63 Stravel

Khám phá du lịch Phan Rí có gì vui?

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Trung' bắt đầu bởi Đi Chơi Hông, 23 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Bình Thuận ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 252 Đọc
  1. Đi Chơi Hông

    Đi Chơi Hông New Member

    Phải nói Phan Rí là một trong những tỉnh thành có vẻ đẹp độc lạ nhất ở Việt Nam. Khi mà nơi đây sở hữu cả sự bao la rộng lớn của biển cả, màu xanh ngút ngàn của núi rừng và đặc biệt là vẻ đẹp vàng son của những bãi cát mênh mông. Vì vậy, với những ai yêu thích chinh phục những điều mới mẻ thì những du lịch Phan Rí chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất tại thời điểm này.
    Địa điểm du lịch không thể không nhắc tới khi đi du lịch Phan Rí là cung đường Bàu Trắng và đồi cát Bắc Bình.
    Đây được coi như là một địa điểm mới nổi trong những năm gần đây, hình ảnh những chiếc xe đủ màu sắc trên dải cát vàng ươm nhanh chóng trở thành top những đồi cát ở Bình Thuận được giới trẻ săn đón nhất.
    Không khó để bạn có thể tìm đến đồi cát trắng này, bởi nó nằm ngay trên cung đường ven biển đẹp nhất Việt Nam hiện nay. Với những ai thích phượt, đi đây đi đó thì chắc hẳn cũng không xa lạ gì cung đường có khung cảnh hoành tráng này rồi nhỉ. Được một lần thả mình trên con xe băng băng qua những cồn cát khổng lồ, tận hưởng cái không khí nóng rát phả vào mặt thì còn gì thích bằng phải không nào?
    [​IMG]
    Hiện tại, cung đường xuyên đồi cát Bắc Bình đã trở nên sinh động hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của những chiếc xe cam, xe xanh rực sáng cả một vùng. Dù nhỏ con và đôi lúc còn nằm lọt thỏm ngay giữa cái mênh mông của đồn cát, nhưng không vì vậy mà bạn có thể bỏ qua sắc vàng hút mắt của chiếc xe bán tải này được. Vốn đã độc lạ rồi mà chủ xe lại trang trí thêm các stickers dễ thương, giàu ý nghĩa nữa nên đã đi ngang qua thì nhất định phải dừng lại thăm thú mới được
    Vậy nên mới nói, những chiếc xe giải khát di động đã thành công trong việc tạo điểm nhấn cho những đồi cát mênh mông ở Bắc Bình. Nhờ thế, bạn mới được tận hưởng không khí của những xe bán tải bán đồ ăn di động vùng Texas, nước Mỹ xa xôi. Cùng với đó là menu đồ uống giải khát với mức giá siêu hạt dẻ, đa dạng sự lựa chọn như: dừa nguyên trái, các loại nước ngọt, trà đào, bánh, snack, v.v..
    Ngoài ra, nơi này còn được ví như một studio thiên nhiên với 360 độ không góc chết. Chỉ cần đứng cạnh xe và cầm máy ảnh lên là bạn đã có ngay cho mình một tấm ảnh siêu xịn để khoe với bạn bè rồi. Còn không, bạn cũng có thể thuê ván trượt tại chỗ, đảm bảo khơi dậy lòng chinh phục và sự liều lĩnh của bạn vì sự khó chơi của nó
    Ngoài ra việc đi du lịch chợ Phan Rí chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn với loạt hải sản tươi ngon nhất, bạn đừng bở lỡ dịp tham quan và thưởng thức đặc khu dành riêng cho hội ăn vặt, ăn sáng tại khu vực bậc tam cấp ở lồng chợ cũ. Trải nghiệm nơi đây, bạn sẽ được thưởng thức hàng loạt món ăn thân thương ở xứ Phan Rí.

    [​IMG]
    Đó là những thố bánh bèo con trắng phau nằm ngay ngắn với nước sốt đỏ rực vô cùng hấp dẫn, hay kế đó là những bọc bánh bèo màu xanh lá dứa có kèm gói muối mè nhìn thôi đã thấy ngon miệng rồi. Sát bên còn là quán bánh ướt nem nướng thơm phức ngon quên lối về luôn.

    [​IMG]

    Kế đến nữa là những quán chè sâm nam, sương sáo, nhãn nhục, bánh lọt nhìn đã mắt không tả xiết rồi đến bánh đúc, chè bắp, chè viên ú ù ngon thiệt là ngon. Nổi trội nhất là hàng rau câu, quê mình gọi là xu xa, đủ thứ màu sắc gọi mời khách ghé, kề bên là tủ kem flan nữa mới ghiền....

    Vì vậy nếu như có dịp ghé du lịch Phan Rí thì bạn nhớ tham quan hết những khu vực này nhan, đặc biệt là ALO mình để mình cho bạn ĂN SẬP PHAN RÍ với GIÁ RẺ không ngờ, mà không khí quê mình lại rất gần gũi và dễ chịu vô cùng.
     
    Last edited by a moderator: 25 Tháng bảy 2022

Chia sẻ trang này

Loading...