63 Stravel

Khám phá homestay siêu đẹp, đủ phong cách mới xuất hiện ở Mũi Né

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 5 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 362 Đọc
  1. Mũi Né được coi là thiên đường du lịch của Việt Nam với bãi cát dài, biển xanh và những hàng dừa cao vút. Đến với Mũi Né, ngoài những khách sạn, resort sang trọng thì một địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời mà bạn nhất định phải ghé thăm đó là Homestay The Happy Ride. Khu vực homestay ở Mũi Né, Phan Thiết Đây là điểm được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích và lựa chọn lưu trú khi dừng chân tại Mũi Né.

    Cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 200 km về phía Đông, Chuyến đi hạnh phúc tọa lạc tại Hòn Rơm, Mũi Né, tỉnh Bình thuận. Du khách có thể di chuyển đến homestay RẻĐẹp và dễ thương bằng nhiều phương tiện như xe khách, xe máy, tàu hỏa.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Happy Ride là một homestay khá mới ở Mũi Né được khai trương cách đây không lâu. Là một khu phức hợp với tầng trệt là phòng cho khách du lịch thuê và tầng trên là quán cafe siêu dễ thương.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    The Happy Ride Homestay Bình thuận thu hút khách bởi gam màu hiện đại, tinh tế qua từng thiết kế, trang trí trong nhà.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Homestay Bình Thuận Căn phòng này chỉ có 8 phòng nhưng mỗi phòng đều được các kiến trúc sư trẻ năng động thiết kế theo nhiều phong cách độc đáo như nhiệt đới, tình yêu, du lịch, tự do, thể thao, tuổi trẻ, xương rồng, bãi biển, nhóm, … sẽ mang đến cho du khách những cảm nhận riêng biệt mà không thể tìm thấy ở bất cứ đâu.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đến với The Happy Ride, du khách như lạc vào thiên đường nghệ thuật, nơi đây sẽ chắp cánh cho niềm đam mê nhiếp ảnh của bạn với những khung cảnh đặc biệt “chất – lạ – ấn tượng”.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Bên cạnh không gian phòng ngủ được thiết kế độc đáo, bên ngoài homestay đẹp Có cả những bức tranh tường được vẽ theo phong cách nhiệt đới siêu đẹp, siêu ngầu. Vào ban đêm, du khách sẽ cảm thấy vô cùng thích thú khi đứng trước khung cảnh lung linh, lãng mạn được tạo nên bởi những ánh đèn mờ ảo trên sân của The Happy Ride.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Nằm ngay lối đi là mô hình chiếc thuyền độc mộc treo giữa tường như một điểm nhấn mới, khiến du khách thích thú hơn khi đặt chân đến nơi đây.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Ngoài ấn tượng bởi thiết kế và trang trí độc đáo của ngôi nhà, quán cà phê siêu dễ thương ở đây cũng là lý do hút khách. Ở nhà người bản xứ Chuyến đi hạnh phúc ngày càng đông đúc.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Không gian quán khá rộng rãi, thoáng mát. Mọi góc nhỏ trong quán đều được trang trí vô cùng tinh tế. Đồ ăn thức uống ở đây rất ngon, hấp dẫn và đặc biệt là an toàn thực phẩm.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Dừng lại ở Chuyến đi hạnh phúc homestay ở Phan Thiết Du khách sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình, thân thiện và chu đáo của chủ nhân của homestay – một người trẻ đam mê du lịch, luôn tận tâm mang đến cho du khách một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất. Nhiều du khách nước ngoài rất thích thú và yêu thích nơi này.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Giá phòng ở đây rất hợp lý, trung bình 150-200k / người đã bao gồm cafe sáng. Thức uống cà phê chỉ 20-25k.

    Đến Chuyến đi hạnh phúc homestay Mũi Né Đến đây du khách có thể thỏa thích khám phá cảnh đẹp thiên nhiên xung quanh. Từ đây, du khách có thể tham quan đồi cát đỏ cao đối diện biển hay bãi cát trắng mịn bên hồ sen xanh, hoặc có thể thuê xe lượn quanh các cung đường đẹp ở Mũi Né.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Chuyến đi hạnh phúc homestay Như một làn gió mới tươi mát mời gọi du khách đến với Mũi Né xinh đẹp để tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời.

    Quốc Hậu / Kegnomestay.com


    2,7
    /
    5
    (
    6

    bình chọn
    )
     

Chia sẻ trang này

Loading...