63 Stravel

Kia Morning 2017 mẫu xe đô thị được nhiều người lựa chọn có gì đặc biệt?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi matocdo221, 24 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Trường Trinh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 418 Đọc
  1. matocdo221

    matocdo221 Member

    Kia Morning 2017 hiện đang là cái xe rất thích hợp lúc chạy nhà cung cấp nên được gần như người sắm tậu bởi lợi thế chi phí tốt và thu hồi vốn mau chóng, ngoài ra cái xe này cũng có thiết kế phong cách hẳn nhiên khả năng tiết kiệm nhiên liệu xuất sắc của mình.

    1. Mẫu mã của Kia Morning 2017
    [​IMG]



    Kia Morning 2017 sở hữu cho mình mẫu mã tương đối bắt mắt và phù hợp có kích thước nhỏ nhắn của mình, theo các chuyên gia loại xe mới của Morning có những tuyến phố nét vô cùng táo bạo tràn đầy nhựa sống.



    bên cạnh đó loại xe mới của Kia được gia tăng thêm 15mm ở chiều dài hạ tầng và điều này giúp cho xe có kích thước chung hài hòa hơn, cởi mở hơn và dễ nhìn hơn.



    Lưới tản nhiệt của xe thì vẫn là hình mũi hổ đặc thù trên những mẫu do Kia cung cấp, ngoài ra đèn LED cũng đã được bổ sung trên loại xe này tất nhiên đó là các các con phố gân dập nổi tạo điểm nổi bật cho đầu xe thêm phần chắc chắn.



    1. Nội thất của Kia Morning 2017


    [​IMG]



    Bên trong khoang nội thất, Kia bổ sung hàng loạt trang đồ vật nhân thể nghi cho Morning 2017, đặc trưng nhất là màn hình trọng tâm 7 inch được đặt ngay trọng tâm bảng taplo tô điểm cho hàng ghế đầu tiên, ngoài ra những hệ thống tiêu chuẩn như Androi Auto và Apple CarPlay đã được tích hợp cùng với sạc điện thoại không dây và bản đồ 3D tiện dụng, nếu như bạn tìm xe về chạy nhà cung cấp thì các tính năng này sẽ rất có ích cho bạn ấy.



    bên cạnh đó, nhờ kích thước cơ sở vật chất của xe được nâng cao lên 15mm nền khoang nội thất phần nào ấy cũng đã được cải thiện, cụ thể hàng ghế sau sẽ thoải mái hơn đầy đủ so sở hữu phiên bản tiền nhiệm của mình.



    Khoang hành lý cũng đã được nới rộng ra một chút nữa và to hơn trước tới 55 lít, nếu bạn gập hàng ghế sau lại bạn sẽ có một khoang hành lý cực kỳ phổ quát ở phía sau sở hữu thể để được đầy đủ đồ lăng loàn.



    1. Khả năng vận hành của Kia Morning
    [​IMG]



    Kia Morning 2017 với cho mình hệ động cơ nâng cao áp đem lại công suất tối đa 98 sức ngựa và tăng tốc trong khoảng 0 - 100km trong vòng 10,1 giây, tốc độ tối đa sở hữu thể đạt được là 280km.



    không những thế, xe còn sở hữu 02 sự lựa chọn động cơ khác như hút khí bỗng nhiên sở hữu dung tích 1.0L và 1.2L và sản sinh 66 sức ngựa.



    Xem thêm: https://thegioiotocu.vn/ban-xe-oto/kia/morning-m52763/2017
     

Chia sẻ trang này

Loading...