63 Stravel

Kinh Nghiệm Đi Du Lịch Tản Đà Resort

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com (DAO, 20 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 473 Đọc
  1. Nếu bạn đang có nhu cầu nghỉ ngơi cuối tuần hoặc có một vài ngày nghỉ muốn xả stress tại Hà Nội thì Tản Đà Resort là một địa điểm rất đáng cân nhắc trong mùa du lịch này.
    [​IMG]
    1. Tản Đà Resort ở đâu?
    Địa chỉ:Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội
    Giá vé vào cửa:Từ thứ 2 đến thứ 5 : 120.000 VNĐ/ người lớn, 60.000 VNĐ/ trẻ em; Thứ 6 – Chủ nhật: 150.000 VNĐ/ người lớn, 75.000/ trẻ em

    Tản Đà Resort nằm ở Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội – cách Hà Nội hơn 50km. Do nằm giữa quần thể các khu du lịch của vùng đất Ba Vì – Hà Nội nên Tản Đà chiếm thế thượng phong – vừa xinh đẹp, nền nhã lại vừa “cách xa mọi bụi trần” thế gian. DulichToday tin chắc rằng, Tản Đà Resort là resort ở Hà Nội bạn phải đến ít nhất một lần để chiêm ngưỡng vẻ đẹp dịu dàng, nên thơ của nơi đây.
    [​IMG]
    2. Đường đến Tản Đà resort
    Tản Đà Resort cách Hà Nội 50 km do đó chỉ mất khoảng 30 – 40 phút lái xe từ nội đô để đi đến nơi. Có nhiều cách để đến Tản Đà Resort, nhưng tuyến được được lựa chọn nhiều nhất là đi theo đường Quốc lộ 32. Bởi đường này ngoài ưu điểm rộng rãi, dễ đi còn rất thuận tiện cho việc ăn uống, nghỉ ngơi và tham quan các địa điểm nổi tiếng khác của khu vực Sơn Tây, Ba Vì.

    [​IMG]

    3. Chuẩn bị đồ dùng cho chuyến đi Tản Đà Resort
    Để lên dây cót cho chuyến đi, bạn cần chuẩn bị đầy đủ hành lý. Bạn nên chuẩn bị bộ đôi bơi, kính bơi, thuốc xịt chống côn trùng, bên nên mang theo 1 chiếc máy ảnh để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong chuyến đi. Trong chuyến đi bạn không thể không mang theo giấy tờ tùy thân, giấy tờ xe,…..

    [​IMG]

    4. Tản Đà Resort có gì hay?
    Tản Đà Resort Ba Vì, Hà Nội là thiên đường của nghỉ dưỡng và thư giãn. Điểm thu hút nhất tại Tản Đà Resort chính là bể bơi khoáng nóng trong nhà. Bạn sẽ chẳng cần lo lắng nghĩ xem mùa đông nên đi nghỉ dưỡng ở đâu nữa. Đến thăm nơi này không thể bỏ qua các dịch vụ nghỉ dưỡng chuyên nghiệp ở nơi đây như: Spa & thư giãn với đá khoáng nóng; bể bơi nước khoáng lạnh ngoài trời, dịch vụ tắm khoáng nóng trong nhà, dịch vụ tắm bùn…
    [​IMG]
    Đi cùng gia đình, bạn bè, cùng nhau làm đẹp, kể một vài câu chuyện cuộc sống, ngâm mình trong bể bơi nước khoáng lạnh hoặc khoáng nóng, tắm bùn cải thiện làn da căng tràn hay thư giãn khi spa có lẽ là “đặc ân” mà chính bạn phải đối đãi với bản thân khi chúng ta đã có một khoảng thời gian vui đầu làm việc vất vả, đúng chứ?
    [​IMG]
    Xem thêm: Tản Đà Resort có những trò chơi gì

    4.1. Giá phòng ở Tản Đà Resort
    Tản Đà Resort chuộng phong cách gần gũi thiên nhiên nhưng vẫn có những nét độc đáo, mới lạ riêng. Với hệ thống 85 phòng nghỉ, Tản Đà Resort chia thành 3 loại phòng nghỉ: Khu Nhà Cổ, Xóm Lạc Việt và nhà Nổi. Mỗi khu nhà lại có một nét riêng không trùng lặp.

    [​IMG]

    4. 2. Dịch vụ tại Tản Đà Resort
    Spa & thư giãn với đá khoáng nóng
    [​IMG]
    Cần gì phải đi đâu xa, ở Tản Đà resort có cả nghỉ dưỡng và làm đẹp trọn gói thì còn gì tuyệt vời bằng. Thư giãn với các gói trị liệu mặt để làn da căng tràn sức sống hoặc trị liệu toàn thân như ngâm khoáng, tắm hơi, massage bùn… với 100% nguyên liệu từ tự nhiên. Đội ngũ nhân viên ở đây rất chuyên nghiệp, bạn có thể gọi các gói tùy theo sở thích và nhu cầu, ví dụ như: massage một vùng cụ thể (lưng, chân, cổ…), Phản xạ liệu Pháp…

    Có 1 cách để tiết kiệm hơn là bạn có thể chọn spa trọn gói để tận hưởng đầy đủ dịch vụ nhé.

    Bể bơi nước khoáng lạnh ngoài trời
    [​IMG]
    Bể bơi nước khoáng lạnh ngoài trời

    Bạn yêu thích không gian gần gũi với thiên nhiên, thích ngâm mình dưới làn nước mát lạnh, nằm phơi nắng, đọc sách, nhâm nhi ly cocktail bên hồ… thì có thể chọn bể bơi nước khoáng lạnh ngoài trời tại Tản Đà Resort. Với thiết kế hiện đại, nguồn nước tự nhiên từ trong rừng khiến da bạn căng mịn tràn đầy sức sống, bạn sẽ thấy khắc hẳn so với những bể bơi đầy mùi khử trùng ở nội thành Hà Nội.

    Đặc biệt, đến đây để “sống ảo” thì là một trọn lựa tuyệt vời, chỉ cần giơ máy ảnh nháy vài kiểu là bạn đã có những bức ảnh sống động tuyệt vời nơi thiên nhiên rừng núi này rồi.

    Dịch vụ tắm khoáng nóng trong nhà
    [​IMG]
    Tắm khoáng nóng
    Điểm thu hút nhất tại Tản Đà Resort chính là bể bơi khoáng nóng trong nhà. Nếu bạn thích ngâm mình dưới nước khoáng nóng, thích cái cách hơi nước từ tự nhiên phảng phất vào mặt làm sạch lỗ chân lông thì đây là lựa chọn tốt nhất. Tuy là dịch vụ trong nhà nhưng tiện nghi và độ sang trọng không thua kém gì bể bơi ngoài trời. Bạn có thể tùy ý mang rượu vang hoặc đồ uống tới đây, ngâm hồ và nhâm nhi, cùng nhau trò chuyện, sống ảo, rất thích hợp với những người sống chậm.

    Dịch vụ tắm bùn
    [​IMG]
    Dịch vụ tắm bùn tại Tản Đà
    Bùn khoáng ở Tản Đà Resort được lấy từ thiên nhiên nên rất tốt cho làn da, đặc biệt là những da nhạy cảm. Bạn có thể tắm bùn và ngâm khoáng với thảo dược hoặc hương liệu, massage bằng nước khoáng tại suối ngàn kim, ngân khoáng với thảo dược và hoa quả tươi tại spa…Vừa được nghỉ dưỡng lại vừa được chăm sóc làn da thêm săn chắc, khỏe mạnh và trắng trẻo thì còn gì tuyệt vời hơn?
    [​IMG]
    Dịch vụ Spa tại đây
    Dịch vụ Spa với các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề và nhiều gói sản phẩm Spa độc đáo.Với dịch vụ tắm bùn sử dụng loại bùn khoáng xanh vô cơ khai thác từ Phan Thiết. Loại bùn này có nhiều chất vi khoáng và có tỷ lệ chất hữu cơ dưới 4%.
    Sau khi ngâm khoáng là công đoạn dùng áp lực của các tia nước tại Suối Ngàn Kim. Để thủy châm kích thích các huyệt đạo lưu thông và tuần hoàn.
    Xem thêm: Giá dịch vụ tại Tản Đà Resort
    [​IMG]
    5. Đặt ăn ở Tản Đà Resort
    Đã chơi vui là phải hò hét, ăn uống. Sau một hồi tiêu hao, chúng ta trở vào Nhà hàng với những món ăn đặc sản, truyền thống đã đặt trước với khu. Nhà hàng sẽ phục vụ một cách chu đáo và nhanh chóng.
    [​IMG]
    Tản Đà có thế mạnh với các món đặc sản Ba Vì cũng như các lựa chọn đồ ăn Á Âu. Các món ăn mang hương vị truyền thống, thơm ngon, giàu dinh dưỡng. Các món ăn được chế biến đảm bảo vệ sinh, trình bày lịch sự, đẹp mắt. Dưới đây là một số thực đơn, bạn có thể tham khảo: (Bạn cần liên hệ lại trước khi đi để báo số lượng người đi, ăn trưa, chiều và thực phẩm, món ăn Tản Đà phục vụ trong thực tế)
    [​IMG]
    Xem thêm: Tour Tản Đà resort 1 ngày – nghỉ dưỡng trọn vẹn niềm vui


    Trên đây là toàn bộ kinh nghiệm du lịch Tản Đà Resort. Chúc bạn có một chuyến đi đầy ý nghĩa, vui vẻ, bên cạnh những người thương yêu của mình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...