63 Stravel

Kinh Nghiệm Du Lịch Batanes Philippines

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 15 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 414 Đọc
  1. Batanes là một địa danh du lịch nổi tiếng, được mệnh danh là New Zealand của Philippines. Nếu bạn có cơ hội đi du lịch hay làm việc tại Philippines thì đừng bỏ qua địa điểm này nhé.
    Vị trí địa lý
    Nằm ở cực bắc của Philippines, Batanes là tỉnh nhỏ nhất trong số các tỉnh của nước Cộng hòa Philippines, cả về dân số và diện tích đất. Tỉnh lỵ là Basco.
    Tỉnh này bao gồm 10 hòn đảo, được gọi là Quần đảo Batanes, có vị trí khoảng 162 km về phía bắc đảo Luzon qua eo biển Luzon và là được xếp là một phần của Vùng Thung lũng Cagayan thuộc Luzon. Trong nhóm hải đảo này, chỉ có người ở các hòn đảo lớn nhất là Itbayat, Batan và Sabtang.

    [​IMG]

    Du lịch Batanes Philippines
    Batanes là sự hòa hợp tuyệt vời của những ngọn đồi, đồng cả xanh ngát, biển và bầu trời . Người dân địa phương ở đây yêu thích theo đuổi một lối sống yên tĩnh, chậm lại, họ cũng được biết đến với bản chất dễ chịu và đáng yêu.
    Nơi đây nằm lọt thỏm giữa đại dương mênh mong, đồi núi dựng lên với màu xanh bạc ngàn của đồng cỏ. Dọc theo sườn núi một con đường sát biển uốn lượn những đường cong gợi cảm. Những ngôi nhà trên đồi, nhỏ xinh, nên thơ vô cùng. Và bến cảng với những con thuyền cũng hiện ra nhỏ bé. Những con sóng lớn thi nhau cuốn vào bờ với một bên vách đá sừng sững và một bên bãi cát trắng trãi dài xa tít tắp.
    Một địa điểm nổi tiếng ở Batanes là quán cà phê Honesty Cafe, nơi có một cửa hàng nhỏ và quán cà phê tự phục vụ. Khách hàng đến, lấy những gì họ cần, và họ chỉ được tin tưởng để lại số tiền chính xác theo những gì mình đã gọi trong một hộp tiền.
    Xem thêm bài viết: Cebu – Thiên đường du lịch Philippines

    Nên du lịch Batanes vào thời điểm nào trong năm?

    Thời điểm tuyệt vời nhất để đến đây là đầu mùa xuân, từ tháng 2 đến tháng 4. Khi mà Batanes khoác lên mình màu xanh tuyệt đẹp. Cùng với đó là tiết trời mát dịu và không khí vô cùng trong lành sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái hơn.
    .......
    Xem thêm bài viết: Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Philippines 2020
     

Chia sẻ trang này

Loading...