63 Stravel

Khám Phá Thành Phố Ponanz Cổ Kính Của Ponanz

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 28 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 448 Đọc
  1. Đây là một TP có bản sắc, phương ngữ và phong tục riêng, Poznan tọa lạc ở vùng rìa của Ba Lan, nơi Công giáo lần đầu tiên có được chỗ đứng trên đất Ba Lan. Giáo phận đầu tiên của Ba Lan được xây dựng nơi đây trên đảo Cathedral vào thế kỷ thứ 10 bởi vị vua đầu tiên của đất nước. Hòn đảo bên sông này nằm phía trên của Phố cổ phố cổ Renaissance, xung quanh Quảng trường chợ Cũ, nơi tọa lạc những tòa thị chính đẹp nhất mà khách du lịch sẽ không tài nào rời mắt được. Mua vé máy bay đi Ba Lan đến với nơi đây và khách du lịch sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều lôi cuốn và quyến rũ
    1. Quảng trường khu chợ cũ (Old Market Square)

    Quảng trường tọa lạc ở địa điểm trung tâm này được thành lập vào năm 1253, năm mà Poznań nhận được quyền thị trấn theo Luật La Mã Magdeburg. Nơi đây có kết cấu gần như là một hình vuông hoàn hảo, có kích thước 141 x 141 mét, và sau khi mất 60% các tòa nhà vào năm 1945, quảng trường đã lập cập được khôi phục sau chiến tranh. Nhiều ngôi nhà chung cư được sơn màu pastel sở hữu sân thượng với những nhà hàng và quán bar ở tầng trệt, vì vậy khách du lịch sẽ có nhiều dịp để lui tới đây.

    [​IMG]

    Ở trung tâm, bên cạnh Tòa thị chính hùng vĩ là một dãy nhà buôn của thế kỷ 16. Khi các bạn đi dạo khi đến đây, hãy để mắt đến các trụ cột thời Trung cổ, và các đài phun nước vẽ hình Porserpina, Apollo, Sao Hải Vương và Sao Hỏa. Nếu khách du lịch tới đây vào tháng 6 thì đừng bỏ qua Jarmark więtojański (Hội chợ St John) là một hội chợ đường phố kéo dài ba ngày với chủ đề lịch sử.

    Mua vé máy bay giá rẻ đi Warsaw đến với thủ đô của Ba Lan và hành khách sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều hấp dẫn và quyến rũ

    2. Tòa thị chính Poz Nam

    Quảng trường Old Market Square từng có thời kỳ vinh quang khi là một trong những kỳ quan cuối thời Phục hưng từ năm 1550 đến 1560. Trên mặt tiền phía đông là một hành lang ngoài trời tuyệt đẹp với ba bậc, bên trong là các bức tranh hoàn hảo cùng những trụ xoắn kết nối với mái vòm độc đáo. Đi sâu vào bên trong để chuyến du lịch, khách tham quan sẽ thấy chân dung các vị vua của dòng Jagiellonia, được đặt ở hai bên của một vỏ đạn mạ vàng với tên viết tắt là SAR trong Stanisław August Poniatowski, vị vua sau cuối của Ba Lan.

    [​IMG]Tới Poznan sao có thể bỏ qua tòa thị chính nằm trên quảng trường Old Market được!

    Thời gian từ 07:00 đến 21:00 sẽ là lúc chơi nhạc truyền thống bên trong tòa thị chính. Nhưng vào lúc 12:00, sân khấu này được thực hiện bởi một người thổi kèn trực tiếp và sự hình thành đi của 2 chú dê cơ khí, biểu tượng của Poznań, đập đầu vào nhau 12 lần. Nghi lễ này khởi đầu từ năm 1551 đến nay.

    Đặt mua vé máy bay đi Ontario đến với TP xinh đẹp của Canada và khách tham quan sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều lôi cuốn

    3. Bảo tàng lịch sử Poznan

    Nội thất của Tòa thị đã trở thành một bảo tàng từ năm 1956 và có một lối dẫn vào riêng. Điểm nổi bật ở đây là Grand Vestibule, đến giờ vẫn giữ được những nét sơ khai từ thế kỷ 16. Trên trần nhà có các hoa văn bằng vữa phong lưu, bao quanh là các bức tranh về động vật, huy hiệu và vũ khí.

    [​IMG]

    Trong các phòng trưng bày, hãy tìm kiếm chiếc đồng hồ mantel với huy hiệu của thành phố từ năm 1575, và chiếc bình uống đại diện cho hội thợ giày từ năm 1651. Hình như còn có một gậy mục tử độc đáo (đồ vật của giám mục) được phát triển tại Limoges vào thế kỷ 18, với men và mạ vàng. Sau cùng, trong Phòng Tòa án nghi lễ ở tầng một là hai quả cầu, một là quả cầu bầu trời và cái còn lại là quả cầu Trái đất, có mặt vào năm 1790 và 1792.

    Đặt mua vé máy bay đi Venice đến với TP chuyến du lịch của nước Ý và cùng tìm hiểu thêm nhiều trải nghiệm lôi cuốn

    4. Đảo Cathedral

    Sẽ không quá lời khi nói rằng Ba Lan được sinh ra trên hòn đảo giữa nhánh sông Warta này. Hòn đảo ngày nay là một khu định cư êm ả với những con đường lát đá cuội và quảng trường rợp bóng cây cùng những tòa nhà giáo hội lịch sử. Đây chính là một nơi nghỉ ngơi luôn chào đón du khách từ con đường du lịch quanh Quảng trường Old Market. Một trong những điều đầu tiên khách du lịch nhận thấy là sự phong phú của cây trồng, từ bờ kè mang đẳng cấp Trung cổ hai bên bờ sông đến nhiều cây ăn quả, sẽ còn tuyệt vời hơn nữa khi chúng nở hoa vào mùa xuân.

    [​IMG]

    Công giáo không chỉ bén rễ tại chính nơi này vào thế kỷ thứ 10, đây còn là nơi sinh sống của vị vua đầu tiên của Ba Lan và người sáng lập thánh đường, vua Mieszko I. Câu chuyện này được kể bởi Brama Poznania ICHOT, một trung tâm giải thích công nghệ cao tại Ba Lan.

    vé máy bay đi Mỹ giá rẻ 2019 đến với xứ cờ hoa và khách tham quan sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều thú vị và hấp dẫn

    5. Nhà thờ Poznam

    Sau thiệt hại lớn trong Trận Poznań, nhà thờ lâu đời nhất Ba Lan được thành lập lại theo xây dựng mang lối kiến trúc Gothic muộn, dựa trên các kế hoạch Medieval. Hình như còn có những kho báu được bảo tồn như tấm thảm Flemish từ những năm 1600, quầy hợp xướng từ những năm 1500 và một bàn thờ gothic với các tấm điêu khắc của Mary và Passion có từ năm 1512. Những thứ cũng đáng giá khác là những di tích lăng mộ theo kiến trúc Gothic và Phục hưng từ thế kỷ 14 và 15, một số trong đó đã bị quân đội Đức cướp phá nhưng đã lấy lại được sau chiến tranh.

    [​IMG]

    Hãy đón chờ phần tiếp theo để khám phá hết những điều hấp dẫn tại Poznan nhé! Mua săn vé máy bay giá rẻ đến với khi đến đây và bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều thu hút và quyến rũ
     

Chia sẻ trang này

Loading...