63 Stravel

Kinh nghiệm du lịch Đức tự túc | Khám phá thành phố Munich

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Myhong231, 21 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      18, Đ.128, P.Phước Long A, Q.9, Tp.HCM->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 523 Đọc
  1. Myhong231

    Myhong231 New Member

    Munich là thành phố nổi tiếng thuộc miền Nam nước Đức. Nơi diễn ra lễ hội bia hàng năm Oktoberfest. Không chỉ là thành phố bia, Munich còn hấp dẫn du khách thế giới bởi các công viên và vườn hoa lớn, ẩm thực đa dạng và nhiều công trình kiến trúc ấn tượng rất đáng để chiêm ngưỡng.

    Đó cũng chính là lý do nơi đây trở thành điểm nghỉ chân tuyệt vời khi du lịch nước Đức.

    Nếu bạn yêu thích thành phố và quốc gia xinh đẹp này, bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến tham quan dài ngày nhưng vẫn còn nhiều vướng mắc? Vậy hãy đến ngay với bài viết hôm nay tại Euro Travel để thu về bộ kinh nghiệm du lịch thành phố Munich tự túc? Để có được một hành trang đầy đủ cho chuyến du lịch thành phố tài chính hiện đại số 1 nước Đức - Munich sắp tới của bạn và gia đình!

    [​IMG]

    Du lịch thành phố Munich Đức khi nào lý tưởng nhất?

    Khí hậu tại Munich là kiểu khí hậu mà nhiệt độ thường thấp vào mùa Xuân và Đông. Nền nhiệt trung bình khoản -6oC - 1,5oC. Vậy nên đây là thời điểm khắc nghiệt nhất tại Đức.

    Theo kinh nghiệm của du hành đoàn Euro Travel chúng tôi khuyên mọi người nên lựa chọn đến với thành phố những dịp mùa hè (tháng 6 - 9). Lúc này, thời tiết thay đổi thường dao động từ 23 - 27oC.

    Di chuyển khi du lịch thành phố Munich

    Hệ thống giao thông công cộng tại Đức rất hiện đại. Vì thế bạn có thể sử dụng để di chuyển nhằm tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình. Giá vé là 8.6 Eur cho 1 ngày hoặc 16 eur cho 3 ngày.

    Bạn cũng có thể lựa chọn dạo quanh thành phố này bằng xe đạp. Giá thuê khoảng 15 eur/ngày.
    [​IMG]

    Nếu bạn di chuyển từ Berlin đến thành phố Munich bằng xe bus sẽ mất tầm 24-34 eur, di chuyển bằng tàu sẽ mất 100-140 eur...

    Du lịch Munich Đức ở đâu?

    Khi lên lịch trình du lịch, chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ các khách sạn, nhà nghỉ, điểm dừng chân để nghỉ ngơi sau chuyến đi của mình. Vậy nên việc lập trước danh sách các địa điểm khách sạn giá tốt và tiện lợi cho việc di chuyển là điều cần thiết.

    Bạn có thể tham khảo một số địa chỉ dừng chân tốt với giá thành khá hợp lý mà Euro Travel giới thiệu như:

    Novum Hotel München

    • Địa chỉ: Arnulf Str. 12, Hauptbahnhof, Munich

    • Giá thuê từ: 79 USD/ngày
    Nơi đây gần với những điểm tham quan nổi tiếng tại Munich như: Hop-On Hop-Off, Trung tâm mua sắm Karstadt Bahnhofplatz, Đại sứ quán Mô-dăm-bích…

    [​IMG]

    Vi Vadi Hotel Downtown Munich

    • Địa chỉ: Mars Street 6-10, Maxvorstadt, Munich

    • Giá thuê từ: 114 USD/ngày
    Điểm nghỉ chân gần với: Đại sứ quán Bosnia-Herzegowina, Đại sứ quán Nga, Tour du lịch Hop-On Hop-Off…

    McDreams Hotel München - Messe

    • Địa chỉ: Kapellen Strasse 14, Messe, Munich

    • Giá thuê từ: 63 USD/ngày
    Kinh nghiệm du lịch Munich | Điểm tham quan nổi tiếng

    Munich của Đức luôn là địa điểm du lịch mơ ước của bao tín đồ xê dịch. Vì thế nếu một lần đến với thành phố xinh đẹp này. Hãy điền ngay những điểm dừng chân sau trong danh sách các địa điểm du lịch đáng để trải nghiệm khi du lịch Munich nước Đức!

    Bảo tàng BMW

    Điểm đến lý tưởng dành cho những tín đồ đam mê xe cộ. Bảo tàng BMW là nơi trưng bày của những sản phẩm xe thuộc thương hiệu nổi tiếng BMW.

    Không chỉ là địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố, bảo tàng BMW còn là niềm tự hào của cả người dân Munich - Đức!

    [​IMG]

    Chợ Viktualienmarkt

    Nơi mua sắm siêu lý tưởng khi du lịch đến với nơi đây. Tại chợ Viktualienmarkt bạn có thể tìm thấy những món đồ hấp dẫn khác nhau như: hoa quả tươi, cửa hàng thực phẩm, phô mai, đặc biệt bạn còn được thưởng thức món xúc xích Đức chính hiệu tại đây.

    [​IMG]

    Quảng trường Đức Mẹ Marienplatz

    Được mệnh danh là trái tim thành phố Munich, Quảng trường Đức Mẹ Marienplatz là quảng trường lớn, nơi được trang trí nhiều bức tượng sư tử - linh vật nổi tiếng có nhiệm vụ bảo vệ và mang lại may mắn cho thành phố Munich. Nơi tập trung của nhiều công trình kiến trúc hiện đại, những khu chợ tấp nập và các cuộc biểu diễn đường phố ấn tượng!

    [​IMG]

    Phố cổ Old Town

    Khu phố ấn tượng với lối kiến trúc cổ kính của nước Đức xa xưa. Điểm dừng chân cho ra những khung hình nhuộm màu thời gian!

    [​IMG]

    Sân vận động Allianz Arena

    Được mệnh danh là con tắc kè Châu Âu, Allianz Arena là sân vận động đẳng cấp nơi trời Âu. Điểm đặc biệt của nơi đây là khả năng biến đổi màu sắc từ đỏ sang trắng như một con tắc kè tùy theo từng trận đấu. Điều độc đáo và ấn tượng này đã thu hút một lượng lớn du khách đến tham quan mỗi năm. Giúp nơi đây trở thành điểm du lịch nhất định phải đến khi du lịch thành phố Munich - Đức!

    [​IMG]
    Kinh nghiệm ăn uống và mua sắm tại Munich

    Phải nói là chi phí ăn uống và mua sắm tại Munich không hề rẻ. Vậy nên bạn cần nắm trước một vài nguyên tắc nếu không muốn nghèo ngay sau một chuyến du lịch!

    Trứng và xúc xích tại Munich chỉ có giá tầm 4 eur. Bên cạnh đó, thực phẩm được mua gần ga trung tâm sẽ có giá rẻ và phục vụ nhanh hơn.

    Các bữa ăn tại nhà hàng khá đắt đỏ. Vậy nên nếu du lịch tự túc Euro Travel khuyên bạn nên đi siêu thị và nấu ăn tại địa điểm nghỉ chân để tiết kiệm chi phí.

    Trên đây là bộ kinh nghiệm du lịch thành phố Munich tự túc mà Euro Travel đã đúc kết và tổng hợp được. Với những ai cảm thấy khó khăn trong việc lên lịch trình hoặc e ngại các vấn đề phát sinh khi phải du lịch Đức tự túc.

    Vậy thì chần chừ gì mà không liên hệ ngay đến chúng tôi, công ty du lịch Châu Âu cao cấp với những dịch vụ đẳng cấp chuẩn 5 sao. Nơi cho bạn một chuyến hành trình du lịch Đức siêu thú vị!
     

Chia sẻ trang này

Loading...