63 Stravel

Khám Phá Những Điều Hấp Dẫn Của Thụy Sĩ (p2)

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 14 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 430 Đọc
  1. Thụy Sĩ - đất nước với cảnh quan tuyệt đẹp là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn. Mua vé máy bay đi Thụy Sĩ giá rẻ, khách tham quan sẽ có một chuyến bay tiết kiệm với những cơ hội tìm hiểu hoạt động rực rỡ.
    [​IMG]

    Tên gọi theo tiếng Latinh của Thụy Sĩ là Confoederatio Helvetica. Đây cũng là lý do tại sao tên miền internet của nước này là CH.

    [​IMG]

    Hàng năm tại Bern có khoảng 7 triệu khối chocolate Toblerone được sản xuất.

    [​IMG]

    Ở Thụy Sĩ, năm 2010 lương trung bình của giáo viên là 120.000 USD. Mua vé máy bay đi Geneva và khách du lịch sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều lôi cuốn và độc đáo

    [​IMG]

    Theo truyền thống, việc thi hành trách nhiệm quân sự được coi là một vinh dự kếch xù của người Thụy Sĩ. Mọi nam công dân đủ 18 tuổi đều được gọi nhập ngũ. Bất kỳ đấu sĩ nào cũng được trang bị thường trực tại nhà: súng tự động, đạn dược, lựu đạn, mìn cá nhân… cũng như các trang thiết bị quân dụng quan trọng khác để luôn sẵn sàng hành động khi quan trọng.

    [​IMG]

    Ở Bern có một bức tượng 500 năm tuổi mô tả hình ảnh người đại trượng phu đang ăn một em bé bỏng. Và không một ai biết lý do tại sao lại có bức tượng như vậy?

    [​IMG]

    Các binh lính tham qua quân đội sẽ được huấn luyện những kiến thức cơ bản về phép tắc vượt núi hay cách tàn phá những đường hầm nước để dùng phòng hờ trong trường hợp xảy ra chiến tranh.

    [​IMG]

    Thụy Sĩ không có người đứng đầu nhà nước. Thay vào đó, có một Hội đồng Liên bang gồm 7 thành viên nhiệm kỳ 4 năm. Tổng thống sẽ là Chủ tịch Hội đồng Liên bang luân phiên, được bầu chọn trong số 7 thành viên, nhiệm kỳ 1 năm. Tổng thống và Phó tổng thống thường kiêm luôn cả chức Bộ trưởng một bộ trong Hội đồng liên bang. Mua vé máy bay đi Zurich và du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều lôi cuốn và quyến rũ

    [​IMG]

    Thụy Sĩ vốn không có thủ đô nhưng thực tế là hầu hết mọi người đều mặc định Bern là thủ đô của Thụy Sĩ.

    [​IMG]

    Tại Geneva có một chiếc ghế ba chân khổng lồ tượng trưng cho việc phản đối sử dụng mìn.

    [​IMG]

    Năm 1802, Thụy Sĩ đã xảy ra một trận chiến tranh dân sự gọi là Steck Krieg. Tuy nhiên, trong trận chiến tranh này họ chỉ sử dụng gậy vì Napoleon đã lấy vũ khí của họ. Đặt mua ve may bay di my đến với xứ cờ hoa và hành khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều thu hút và hấp dẫn

    [​IMG]

    Phần duy nhất của một Swiss Army Knife – dao đa năng Thụy Sĩ không phát triển tại Thụy Sĩ là cái dùng để mở nút chai. Nó được sản xuất tại Nhật Bản.

    [​IMG]

    Tuy được mệnh danh là một quốc gia chủ quyền nhưng quân đội nước này vẫn cho dựng những boong ke – công sự để ẩn náu và chiến đấu ở giữa khu làng đông dân cư. Đặt mua vé máy bay giá rẻ đến với tại đây và khách du lịch sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều lôi cuốn và quyến rũ
     

Chia sẻ trang này

Loading...