9. Đây là vào mùa khô, khí hậu tương đối dễ chịu, phù hợp cho việc nghỉ dưỡng và khám phá tại đây.

    Đường đi núi Thần Tài Đà Nẵng


    Với những ai chưa từng đến Đà Nẵng hay không biết địa chỉ núi Thần Tài Đà Nẵng thì có thể lựa chọn những tour núi Thần Tài 1 ngày. Bạn có thể đến núi Thần Tài bằng các phương tiện sau đây:

    + Xe máy: Khi đến với Đà Nẵng thì bạn có thể thuê xe máy và di chuyển trực tiếp đến núi Thần Tài, vì chỉ cách khoảng 30km nên đoạn đường di chuyển cũng không có quá nhiều khó khăn.

    + Xe ô tô: Hoặc nếu không biết những địa chỉ cho thuê xe máy thì bạn cũng có thể bắt taxi để đến với khách sạn mà bạn đã đặt trước đó cũng được nhé.

    + Tour núi Thần Tài Đà Nẵng: Thông thường nếu đi theo tour thì bạn sẽ được sắp xếp đầy đủ từ khách sạn đến phương tiện di chuyển nên khi đến Đà Nẵng thì sẽ có xe đưa đón vô cùng tiện lợi đấy.

    Núi Thần Tài Đà Nẵng có gì?


    Đến với suối Thần Tài ở Đà Nẵng, du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi không gian đặc biệt ở đây. Suối khoáng Thần Tài mang những nét đẹp riêng, đặc biệt chỉ có ở Đà Nẵng. Vì thế hãy cùng mình khám phá ngay nhé.

    Động Long Tiên


    Mang cảm hứng từ sự tích con Rồng cháu Tiên, Động Long Tiên chính là một trong những điểm tham quan vô cùng thú vị khi đến với suối khoáng nóng núi Thần Tài đấy.

    [​IMG]
    Nguồn: Internet

    Bên trong động là hình ảnh chú rồng ba đầu và cô tiên thanh thoát được thiết kế tỉ mỉ, đặt ngay trung tâm. Cùng với những dòng nước xanh thẳm, những tảng đá nhô lên tạo nên điểm đặc biệt riêng cho Động Long Tiên này.

    Ghế Vua Mèo


    Không chỉ nổi bật bởi không gian, thiên nhiên mà tại Đà Nẵng núi Thần Tài du khách còn ngạc nhiên bởi những nét cổ kính, xa xưa nữa đấy. Mà điển hình chính là ghế vua Mèo.

    [​IMG]
    Nguồn: Internet
    Trứng Trường Thọ


    Chắc hẳn mới nghe tên thì sẽ có rất nhiều người tò mò trứng trường thọ là gì phải không nào? Thực chất đây là tên gọi của trứng được luộc tại suối nước nóng Thần Tài.

    [​IMG]
    Nguồn: Internet

    Ở đây thì người ta sẽ thả những quả trứng gà vào suối nước nóng trong vắt từ 3-7 phút, tùy vào độ chín của trứng mà bạn mong muốn. Sau đó là có thể vớt ra và thưởng thức thôi. Ở đây có bạn nào hay xem phim mà thấy người ta hay đập trứng vào đầu để bóc vỏ không? Đây cũng là một cách khá thú vị đấy nhỉ?

    Tắm Osen Nhật Bản


    Đến với công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài bạn còn được trải nghiệm tắm Osen Nhật Bản vô cùng thú vị nữa đấy. Nếu như trước đây bạn chỉ có thể tắm Osen ở Nhật thì bây giờ có thể đến với suối Thần Tài Đà Nẵng để trải nghiệm rồi.

    [​IMG]
    Nguồn: Internet

    Được thiết kế lộ thiên, với không gian núi rừng đi kèm cùng với đó là nguồn nước giàu khoáng chất, đảm bảo nhiệt độ giúp cho bạn được thư giãn một cách tốt nhất.

    Dòng sông Lười


    Đúng như cái tên gọi của nó, dòng sông Lười, dòng sông sinh ra dành cho những ai muốn được thả mình dưới nước, thư giãn, tận hưởng những phút giây thoải mái nhất.

    [​IMG]
    Nguồn: Internet
    Tắm Bungalow


    Được thiết kế tách biệt với những khu khác, tắm Bungalow là sự kết hợp hoàn hảo giữa bể tắm khoáng và vườn nhà xanh mát, giống như một khu vườn nhỏ.

    [​IMG]
    Nguồn: Internet

    Công viên suối khoáng nóng Thần Tài với dịch vụ tắm Bungalow đem đến những trải nghiệm, phút giây thư giãn thoải mái nhất đấy.

    Hồ Long Huyệt


    Tọa lạc tại đồi Thanh Long – Long Hồ Huyệt là hồ nước với những khối đá tự nhiên, được bao bọc bởi không gian xanh ngát. Ngay giữa hồ là một hòn đá nguyên khối, được người dân ở đây gọi là huyệt của rồng (Long Huyệt), là nơi khơi nguồn cho tất cả những gì tinh túy nhất của đất trời.

    [​IMG]
    Nguồn: Internet

    Vì thế, có khi bạn sẽ thấy được nguồn nước nghi ngút khói bốc lên từ mạch ngầm, khi lại thấy sự bình yên, mặt hồ yên ả, trong xanh đến lạ. Tận hưởng dòng nước giữa không gian xanh mát quả là một trải nghiệm thú vị đấy.

    Bồn tắm đá tự nhiên


    Nhằm lưu giữ lại những gì đẹp nhất của thiên nhiên, suối nước nóng Thần Tài Đà Nẵng đã xây dựng nên một bồn tắm đá tự nhiên ngay dưới chân Hồ Long Huyệt vô cùng độc đáo.

    [​IMG]
    Nguồn: Internet

    Với bồn đá mang lại cảm giác mát lành nhất, bên cạnh đó còn được bao phủ bởi màu xanh của rừng lá. Tất cả đã tạo nên những nét độc đáo riêng khó mà pha trộn được của công viên núi Thần Tài Đà Nẵng này.

    Đấu trường bùn


    Không chỉ nổi tiếng là khu nghỉ dưới mà Hot Springs Park – công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài Đà Nẵng còn có rất nhiều những hoạt động teambuilding thú vị: kéo co, chạy thi,… tại đấu trường bùn nữa đấy.

    [​IMG]
    Nguồn: Internet

    Hoạt động không chỉ giúp gắn kết các thành viên lại với nhau mà còn giúp bạn thư giãn, thoải mái sau một tuần dài làm việc mệt mỏi nữa đấy.

    Thiềm thừ tài lộc


    Theo dân gian thì hình ảnh cóc ba chân, ngậm thìa vàng luôn đem đến sự may mắn, sung túc và tài lộc cho gia đình. Tại núi Thần Tài Đà Nẵng được các nghệ nhân thiết kế tinh vi từ khối đá tự nhiên hàng trăm năm.

    [​IMG]
    Nguồn: Internet

    Vì thế đến đây, đừng quên khám phá thiềm thừ tài lộc này nữa nhé.

    Ăn gì ở núi Thần Tài?


    Đến với suối khoáng nóng Thần Tài Đà Nẵng thì không thể bỏ qua những món ăn ẩm thực đặc trưng ở đây được không nào? Bạn có thể thưởng thức những món ăn: bánh xèo, bún thịt nướng, trứng trường thọ, mì quảng,… đặc sản của Đà Nẵng. Mà món nào cũng thơm ngon và giá thành lại phải chăng nữa.

    [​IMG]
    Nguồn: Internet

    Hoặc một lựa chọn nữa chính là ăn buffet, với giá khoảng 200k/người là bạn có thể tha hồ thưởng thức những món ăn thơm ngon, bắt mắt tại nhà hàng Rồng Đỏ ngay tại công viên núi Thần Tài.

    Ngủ nghỉ ở đâu núi Thần Tài?


    Sau khi tìm hiểu núi Thần Tài Đà Nẵng ở đâu cũng như là núi Thần Tài cách Đà Nẵng bao nhiêu km thì bây giờ chắc hẳn rất nhiều bạn đang tò mò rằng không biết nên ở đâu đúng không nào?

    Để khám phá được hết vẻ đẹp của núi Thần Tài nói riêng và Đà Nẵng nói chung thì các bạn nên đi trong 2-5 ngày, vì như thế vừa đỡ mệt, các bạn lại còn khám phá được nhiều hơn nữa đấy. Còn dưới đây là hai khách sạn mà mình muốn giới thiệu cho các bạn:

    [​IMG]
    Nguồn: Internet

    + Khách sạn Ebisu: Nằm trong khu Ebisu Onsen Resort 4 sao của Đà Nẵng, được đặt cạnh công viên núi Thần Tài, với khung cảnh ban công nhìn ra bên ngoài vô cùng đẹp, có núi rừng thiên nhiên mát lành. Bên cạnh đó, phòng còn có chỗ tắm Osen Nhật Bản vô cùng xịn sò, giúp du khách thư giãn sau những chuyến đi dài.

    + Khách sạn núi Thần Tài Đà Nẵng: Được xây dựng trên sườn đồi với khoảng 93 phòng khác nhau, khách sạn núi Thần Tài cũng là một trong những khách sạn uy tín mà bạn có thể tham khảo. Với view từ sườn đồi bạn có thể nhìn ngắm được khung cảnh vô cùng đẹp nữa đấy.

    Như vậy, phía trên là toàn bộ kinh nghiệm du lịch núi Thần Tài mà các bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho hành trình trải nghiệm sắp tới của bạn.

    Xem thêm >> Cầu Vàng Đà Nẵng ở đâu? Cách đi và giá vé Cầu Vàng Đà Nẵng 2020
     

Chia sẻ trang này

Loading...