63 Stravel

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang từ a đến z

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi mpiekut76, 7 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      1,222,222 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      luan don;, hoa mai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 281 Đọc
  1. mpiekut76

    mpiekut76 Member

    Máy bay ngày nay không còn là phương tiện di chuyển chỉ dành riêng cho giới nhà giàu. Với sự xuất hiện của các hãng hàng không giá rẻ như Vietjet Air, Jetstar Pacific, Bamboo Airways hay sắp tới là Air Asia cũng sẽ nhảy vào khai thác đường bay nội địa thì giấc mơ người người cùng bay, nhà nhà đều bay đã trở nên hiện thực hơn bao giờ hết.

    Ngoài việc đi hãng nào, giá vé bao nhiêu… thì việc di chuyển xe đưa đón sân bay cam ranh về trung tâm thành phố Nha Trang cũng là một vấn đề mà rất nhiều bạn đọc quan tâm. Bài viết “Xe bus sân bay Cam Ranh” dưới đây sẽ đề cập cách di chuyển mà P nghĩ là tối ưu nhất. Mời các bạn tham khảo
    TAXI TRUYỀN THỐNG
    Nếu đi theo nhóm, có nhiều hành lý và không muốn chờ đợi bạn có thể chọn phương tiện di chuyển là taxi hãng. Taxi hãng thường có giá cố định tùy chính sách mỗi hãng. Để biết chính xác giá này các bạn có thể gọi lên tổng đài tham khảo. Các hãng taxi uy tín tại Nha Trang có thể kể đến Mai Linh, VinaSun, Quốc Tế, Emasco…
    DỊCH VỤ ĐƯA ĐÓN SÂN BAY
    Dịch vụ đưa đón từ sân bay Cam Ranh về trung tâm thành phố Nha Trang và ngược lại chỉ từ 235.000đ/ xe. Cách đặt đơn giản: chỉ cần cung cấp thông tin khách sạn (tê, địa chỉ) và chọn loại xe mong muốn theo ý thích (từ 04 đến 16 chỗ) và thao tác là đã có thể tự mình đặt xe cho chính mình mà không cần qua bất kì đại lí nào khác nữa.

    * Lưu ý: cần đặt trước ít nhất tối thiểu 02 ngày
    [​IMG]

    XE BUS ĐẤT MỚI
    Nếu đi một mình thì đi xe bus sân bay là kinh tế nhất. Trước đây có xe của Cherry Blossom nữa nhưng giờ xe này bỏ rồi chỉ còn duy nhất xe của Đất Mới. Xe bus Đất Mới có màu trắng vàng chạy theo lộ trình nhất định như sau:

    Chiều Nha Trang – sân bay Cam Ranh: Trạm Nha Trang (cổng sân vận động 19 tháng 8-số 10 Yersin) – Hoàng Hoa Thám – Lê Thánh Tôn – Nguyễn Thiện Thuật – Trần Quang Khải – Trần Phú – Hoàng Diệu – Nguyễn Đức Cảnh – Nguyễn Tất Thành – Trạm Sân bay Cam Ranh.
    Chiều sân bay Cam Ranh – Nha Trang: Trạm Sân bay Cam Ranh – Nguyễn Tất Thành – Nguyễn Đức Cảnh – Hoàng Diệu – Trần Phú – Biệt Thự – Hùng Vương – Trần Hưng Đạo – Trạm Nha Trang (cổng sân vận động 19 tháng 8 – số 10 Yersin).
    – Giá vé: 60.000đ/ toàn chặng (đi ngắn hơn giá vé rẻ hơn).
    – Quầy vé ở sân bay: Cổng ra vào
    – Thời gian di chuyển: 60p
    – Thời gian xuất bến từ bến xe Nha Trang: chuyến sớm nhất từ Nha Trang là 4h30.
    – Thông tin liên hệ: (058) 6 254 455 – 0966 282 388
     

Chia sẻ trang này

Loading...