63 Stravel

Kiêng ăn gì lúc phun môi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ledat1986, 16 Tháng ba 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      290/21 nơ trang long ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng ba 2023, 0 Trả lời, 230 Đọc
  1. ledat1986

    ledat1986 Member

    Sau lúc thực hành phun môi, công đoạn hồi phục là rất quan yếu để đảm bảo độ bền và độ đẹp của màu sắc. Để đạt được hiệu quả phải chăng nhất trong công đoạn bình phục, bệnh nhân cần tập trung vào việc giảm thiểu sự cọ xát, tránh xúc tiếp sở hữu những tác nhân gây kích ứng và duy trì chế độ ăn uống lành mạnh.
    các khoa học viên khuyên bạn kiêng ăn các thực phẩm chứa phổ quát gia vị hoặc chất kích thích như cay, hành, tỏi và cafe. Đồ uống mang cồn và thuốc lá cũng nên tránh xa để tránh tối đa sự kích ứng cho da và giảm nguy cơ viêm nhiễm.
    bên cạnh đó, nên bổ sung thực phẩm giàu vitamin C và E để giúp cơ thể hồi phục chóng vánh. Những cái trái cây tươi như cam, bưởi, dâu tây, kiwi, dưa đỏ, dưa leo, nho đen, và các dòng rau xanh lá như cải xoăn, bông cải xanh, rau cải bó xôi, rau chân vịt, cải thìa… là những nguồn cung ứng vitamin C và E tốt cho thân thể.
    không những thế, nên nâng cao cường uống nước để giữ cho thân thể luôn được phân phối đủ nước và giúp da nhanh chóng hồi phục. Bên cạnh đó, cần giảm thiểu uống nước lạnh hoặc đá để ko khiến cho nâng cao sự kích ứng và viêm nhiễm. Ngoài ra, nên hạn chế ăn đồ rán, đồ ngọt và nước ngọt để giảm thiểu tình trạng mụn trên da.
    giả dụ bạn đang dùng thuốc kháng sinh hoặc các loại thuốc khác sở hữu thể tác động đến quá trình phục hồi, nên tham khảo quan niệm của bác sĩ để được chỉ dẫn tiêu dùng thuốc đúng cách và tránh tối đa tác động tới giai đoạn hồi phục.
    Tóm lại, để đảm bảo giai đoạn hồi phục sau lúc phun môi diễn ra thuận lợi, bạn cần kiên trì duy trì chế độ ăn uống của chuyên viên kỹ thuật.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...