63 Stravel

Kiến trúc cầu thang nhà phố với vách ngăn cnc đẹp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoavanvachngan, 29 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,400,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      100 phan văn hớn p.tân thới nhất q12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 506 Đọc
  1. Đặc trưng của kiến trúc nhà phố phổ biến nhất là những thiết kế cầu thang đẹp được trang trí vách ngăn cnc chuẩn phong thủy. Hiện nay, có nhiều mẫu vách ngăn phòng khách và cầu thang kiểu dáng đẹp phù hợp với nội thất kiến trúc xu hướng được nhiều người lựa chọn.


    [​IMG]


    Tổng hợp các mẫu vách ngăn cầu thang đẹp

    Những mẫu vách ngăn cnc cầu thang được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp, mang đến điểm độc đáo cho lối đi từ họa tiết hoa văn cho đến màu sắc phản chiếu đầy đủ sắc thái của nội thất mang đến không gian hoàn mỹ nhất.


    [​IMG]


    Sử dụng màu sắc đa dạng từ cổ điển trầm ấm đến tươi sáng hiện đại, đơn giản phối hợp ăn ý với thiết kế cân đối trong bố cục không gian tạo nên dáng vẻ tinh tế, thanh lịch kết nối linh hoạt và hài hòa giữa cầu thang và phòng khách.


    [​IMG]


    Phong cách tối giản của vách ngăn cầu thang tạo nên không gian phòng sáng thoáng, cùng các tính năng khi kết hợp tủ kệ tạo nên điểm nhấn khá nổi bật cho phòng khách.


    [​IMG]


    Tinh tế cho cách chọn hoa văn và màu sắc thu hút cái nhìn tổng quan nhất của cả gian phòng, đây là điểm hoàn toàn chinh phục gia chủ khi chọn vách ngăn phòng khách và cầu thang hiện đại và sang trọng nhất.


    [​IMG]

    Ý tưởng trang trí cầu thang với vách ngăn cnc

    Với những ngôi nhà tầng có diện tích bé, sắp xếp cầu thang gây ảnh hưởng không nhỏ đến công cuộc bố trí trang trí nhà. Vách ngăn cnc có lẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo, bởi không chỉ giúp ngăn phòng mà còn trang trí làm đẹp thoáng nội thất từ những khe hở trên vách tạo một hiệu ứng tổng thể hài hòa cho không gian.


    [​IMG][​IMG]


    Mê mẩn với tấm vách ngăn cầu thang đẹp bắt mắt, gây ấn tượng cho cầu thang tạo cảm giác an toàn, thuận tiện di chuyển dễ dàng phân tách không gian hợp lí.


    [​IMG][​IMG]


    Được ưu chuộng không chỉ bởi vẻ đẹp và sự mĩ miều mà còn bởi những công năng mà chúng đem lại giúp gia chủ cảm thấy hài lòng.


    Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

    Website: vachngancnc.com.vn

    Mail: yennhien529vachngan@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...