63 Stravel

Kinh nghiệm chọn đơn vị thiết kế thi công nội thất văn phòng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 27 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 371 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế thi công nội thất văn phòng uy tín tại Hà Nội, Hồ Chí Minh. Bạn muốn đơn vị tư vấn cho mình phải chuyên nghiệp, giúp bạn hoạch định được không gian làm việc chẳng những khoa học mà còn phải tiết kiệm chi phí đầu tư?

    Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị thiết kế thi công văn phòng chuyên nghiệp và uy tín
    Để có thể lựa chọn được đơn vị thiết kế nội thất và thi công uy tín, các bạn nên chọn mặt gửi vàng, có sự sáng suốt để lựa chọn đối tác.

    Xem thêm: https://kientrucachi.com/biet-thu-3-tang/

    Xem xét hồ sơ năng lực của doanh nghiệp
    Hồ sơ năng lực của mỗi doanh nghiệp đều được công khai trên hệ thống Website. Hồ sơ năng lực thường thể hiện quá trình hình thành, trưởng thành và phát triển của mỗi đơn vị. Thể hiện xu hướng, tầm nhìn, và hệ thống các dự án thực tế đã làm. Là khách hàng bạn hoàn toàn có quyền kiểm tra và đối chứng các thông tin khách quan về doanh nghiệp, để xem xét có nên thử đến trao đổi và làm việc với họ hay không.

    Đến văn phòng thực tế nghe tư vấn và quy trình làm việc

    Đến văn phòng của công ty tư vấn thiết kế để đánh giá sự tin cậy, là cách hay được nhiều chủ đầu tư sử dụng. Đến văn phòng bạn sẽ có cơ hội trao đổi trực tiếp với đơn vị thiết kế thi công nội thất văn phòng, lắng nghe tư vấn và biết được quy trình làm việc. Với thái độ và các bước làm việc, bạn hoàn toàn có thể đánh giá được thiện chí của đối tác, từ đó quyết định có nên ký hợp đồng hay không.

    Xem xét kỹ hợp đồng
    Trước khi đặt bút ký kết, bạn cần đọc kỹ và xem xét hợp đồng thiết kế thi công nội thất văn phòng trước, với các hạng mục thiết kế, tiến độ hoàn thiện, quy trình thanh toán, nội dung hồ sơ bàn giao. Điều khoản và ràng buộc của hai bên sẽ được cụ thể hóa bằng văn bản, việc đọc kỹ hợp đồng sẽ giúp bạn chủ động hiểu rõ hơn về công việc và trách nhiệm của đôi bên, từ đó chủ động kế hoạch đầu tư cho doanh nghiệp.

    Chọn phương án thiết kế
    Ý tưởng thiết kế sơ bộ ban đầu sẽ được kiến trúc sư lên sơ bộ, trao đổi với bạn đến khi chốt được phương án cuối cùng. Để có thể sở hữu được một văn phòng khoa học và đẹp mắt, bạn nên theo sát quá trình tư vấn chốt phương án của kiến trúc sư. Phương án được chọn phải là phương án thể hiện được nguyện vọng, phù hợp với kinh phí đầu tư của công ty. Sau khi ý tưởng 2D được chốt, sẽ chuyển qua giai đoạn 3D, bạn nên duyệt thiết kế 3D trước khi chốt nhận hồ sơ thiết kế, điều này sẽ đảm bảo tính chính xác cho phương án thiết kế và không mất quá nhiều thời gian lựa chọn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...