63 Stravel

Kinh nghiệm chọn mua thùng rác cho gia đình phù hợp nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 16 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hạ Long
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 334 Đọc
  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    Để có thể chọn mua được sản phẩm thùng rác phù hợp với gia đình bạn vui lòng tham khảo những kinh nghiệm sau đây:

    1.Lựa chọn vật liệu phù hợp

    Hiện nay, thùng rác được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau. Nhưng hai vật liệu phổ biến là nhựa và inox. Hãy cùng Hành Tinh Xanh phân tích thùng rác inox và thùng rác nhựa có những ưu và nhược điểm như thế nào?

    • Thùng rác nhựa
    Các loại thùng rác này thường có nhiều màu sắc bắt mắt. Chất liệu nhựa cao cấp có thể chịu được nhiệt và va đập tốt. Bên cạnh đó, trọng lượng của thùng rác nhựa cũng khá nhẹ nên dễ vận chuyển trong quá trình sử dụng. Giá thành của thùng rác nhựa cũng rẻ hơn inox rất nhiều.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, thùng rác được làm bằng nhựa thường dễ bị nứt, gãy nếu có tác động mạnh. Ngoài ra, chất liệu nhựa còn dễ bị trầy xước và bị bẩn, khiến sản phẩm nhanh chóng bị cũ. Vì vậy, nếu không quá eo hẹp về kinh phí, bạn nên chọn loại thùng rác inox cho gia đình mình.


    • Thùng rác inox
    Thùng rác inox chất lượng cao, bền, tuổi thọ có thể lên đến hàng chục năm. Chất liệu inox của thùng rác có thể tạo ra vẻ ngoài sáng bóng, hiện đại và sang trọng. Đặc biệt, inox không bị rỉ dù được đặt trong nhà hay ngoài trời. Loại thùng rác bằng inox này cũng có thể dễ dàng được làm sạch và khó trầy xước. Do đó giữ cho sản phẩm luôn mới, bền theo thời gian.

    [​IMG]

    Từ những đặc điểm trên bạn sẽ có sự cân nhắc phù hợp. Nếu bạn cần một thùng rác giá rẻ, hãy chọn một thùng nhựa ngay lập tức. Nhưng nếu bạn muốn một thùng rác lâu dài, chứa hỗn hợp của tất cả các loại rác, bạn nên chọn bàn thùng rác được làm bằng inox.

    2. Mua một thùng rác bàn đạp với công suất phù hợp

    Hiện nay thùng rác inox đạp chân là mẫu thùng rác được yêu thích sử dụng trong gia đình nhiều nhất. Vì thế mà khi lựa chọn thùng rác cho gia đình đây luôn là kiểu dáng được giới thiệu đầu tiên. Tuy nhiên thì loại thùng rác bàn đạp chân này có nhiều dung tích khác nhau, từ 5 lít đến 40 lít. Vì vậy, khi sử dụng trong nhà, bạn nên chọn dung tích phù hợp với không gian và nhu cầu. Nếu bạn chọn khối lượng quá lớn sẽ khiến rác chiếm không gian và gây mất thẩm mỹ trong nhà.

    Vì vậy, để chọn thùng rác đẹp trong nhà bạn cần xác định khối lượng trước khi mua. Đối với phòng khách và phòng tắm, nên chọn những loại có thể tích nhỏ. Điều này có thể tiết kiệm không gian và tạo sự cân bằng tinh tế cho căn phòng. Bên cạnh đó, đối với nhà bếp nơi có nhiều rác, nên đặt thùng có kích thước trung bình hoặc lớn để thuận tiện cho việc sử dụng trong quá trình nấu nướng.

    [​IMG]

    Chọn một đơn vị cung cấp thùng rác chân đạp uy tín, giá cả hợp lý

    Một trong những yếu tố giúp bạn mua thùng rác bàn đạp chất lượng là đơn vị cung cấp. Trước khi quyết định mua thùng rác inox, bạn cần đánh giá nhà cung cấp để có thể tìm được một nơi uy tín và giá cả phải chăng.

    Hiện nay, trong lĩnh vực cung cấp thùng rác cho gia đình, thùng rác bàn đạp, thùng rác nhựa hay inox thì Hành Tinh Xanh là cái tên rất đáng tin cậy. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp thiết bị vệ sinh, Hành Tinh Xanh sẽ luôn mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh nhất.

    [​IMG]

    Trên đây là những kinh nghiệm giúp bạn chọn mua thùng rác phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn. Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn trong việc lựa chọn thùng rác của gia đình hợp lý nhất. Nếu bạn muốn mua rác trong phòng chất lượng, nhận báo giá nhanh và lời khuyên nhiệt tình nhất, vui lòng liên hệ ngay với Hành Tinh Xanh theo số điện thoại 0981228766 - 0912026829 để được hỗ trợ tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...