63 Stravel

khi nào pi network lên sàn ? Hướng dẫn dùng TabTrader xem giá tiền điện tử

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 24 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      128,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 397 Đọc
  1. TabTrader là gì?
    TabTrader là áp dụng cho phép những nhà đầu cơ quản lí, theo dõi những biến động của tiền điện tử và những sản phẩm vốn đầu tư khác chuẩn y danh mục theo dõi luôn tiện ích. Thêm nữa, phương tiện này giúp nhà đầu cơ thuận tiện giao dịch trên 25 sàn không giống nhau (25+ Exchanges). Hệ thống không chỉ kết nối với các sàn phân phối này mà còn cho phép người phân tích Phân tích giá cả, dữ liệu, hiệu suất của từng danh mục đầu tư, thậm chí có thể mua và bán tiền điện tử ngay trên TabTrader.

    Để bảo đảm tính năng thể đăng nhập vào các tài khoản không giống nhau dễ dàng hơn, hệ thống cho phép các bạn thêm account vào áp dụng. Điều này cho phép bạn kiểm soát thị trường Bitcoin mọi lúc mọi nơi. Là một phương pháp giúp tăng cường hoạt động thương lượng của mọi người chỉ với một áp dụng đơn thuần, mau chóng và hữu hiệu.

    Để khám phá thêm vô khối ích lợi mà ứng dụng TabTrader này đạt được. Hãy vào App Store vận tải về và trải nghiệm áp dụng này nhé !

    xem thêm : khi nào pi network lên sàn

    [​IMG]

    Hướng dẫn Download trên máy điện thoại/tablet Android
    thao tác 1 : Mở cửa hàng CH-Play /App Store. Sau ấy nhập vào thanh tìm kiếm đàm phán bitcoin TabTrader (Hoặc tróc nã cập trang web chính thức của áp dụng TẠI ĐÂY )

    thao tác hai : nhấn vào nút Cài đặt

    bước 3 : bạn sẽ thấy ứng dụng được vận tải xuống & cài đặt (Sẽ mất vài phút, tùy thuộc vào tốc độ internet của bạn).

    thao tác 5 : Sau lúc ứng dụng được cài đặt, hãy nhấn vào nút Mở.

    Hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng giao diện trên TabTrader
    TabTrader có 8 tính năng được liệt kê trên tab menu của họ.

    đọc thêm tại : giá đồng pi network hôm nay

    Bao gồm:

    • tậu Bitcoin

    • tài khoản

    • Tin tức

    • thông tin

    • Remove Ads

    • hỗ trợ

    • Community

    • Cài đặt
    TabTrader – Tìm hiểu về từng tính năng
    account
    Trên trang này, bạn sẽ nhìn thấy tên các sàn giao dịch giúp trao các thảo luận coin.

    bạn có thể thêm account của mình bằng cách quét mã QR của liên hệ account của mình hoặc các bạn có thể thêm tài khoản của mình theo cách thủ công bằng cách nhập ID khách hàng/ID các bạn, Khóa API và Mã khóa bí mật (Private Key). Nếu như bạn chưa có tài khoản trên một đại lý phân phối nào đó. Tab Trader sẽ đề nghị Đăng ký/Register, bạn có thể nhấp vào tùy chọn Đăng ký/Register và làm theo hướng dẫn.

    Trong tình trạng sàn phân phối mà bạn cần đàm luận ko được liệt kê hoặc bị thiếu. Các bạn có thể cuộn xuống phía dưới và nhấp vào tùy chọn Mọi chi tiết liên hệ: với TabTrader để nhận tương trợ.



    Danh sách theo dõi
    Danh sách theo dõi là nơi các bạn có thể thấy giá thị trường của “Cặp tiền điện tử bất kỳ + trên một sàn giao dịch” mà các bạn chọn theo dõi.

    Hiện tại, TabTrader mặc định hiển thị 4 cặp tiền điện tử phổ thông (BTC/USD, BTC/EUR, XBT/USD, XBT/EUR). Các bạn có thể tùy chọn bổ xung thêm cặp coin bạn muốn rồi chọn sàn giao dịch bạn muốn thương lượng bằng cách nhấp vào tùy chọn ‘+’ được mua thấy ở góc dưới cùng bên phải

    Tin tức
    Trên tab Tin tức, bạn sẽ thấy các bài viết và Báo cáo mới nhất can hệ đến Blockchain và Tiền điện tử. Một chức năng tổng hợp tin tức của các trang báo chính thống uy tín nhất hiện nay về Bitcoin (Bitcoin Magazine, Blockchain, CoinDesk, CryptoCoin,…)

    ví như có một bài viết nào đấy mà các bạn muốn lưu lại, các bạn có thể đánh dấu bài viết đấy để lưu chúng một cách dễ dàng. Sau này, khi c

    thông báo
    Tại đây bạn có thể đặt thông báo giá ngay tức khắc cho cặp tiền các bạn muốn. Việc đầu tiên, chọn cặp tiền đàm phán trên sàn. Sau đấy nhập giá kèm theo chú thích mà bạn muốn đặt cảnh báo. Bạn cũng có thể đặt màu để làm vượt bậc cảnh báo này.

    Remove Ads/Loại bỏ những truyền bá trong TabTrader
    nếu các bạn là một quý khách ứng dụng ghét việc liên tục nhận ra các quảng bá. Các bạn có thể dùng dịch vụ Remove Ads (loại bỏ các quảng cáo) với giá là 7,000đ/tháng hoặc 69,000đ/năm để tối ưu trải nghiệm quý khách.

    tương trợ
    Đây là phần nghi vấn thường gặp, trong tình huống các bạn gặp khó khăn kỹ thuật trên áp dụng để hạn chế hoặc xem lại danh sách câu hỏi thường gặp của người người đã dùng trước đó để giải quyết nhanh hơn.

    Comumnity/Cộng đồng
    TabTrader có một đội ngũ Telegram với những tiếng nói sau – tiếng Nga, tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Trung Quốc. Các lực lượng này được tạo ra để thành viên có một cồng đồng người hỗ trợ & bàn bạc thông tin thuận tiện hơn. Bạn có thể tham gia các hàng ngũ này giả dụ các bạn cần tậu người hỗ trợ thuộc cùng quốc gia với các bạn.

    Cài đặt cho áp dụng TabTrader
    Trên tab này, bạn có thể điều chỉnh áp dụng cho phù hợp với đề xuất riêng của mình. Có 4 bộ cài đặt ở đây:

    • Chung

    • account

    • Bảo mật

    • thông tin.
    Cài đặt chung: Giúp bạn xác lập các cảnh báo âm thanh và thông tin trong áp dụng.

    Cài đặt tài khoản: Xác lập thông báo những cho 2 hộp thoại Xác nhận/ Gía đơn hàng. Bạn có thể bật và tắt cài đặt này.

    Cài đặt Bảo mật: Thiết lập mã khóa cấp 2 cho ứng dụng. Giúp ngăn chặn các hành vi truy tìm cập vào TabTrader từ các bạn điện thoại của bạn hoặc kẻ trộm.

    Cài đặt Thông tin: bao gồm chính sách quyền riêng tư và chi tiết áp dụng khác.
     

Chia sẻ trang này

Loading...