63 Stravel

Khám Phá Kinh Nghiệm Mua Sắm Tại Thành Phố Thượng Hải

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 21 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 456 Đọc
  1. Thượng Hải còn được gọi là thành phố không ngủ của Trung Quốc. Với dân số hơn 24 triệu người, đây cũng là một trong những TP lớn nhất đất nước tỉ dân. Thượng Hải tọa lạc ở bãi biển phía Đông của Trung Quốc, bên sông Hoàng Phố, có thời điểm từng là trung tâm tài chính lớn thứ 3 thế giới, chỉ xếp sau New York và London. Cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20, Thượng Hải là trung tâm thương mại lớn nhất vùng Viễn Đông. Đặt vé tại van phong china airline tai tphcm đến với tại đây và du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điểm đến lôi cuốn
    Ngày nay, Thượng Hải là một điểm du lịch nổi tiếng tọa lạc trên cung đường khám phá quốc gia Trung Quốc. Song song với việc du lịch, chiêm ngưỡng cảnh đẹp và khám phá về văn hóa, các bạn còn đến đây để được thỏa thích buôn bán, bởi Thượng Hải là miền đất lý tưởng, nơi tập trung hàng hóa số lượng lớn của nhiều thương hiệu hàng đầu toàn cầu. Nếu khách du lịch là một giáo đồ shopping và sắp có một tham quan Thượng Hải, đừng bỏ lỡ những điểm buôn bán quyến rũ dưới đây.

    TTTM Three On The Bund

    siêu thị cao cấp Three On The Bund là nơi trưng bày vật phẩm của những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như Giorgio Armani, Cartie, Louis Vuitton… Các mặt hàng chính yếu thường là trang phục, giày dẹp, túi xách, ví da… Mặt tiền của trung tâm trưng bày hình ảnh cực kì bắt mắt của nghệ sĩ - những đại diện thương hiệu cho các nhãn hàng nhiều người biết đến. Vào dịp cuối năm, các cửa hàng nơi đây thường có chương trình khuyến mãi lớn tri ân khách hàng cùng với nhiều quà tặng kèm quyến rũ.

    [​IMG]

    Phố Nam Kinh

    Phố Nam Kinh là con đường đi bộ nổi tiếng của thành phố Thượng Hải, có không gian náo nhiệt và nhộn nhịp bất kể ngày đêm. Phố cũng thường hay có các chương trình văn nghệ độc đáo nên hấp dẫn khá nhiều hành khách ghé thăm. Bên cạnh việc tour du lịch, tự sướng lưu niệm, đến phố Nam Kinh, bạn còn có thể thỏa sức mua sắm đủ loại hàng hóa với giá cả hợp với túi tiền.

    Phố có nhiều shop bày bán trang phục thời trang từ những thương hiệu bình dân đến thương hiệu xa xỉ, cao cấp, từ đồ chơi, đồ lưu niệm cho đến phụ kiện độc đáo… Dù chỉ dài khoảng 5,5 km, nhưng con phố này lúc nào cũng đông đúc người qua kẻ lại. Phần đông nhất là đoạn ở gần khu Phố Đông, còn được gọi là Nam Kinh Lộ Đông, đoạn này tập trung nhiều cửa hàng bày bán các mặt hàng dân gian, được dân địa phương và bạn ghé đến nhiều nhất. Khu vực phía Tây của phố Nam Kinh thì chủ chốt bán các mặt hàng cao cấp, giá cũng đắt hơn nên bên đó ít khách du lịch hơn.

    [​IMG]

    Đặt đặt vé máy bay tết 2020 ngay để có chuyến bay tiết kiệm

    Khu buôn bán Thần Hoàng Miếu

    Ở đâu có du khách, ở đó sẽ có khu chợ, điều này quả thật không sai. Thần Hoàng Miếu là khu phố cổ quyến rũ khách du lịch bởi những ngồi nhà cổ đại, mang đậm nét kiến trúc Trung Hoa xinh đẹp. Tại đây còn được xem là một trong những điểm mua sắm nổi tiếng nhất của Thượng Hải. Các cửa hàng, cửa hiệu được thành lập san sát nhau, bày bán nhiều chủng loại các cống phẩm từ áo quần, giày dép, túi xách, mỹ phẩm cho đến các loại thuốc quý, thực phẩm… Mặt hàng nổi tiếng nhất phải kể đến là đồ thủ công mỹ nghệ do nghệ nhân địa phương làm ra. Khu vực Thần Hoàng Miếu cũng lôi cuốn khá đông hành khách đến mua thuốc bắc, các loại dược chữa bệnh đau lưng, mỏi khớp… chú ý, mua hàng ở Thần Hoàng Miếu du khách nên trả giá để tránh tình trạng bị thách giá quá cao.

    [​IMG]

    Cầu Phố Đông

    Cầu Phố Đông là khu phố tạo ra nhất Thượng Hải với những tòa nhà cao tầng tọa lạc tiếp liền nhau, những siêu thị sầm uất. Nơi đây từ lâu cũng đã trở thành một trong những điểm buôn bán lý tưởng không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Thượng Hải.

    Cầu Phố Đông nhộn nhịp nhất là vào buổi tối, khi ánh đèn điện 2 bên cầu và ánh đèn dọc bờ sông được thắp sáng, phản chiếu xuống dòng nước tạo nên cảnh tượng huyền ảo, lung linh. Trên cầu có bán nhiều mặt hàng đa dạng, từ y phục thời trang cho tới những cống phẩm lưu niệm truyền thống của Trung Quốc, chỉ cần dạo chơi ở đây khoảng một giờ là bạn đã có đủ quà dành tặng người thân và bằng hữu rồi.

    [​IMG]

    Mua giá vé máy bay tháng 5/2020 đến Thượng Hải để có tham quan tiết kiệm

    Tô giới Pháp

    Tô giới Pháp là một trong những khu vực tập trung chính của người châu Âu trong giai đoạn thế kỷ 19 đến trước Thế Chiến II. Ngày nay, nơi đây là khu vực sinh sống của các chuyên gia nước ngoài đến làm việc tại Thượng Hải, cũng như một trong những địa danh thú vị khách tham quan và là trung tâm thời trang cao cấp của thành phố.

    Khu vực này có nhiều cửa hàng đồ cổ, phòng triển lãm và quán cà phê. Hành khách có thể đơn giản tìm thấy các shop may đo với vật phẩm nhiều người biết đến là những chiếc áo dài Thượng Hải bằng lụa. Cũng không khó tìm những cửa hiệu nhỏ với những áo thun giá rẻ hay các shop thời trang bán các y phục vintage cao cấp và trang sức thủ công.

    Dường như nếu muốn mua đồ thủ công, khách tham quan hãy đến khu Yu Bazar, mua đồ giá rẻ thì tới khu Pearl Plaza, mua hàng giảm giá thì tới chợ mới Tương Dương, khách tham quan có thể mặc thử đồ khi tới khu chợ Bu Ye Cheng…

    [​IMG]

    Huaihai

    Huaihai là kinh đô thời trang của Thượng Hải, nơi trưng bày đủ các vật phẩm thời trang từ y phục cho tới trang sức. Trải dài khắp con phố là các trung tâm thương mại và cửa hàng của những nhãn hiệu lớn như Huating Esetan, The Paris Spring, Maison Mode, Yongxin Department Store và Parkson Shopping Centre... Người Thượng Hải gọi Huaihai là "Con đường của sự lịch sự và đẳng cấp", tour du lịch Thượng Hải, du khách đừng bỏ dở địa danh này.

    [​IMG]

    Săn vé máy bay đi Mỹ tháng nào rẻ nhất đến với xứ cờ hoa và khách du lịch sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều hấp dẫn

    Middle Tibet

    Middle Tibet là chợ ẩm thực, lôi cuốn du khách bởi các món ăn hấp dẫn mà giá cả thì rất phải chăng. Ở đây có đủ loại ẩm thực, từ những món ăn vặt đường phố truyền thống của riêng Trung Hoa cho tới các món ăn Hàn, Nhật, châu Âu... Không chỉ vậy, Middle Tibet còn có các gian hàng bày bán quà lưu niệm xinh đẹp, đồ len và đồ thủ công độc đáo.

    Hình như, khách tham quan cũng có thể đến khu phố Xujiahui để mua các thiết bị, phụ kiện điện tử, máy tính; đến khu Yuyuan để mua đá quý, vàng bạc, đồ thủ công mỹ nghệ, đồ cổ; đến Dongtai Road để mua tranh, thư pháp; đến Fuzhou Road để mua băng đĩa, sách, công cụ làm nghệ thuật hay đến North Shaanxi Road để mua giày.

    Nên mua gì khi đi chuyến tham quan Thượng Hải?

    Ngoài những sản phẩm thời trang như quần áo, giày dép, túi xách, mỹ phẩm, dược phẩm, nếu muốn làm quà, du khách có thể chọn các item khác như:

    Đồ gốm sứ

    Thượng Hải có bán nhiều mặt hàng gốm vẽ tay, ngói và các loại gốm sứ Trung Quốc. Đây hẳn là một món quà lưu niệm tinh tế mà bạn có thể mua dành tặng cho người yêu nghệ thuật. Các bạn hãy chọn mua bộ tách trà, đĩa và cốc có hình dáng và màu sắc đã mắt, được bày bán trong các khu chợ với mức giá không quá cao, khi mua sẽ được đóng gói chu đáo để bạn yên tâm mang chúng về tận nhà.

    [​IMG]

    Quạt giấy

    Quạt giấy là vật dụng ai cũng có thể dùng. Nếu đi chuyến tham quan Thượng Hải, khách du lịch đừng quên chọn quạt giấy làm quà. Quạt giấy ở các khu chợ có giá khác biệt, tùy thuộc vào chất lượng của vật liệu và làm bằng thủ công hay máy móc. Chúng có thể được làm bằng lụa và vẽ tay với các họa tiết thiên nhiên Trung Quốc điển Dường như chim, hoa, núi, hồ… rất tinh tế.
    khám phá Mua thêm hành lý ký gửi Vietjet Air bao nhiêu tiền

    [​IMG]

    Lụa

    Tơ lụa Trung Quốc nhiều người biết đến hàng đầu trên thế giới vì chất lượng tốt, màu sắc giàu có, mẫu thêu hoa nhiều chủng loại, tinh vi, đã mắt. Bạn có thể tìm thấy các vật phẩm được làm từ lụa ở khắp mọi nơi tại Thượng Hải, bao gồm cả áo quần kiểu phương Tây và Trung Quốc, khăn choàng, khăn trải giường với giá cả khác biệt. Nếu không thích các mặt hàng may sẵn, du khách có thể mua vải lụa trơn nguyên cuộn. Món quà này rất phù hợp để bạn làm quà tặng cho các mẹ, các chị may sườn xám, quần áo, hay các phụ kiện khác.

    [​IMG]

    Trà

    Thượng Hải nói riêng và Trung Quốc nói chung có rất nhiều loại trà, mỗi loại có đặc điểm, hương vị, màu sắc và đặc tính chữa bệnh không giống nhau. Các loại chính là trà xanh, Olong và trà hoa. Đến đây, hành khách đừng quên mua trà làm quà dành tặng người lớn tuổi trong nhà.

    Trên đây là một vài điểm buôn bán nổi tiếng và các item phổ biến ở Thượng Hải mà khách tham quan có thể tham khảo. Nếu có một chuyến du lịch Thượng Hải trong khoảng thời gian cuối năm nay, du khách đừng bỏ dở những địa danh này. Mua dai ly vietnam airlines đến với khi đến đây và bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều thú vị
     

Chia sẻ trang này

Loading...