63 Stravel

Khí hư có mùi tanh - Một số điều phái nữa phải biết

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dakhoadaitin, 5 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Bình Dương ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 368 Đọc
  1. dakhoadaitin

    dakhoadaitin Member

    ngứa vùng kín và có mùi hôi chính là một trong số nhiều dấu hiệu hay gặp đối với nhiều phái nữ. Đây là biểu hiện ở chứng bệnh nào? căn bệnh có thực sự nguy hiểm hay không? nguyên do và phương pháp chữa trị giúp âm hộ nhanh trở về trạng thái bình thường như thế nào? Cùng với Phòng khám Đa khoa Đại Tín tìm hiểu ở chia sẻ dưới đây.

    lý do dẫn tới chất dịch âm đạo xuất hiện mùi hôi.

    Đối với trạng thái bình thường, chất dịch sẽ có màu trắng hoặc trong, hơi tanh nhẹ. thế nhưng, lúc âm hộ bị xâm nhập bởi các nhân tố như nấm, vi khuẩn, virus,... cũng sẽ gây ra những căn bệnh viêm phụ khoa nào đó. lúc đấy, bệnhbệnh lý thường dấu hiệu ra bên ngoài qua màu sắc, mùi hương và trạng thái ở khí hư với các dấu hiệu không giống nhau.

    chất dịch có màu sắc bất thường, ngứa rát âm hộ,... Đây là dấu hiệu cho thấy nữ giới đang còn gặp một vài vấn đề về sức khỏe, nhất là các chứng bệnh viêm phụ khoa như là:

    dịch có mùi hôi, màu trắng đục, sánh đặc với có cợn trắng như bã đậu. Đi kèm với đó là triệu chứng ngứa rát âm đạo sẽ có dấu hiệu cao phái nữ đang bị khuẩn nấm âm đạo do khuẩn nấm Candida gây.

    Khí hư có mùi khó chịu, loãng, kèm theo màu trắng đục hay vàng, kèm theo nổi bọt, âm đạo ngứa khó chịu,... chính là triệu chứng từ căn bệnh viêm âm đạo do mắc trùng roi Trichomonas.

    Khí hư mùi hôi cũng như kèm theo màu trắng đục, chảy khá nhiều là biểu hiện ở viêm âm đạo do tạp khuẩn.

    dịch có mùi hôi, khí hư xuất hiện nhiều cũng như dẫn tới ngứa ngáy âm đạo, buốt rát lúc đi đái, đau nhức vùng bụng khi xuất hiện kinh,... chính là dấu hiệu của viêm âm đạo bởi khuẩn Chlamydia trachomatis.

    Khí hư có mùi tanh, có màu vàng hay có thêm mủ kèm theo ngứa rát âm đạo, đau rát lúc quan hệ là dấu hiệu cảnh báo viêm nhiễm âm đạo thứ cấp, lỗ âm đạo bị dị vật, viêm nhiễm ống dẫn trứng, viêm cổ tử cung hay viêm lộ tuyến cổ tử cung.

    chất dịch có mùi hôi, tanh, khí hư tiết rất nhiều và kèm theo màu nâu thường do phái nữ sử dụng các loại thuốc nội tiết tố khiến dịch niêm mạc âm đạo nhiều hơn.

    Nguy hiểm hơn là trường hợp dịch có mùi khó chịu lẫn thêm máu tuy nhiên không phải ở trong kỳ kinh nguyệt. hơn thế nữa, phái nữ thường sẽ cảm thấy đau vùng bụng âm ỉ nhưng không có nguyên nhân.

    đó có thể chính là biểu hiện báo hiệu bị ung thư cổ tử cung, u xơ tử cung, polyp cổ tử cung không thể coi thường.

    Bên cạnh một vài chứng bệnh nêu trên, ngứa vùng kín và có mùi hôi sẽ có thể xuất phát ở lý do khác như: chảy mồ hôi quá mức, sử dụng băng vệ sinh quá lâu nhưng không thay mới, vệ sinh âm hộ quá ít,...

    Các biện pháp ngăn ngừa, điều trị khí hư âm đạo có mùi khó chịu tại Phòng khám Đa khoa Đại Tín.

    từ, các chuyên gia tại Phòng khám Đa khoa Đại Tín dù xuất phát ở nguyên nhân nào, dịch có mùi hôi nếu không chữa trị nhanh chóng và dứt điểm dễ gây ra các biến chứng khác, chẳng hạn như: Viêm tắc vòi trứng, gây vô sinh, hiếm muộn, viêm nội mạc tử cung,... do đó, nữ giới nên đi khám và điều trị nhanh chóng.

    Cần chú ý là phái nữ không nên tùy tiện mua và sử dụng các loại thuốc, thay vào đó cần phải đi khám nhằm tìm rõ đúng nguyên do gây nên bệnh. Hơn thế nữa, phải dùng thuốc theo quy định của chuyên gia, không nên bỏ dở giữa chừng, không được tự tiện bớt thêm liều lượng có thể làm căn bệnh dễ biến thành mạn tính.

    Nhằm giảm hiện tượng chất dịch vùng kín có mùi hôi, phái nữ cần lưu ý đến một số điểm sau đây:

    Mang đồ lót co giãn thấm hút mồ hôi chất lượng, thoáng mát. Không mặc quần lót chật.

    Thay đồ lót và làm sạch vùng kín ít nhất 1-2 lần mỗi ngày.

    không được tự ý rửa quá sâu vào âm đạo. Đây là nguyên nhân gây cho vi khuẩn từ bên ngoài dễ thâm nhập vùng kín gây nên chứng bệnh.

    Sử dụng nước sạch nhằm làm sạch vùng kín.

    Lựa chọn những dạng sản phẩm làm sạch thích hợp, không được sử dụng những dung dịch hóa chất như là xà phòng, dầu gội, xà bông tắm nhằm để ngăn ngừa gây mất độ pH trong âm đạo.

    Giữ làm sạch âm hộ sạch sẽ, chính xác trong thời kỳ kinh nguyệt, thai kỳ, sau khi sinh em bé, trước và sau quan hệ.

    Duy trì thói quen sinh hoạt hợp lý với bổ sung trái cây, rau xanh, sữa chua.

    Tránh căng thẳng, thức đêm hay làm việc quá sức.

    Ngứa vùng kín và có mùi hôi chính là tình trạng báo hiệu từ viêm phụ khoa hay một vài chứng bệnh phụ khoa nguy hiểm khác, nếu như không được chữa trị nhanh chóng cũng như dứt điểm sẽ có thể gây ra vô sinh - hiếm muộn hay bị ung thư cổ tử cung.

    Đặc biệt, chứng bệnh ung thư cổ tử cung đang là xu hướng gia tăng, bệnh lý thường được phát hiện ở giai đoạn muộn vì người bệnh hay chủ quan trước một số biểu hiện thông thường như là chất dịch kèm theo mùi hôi dẫn tới việc chữa trị gặp nhiều khó khăn. do đó, nếu như mọi người nhận thấy vùng kín có các triệu chứng kể trên thì nên tới thăm khám ở Phòng khám Đa khoa Đại Tín, nhằm để nhanh chóng phát hiện các căn bệnh viêm để được điều trị dễ dàng hơn, ít tốn kém và phát hiện được bệnh ung thư phụ khoa . Nhằm được tư vấn nhanh chóng, người bệnh xin hãy liên hệ số Hotline hay truy cập trực tiếp tại đây.

    Đọc thêm: ngứa vùng kín có nên rửa nước muối
     

Chia sẻ trang này

Loading...