63 Stravel

Kiếm tiền dễ dàng nhờ vào tiếp thị liên kết 2020

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi HongPhuc23, 4 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 345 Đọc
  1. HongPhuc23

    HongPhuc23 Member

    Kiếm tiền dễ dàng nhờ vào tiếp thị liên kết 2020

    [​IMG]

    1.Easy 1 Up là gì? Nó có phải là mô hình tiếp thị kết liên không?
    trước hết, các bạn sẽ cần phải hiểu mô hình tiếp thị kết liên là gì? Nó hoạt động ra sao. Kiên cố các bạn đã hiểu mô phỏng tiếp thị liên kết easy1up đơn thuần là chúng ta đi giới thiệu sản phẩm của người khác và khách hàng tậu sản phẩm qua link giới thiệu của mình thì bạn được nhận hoả hồng.

    Về cách thức trả hoả hồng của tiếp thị liên kết đa phần chỉ có trả cho sale trực tiếp và doanh số của người tiếp thị mà bạn giới thiệu trực tiếp thôi. Và bạn hoàn toàn ko mất bất kỳ phí nào để có thể tham gia tiếp thị kết liên.

    Easy1Up là một website ở nước ngoài, phân phối các khóa học Online, về một lĩnh vực độc nhất đấy là tiếp thị kết liên easy1up. Easy1Up được ra đời năm 2016 với sự quản lý của Peter Wording.

    mô hình của Easy 1 Up là mô hình phối hợp giữa affiliate marketing và network marketing phổ biến hơn.

    Easy 1 up cũng giống tiếp thị là bởi các bạn được trả hoa hồng khi người nào ấy tậu qua link giới thiệu của các bạn.

    Nó giống mô hình network marketing ở chính sách trả hoa hồng.

    2.Tại sao nhiều người nhắc Easy 1 Up là lừa đảo?
    Tôi quan niệm rằng mô phỏng ko có gì lừa đảo, chỉ có những con người lừa nhau thôi.

    khi đầu, Tôi rất náo nức san sớt các điều Tôi học trong khoảng khóa easy 1 up cho các học viên Việt Nam. Nhưng rồi, Tôi quyết định giới hạn tiếp thị nó bởi vì những người tới với easy 1up thì tới 90% ko biết trong khóa học của Easy 1 Up có những gì.

    Họ đã đưa ra những thông điệp SAI”Kiếm tiền phổ quát, tiện lợi, chóng vánh và thụ động” . Dẫn tới cả một thế hệ ngàn người vào và đưa thông điệp ấy lan rộng hơn mà không phải chú trọng đến việc học và làm affiliate marketing một cách bài bản như những gì có trong khóa học họ đã mua.

    Tôi đồng ý rằng, những thứ như dùng nguyên tố tiền bạc để đánh vào tâm lý người dùng cũng là một thông điệp. Nhưng họ đã lợi dụng quá trớn và biến thành thời cơ làm giàu thay vì học và làm affiliate như một nghề chân chính.

    3. Hướng dẫn kiếm tiền với Easy1up – Trang Affiliate Marketing chất lượng nhất hiện nay
    [​IMG]

    Về Easy1up thì đây là một công ty phân phối những khoá học trực tuyến, các bạn học và có thể sử dụng kiến thức đấy để kiếm tiền online, làm affiliate cho các trang khác hoặc có thể làm affiliate cho chính trang này. Đây cũng được coi là một trong những thế mạnh nhất của Easy1up.

    Trang này, có 6 khoá học trong khoảng 25-100-250-500-1000-2000 đô la ! Các bạn sẽ được hưởng ưu đãi lúc tìm khóa học có giá trị lớn hơn.

    Ví dụ: lúc các bạn tìm khoá học 2000 USD, các bạn sẽ được học nội dung của tất cả những khoá học và được bán toàn bộ những khoá học. Còn nếu bạn sắm khoá 500 đô la Mỹ, thì bạn được học và bán những khoá trong khoảng 500 USD trở xuống Giá này gồm những nội dung các bạn sẽ được học và phí nhượng quyền.

    Đặc điểm thú vị và hoàn hảo nhất giúp Easy1up ưu việt hơn hẳn so với những đối thủ khác đấy là hình thức trả hoả hồng của nó. Bạn sẽ được hưởng 100% số tiền hoả hồng lúc khách hàng mua khóa học, đơn vị sẽ chỉ lấy phí nhượng quyền và phí này sẽ trả trực tiếp bởi khách hàng luôn.



    4. Kết luận
    tương tự, Easy1up, bản thân mô hình này không phải lừa đảo mà chỉ có cách làm và thông điệp của những người tham gia tiếp thị những khóa học sai lệch.

    nếu bạn vẫn yêu thích mô hình này, thì hãy làm một cách bài bản và tạo ra những thông điệp chân chính gửi tới quý khách của các bạn. Hãy học và ứng dụng những nội dung trong khóa học để đáp ứng kết quả.

    Tôi tin quý khách sẽ tin tưởng và các bạn sẽ phát triển bền vững hơn với nghề tiếp thị kết liên.

    Chúc các bạn luôn sáng láng để tránh những scam hay có những Phân tích phiến diện khi lựa chọn bất kỳ chương trình của sàn tiếp thị liên kết uy tín nào để tham gia.
     

Chia sẻ trang này

Loading...