63 Stravel

Khí chất bao nhiêu, hạnh phúc bấy nhiêu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Maianhplus1, 28 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Q1. TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 434 Đọc
  1. Maianhplus1

    Maianhplus1 Member

    KHÍ CHẤT BAO NHIÊU, HẠNH PHÚC BẤY NHIÊU - Cuốn sách mà các bạn gái nên đọc. ^^

    1. Người luôn chìm trong thất bại, không thể đứng dậy được chính là kẻ thua cuộc. Người có thể đứng dậy từ thất bại chính là dũng sĩ. Còn người đã hiểu thấu tất cả từ đầu, không để bản thân rơi vào thất bại hay nghịch cảnh, mới là người thông tuệ và mạnh mẽ thực sự.

    2. Chúng ta đều phải trở thành một phụ nữ rộng lượng mà không ngu ngốc, biết khoan dung cảm thông với người khác, nhưng cũng phải biết nhìn người và có giới hạn của riêng mình.

    3. Khi bạn có giá trị, bạn mới có tôn nghiêm. Chỉ người có tôn nghiêm, có giá trị mới nhận được sự tôn trọng từ người khác.

    4. Cuộc sống không có đường tắt, mọi lựa chọn thoạt nhìn giống như đường tắt hầu hết đều là cạm bẫy. Nếu bạn không nỗ lực hết mình, cuộc sống sẽ đòi lại từ bạn gấp bội. Bạn lãng phí thời gian, bạn bỏ bê cuộc sống, bạn buông thả bản thân, ở một thời điểm nào đó vào một vài năm sau đó, hậu quả sẽ hiển hiện trên người bạn mà thôi!

    5. Đời người như một con đường, dù chúng ta có đi xa đến đâu, cũng đừng quên mục đích xuất phát lúc ban đầu.

    6. Mọi tình cảm đều chỉ có ý nghĩa khi đôi bên đều biết trân trọng nó, không thì ở trong mắt đối phương, không phải bạn đang trân trọng tình cảm, mà là bạn tự coi rẻ chính mình.

    7. Hầu hết chúng ta đều là những người bình thường với cuộc sống bình thường, không thể tránh khỏi hỉ nộ ái ố. Nhưng có người sống trong sầu khổ, có người lại sống trong hạnh phúc. Điều làm nên hai kiểu người này không phải là hoàn cảnh, mà là tư duy của mỗi người.

    8. Là con gái, hãy sống như trái dứa: Đầu đội vương miện, dáng đứng hiên ngang – bên ngoài gai góc, bên trong ngọt ngào.

    “Dù bạn có đang là ai, ở đâu, xinh đẹp giỏi giang hay bình thường tẻ nhạt, hãy luôn nhớ: bạn có giá trị của bạn, và không ai có thể tước đi quyền tự chủ hạnh phúc của bạn!”

    Xem thêm: Review sách

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...